tà đế lãnh thê 2

2.4K 9 0
                                    

đi Xích Viêm thương phiền toái. Tiểu Hồng cả người run run , cắn môi, vì bảo tánh mạng nói ra tự mình biết nói .

Mai nghe xong về sau, hai mắt nhíu lại, mà Xích Viêm thương cũng là cả người lạnh thấu xương. Chỉ thấy Xích Viêm thương một cái phất tay áo, bên cạnh một chậu hoa diệp tử rớt xuống dưới, sau đó như lợi kiếm bình thường bay về phía Tiểu Hồng, Tiểu Hồng còn không có phản ứng xảy ra chuyện gì, cổ chỗ đã muốn bị diệp tử tìm một đạo lỗ hổng, cứ như vậy, một cái sinh mệnh liền như vậy đã không có.

"Chuẩn bị xe." Xích Viêm thương lạnh giọng nói.

"Vương gia, nô tỳ cũng phải đi.", mai đối với Xích Viêm thương cúi đầu cung kính nói. Xích Viêm thương không có ngăn cản.

Xe ngựa bay nhanh bôn chạy , ở cửa thành liên ngừng đều không có ngừng, thẳng đến tam hoàng tử cung điện. Như thế đồng thời, trò hay cũng đang thức trình diễn .

1 cuốn nhất Chương 56: mãnh liệt ( hạ )

Xích Viêm đỉnh sớm cũng đã đem cung điện lý sở hữu thái giám cung nữ đều bình lui xuống đi, chỉnh tòa cung điện có thể nói chỉ có hắn Xích Viêm đỉnh một người, chẳng qua cung điện ngoài cửa lớn đứng Xích Viêm đỉnh thân tín thị vệ.

Bốn gã thị vệ nâng đại thùng lặng lẽ tiêu sái vào cung điện, sau đó đem thùng ấn Xích Viêm đỉnh phân phó chuyển đến của hắn phòng ngủ.

"Công chúa còn có cái gì nói muốn dẫn cho ta sao?" Xích Viêm đỉnh đứng thẳng đứng, chẳng qua hai mắt luôn phiết hướng về kia thùng, giống như bên trong có cái gì thứ tốt bình thường.

"Đã không có, công chúa chính là phân phó ty chức đem thùng đưa cho điện hạ, hơn nữa nói là cho ngài lễ vật, muốn ngài nhận lấy." Một gã thị vệ cung kính nói.

"Bản điện hạ đã biết, các ngươi đều đi xuống đi." Xích Viêm đỉnh phất phất tay, mệnh bọn họ bốn người lui ra.

Đãi tiếng đóng cửa vang lên hậu, Xích Viêm đỉnh lập tức mở ra thùng, trong rương chính nằm nằm một cái nữ tử, của nàng mặt triều hạ, thấy không rõ bộ dáng. Xích Viêm đỉnh trong lòng nhất nhạc, thân thủ đem nữ tử ôm lên, xem đều không có xem liền đem nàng phóng ngã trước mắt giường lớn thượng. Nhưng là đợi cho Xích Viêm đỉnh thân thủ túm nữ tử quần áo thời điểm, nữ tử mặt ánh vào Xích Viêm đỉnh mi mắt, hắn không dám tin nhìn trước mắt nhân, ngốc thất thần, còn không có theo khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại.

"Uy , Xích Viêm dĩnh, sao lại thế này ngươi? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này, Mộ Dung mặc đâu? A?" Xích Viêm đỉnh hoảng Xích Viêm dĩnh thân mình, nhưng là Xích Viêm dĩnh sớm cũng đã mất đi tri giác, căn bản nghe không được Xích Viêm đỉnh trong lời nói. Xích Viêm đỉnh cắn môi, nhìn hôn mê trung Xích Viêm dĩnh, trong khoảng thời gian ngắn không biết làm thế nào mới tốt.

Liền ở phía sau, ngoài cửa lớn xuất hiện kỳ quái tiếng vang, hai gã thị vệ cảnh giác nhìn bốn phía, bọn họ liếc nhau, hướng tới thanh âm phát ra phương hướng lặng lẽ tiêu sái đi, liền ở phía sau, một đạo mảnh khảnh thân ảnh mặc môn mà vào. Kia đạo thân ảnh rất nhanh tìm được rồi Xích Viêm đỉnh phòng ngủ, nàng đứng ở bên ngoài, xuyên thấu qua cửa sổ khe hở nhìn bên trong tình cảnh, khóe miệng giơ lên một chút miệt thị tiếu.

Tà đế lãnh thê - Nữ cường, chuyên tình, hoàn, xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ