Tà đế lãnh thê - Nữ cường, chuyên tình, hoàn, xuyên không

3.7K 16 1
                                    

《 tà đế lãnh thê 》 tác giả quỹ tích đồ đồ [ kết thúc ]

【 mọi người tất xem 】 thời đại bối cảnh

【 thời đại bối cảnh 】:

Phong ngữ đại lục rộng lớn vô ngần, phong ngữ trên đại lục có nhất rừng rậm, tên 【 vô sâm 】, nhân nghĩa tử vong chi lâm, nếu như danh, tử vong rừng rậm bên trong rốt cuộc có cái gì mãnh thú hồng thủy, bên trong có cái gì mạo thế nhân không thể biết, bởi vì, chưa từng có người nào có thể còn sống theo bên trong đi ra. Trên đại lục có tứ quốc cùng tồn tại, 【 Xích Viêm quốc 】【 Bắc Đường quốc 】【 minh quốc 】【 phong quốc 】 tứ quốc đã muốn thành lập mấy trăm năm, đều tự đều tường an vô sự.

【 phong quốc 】 ở đại lục ước chừng trung ương vị trí, diện tích rất nhỏ, đều hòa cái khác tam quốc giáp giới, hình như là một cái cân bằng điểm tựa. Quốc họ Phong.

【 Xích Viêm quốc 】 đông dựa vào băng hải, tây lân phong quốc, tứ quốc trung giàu có nhất thứ quốc gia, vũ lực cũng là phi thường cường đại. Quốc họ Xích Viêm.

【 Bắc Đường quốc 】 ở phong quốc phía tây. Quốc thổ diện tích cũng phi thường lớn, gần với Xích Viêm, tuy rằng cản không nổi Xích Viêm giàu có và đông đúc, nhưng là vũ lực lệnh khác quốc gia không dám xem. Quốc họ Bắc Đường.

【 minh quốc 】 ở Bắc Đường quốc hòa Xích Viêm trong lúc đó, ở phong quốc tây nam vị trí. Quốc họ minh

Vô sâm chiếm cứ phong ngữ đại lục đại bộ phận địa vực, Bắc Đường quốc, phong quốc, Xích Viêm quốc theo đông đổ tây cơ hồ gắn bó một cái thẳng tắp, mà thẳng tắp lấy bắc còn lại là tử vong chi lâm lãnh địa.

Cuốn nhất

Chương 1: phản bội

Đế Hoàng, một cái hắc đạo thượng thần thoại, diệc chính diệc tà, làm việc mạnh mẽ vang dội, đối nhân tâm ngoan thủ lạt. Hắn có mười bốn cái thủ hạ, bất quá trong đó một người sớm cũng đã hòa trong truyền thuyết thần thoại đế quốc thần bí mất tích , không ai biết rốt cuộc sao lại thế này, liền liên Đế Hoàng cũng không hiểu được.

Trừ bỏ người một nhà không ai biết vị này truyền kỳ là nam hay là nữ, là béo là gầy, là mỹ là xấu, bởi vì gặp qua người của hắn đều sớm cũng đã không hề nhân thế.

Trên đời chỉ có một chút về Đế Hoàng tin đồn đãi, không người kiểm chứng.

Răng rắc... Thanh thúy xương cốt gãy thanh âm vang lên, ở yên tĩnh ban đêm là như vậy chói tai.

"A..." Có nhân thống khổ cuộn mình thân mình nằm trên mặt đất, người nọ bộ dạng mi thanh mục tú, nhưng là ánh mắt trong lúc đó lại cất dấu một cỗ âm ngoan.

"Nói! Ai phái ngươi tới , có cái gì mục đích?" Một cái hắc y nhân một cước đạp tại kia nhân sớm cũng đã chặt đứt cánh tay phải thượng. Kia cụ thân mình chịu không nổi run rẩy .

"Không... A..." Hắc y nhân lòng bàn chân dùng lực.

Một cái mang theo màu ngân bạch mặt nạ nhân đi tới người nọ bên người, nàng cúi đầu nhìn người kia, trong mắt không có một tia thương hại, "Ai phái ngươi tới ! ?" Thanh lệ giọng nữ truyền đến, chính là thanh âm hình như là đến từ trong Địa ngục, như vậy tà ác.

Tà đế lãnh thê - Nữ cường, chuyên tình, hoàn, xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ