Chương 7

316 18 0
                                    

Ánh bình minh ló dạng phía chân trời, cô ngồi trong quán Cafe như thường lệ, quán Cafe này do Naoko, một người bạn thuở nhỏ của Rein mở. Lát sau, anh bước vào, vẫn phong thái cao ngạo, điềm tĩnh và lạnh lùng. Bước thẳng đến chỗ cô đang ngồi.
- gọi tôi có việc gì?
Anh hỏi, giọng nói trầm khàn quyến rũ.
- không phải câu đó à?!
- câu gì chứ?- anh nghiêng đầu hỏi lại, cô cười, thật ngạo mạn.
- Siren! Mau đứng lại cho tôi!! - Cô đột ngột cao giọng.

Rồi cô cười, anh cũng vì thế mà mỉm cười theo, Rein cười rồi, sát thủ máu lạnh biết cười rồi.

- Không đùa nữa, hôm nay tôi gọi anh ra quả thực cũng có chuyện cần bàn.

- nói đi!

- sắp tới JR sẽ có một hợp đồng với JK, sẽ có một cuộc hôn nhân giao kèo, tôi mong anh sẽ đồng ý.

- chuyện này.... tôi thật sự có ý trung nhân rồi,....

- tùy anh! Tôi đi đây.- cô đi khỏi quán, lòng có chút vui, chút lo. Vui vì anh còn nghĩ đến mình, lo vì không biết ý trung nhân của anh có thực sự là cô không, Rein không thể biết được.
  Nắng trưa khá oi bức, nhóm của Rein, Fine, Lione và Milky rủ nhau đến khu mua sắm. Họ ăn mặc khá đơn giản nhưng giá thì vô cùng đắt đỏ. Rein mặc một chiếc áo sơ mi trắng và chân váy đến đầu gối màu đen, đi đôi giày bata xanh lam dây trắng. Fine mặc một chiếc váy liền thân màu đỏ, phần em có thắt lưng hình nơ, phần váy bung nhẹ nhàng, mái tóc đỏ được tết 2 bím dịu dàng, một đôi giày búp bê trắng, Lione diện áo thun màu xanh lá in hình con cua (au: nhột nhột) màu cam, chiếc váy ngắn màu đỏ đô khá đơn giản, đi kèm đôi giày thể thao đen trắng dễ thương vô cùng. Milky thì khá ngọt ngào, cô bé mặc chiếc đầm màu hồng phấn có cổ, cổ áo có một cái nơ nhỏ xanh lam và đôi giày búp bê đen.
Nhân viên thấy họ ăn mặc đơn điệu thì cười khinh thường, Lione nhanh chóng nhận ra, liền lôi 3 người vào trong quầy quần áo đó, lựa một đống đồ, nhân viên đó nghĩ bụng: "có đủ tiền trả không đây?!"
  Lát sau một cô ả son phấn đỏ chét đi vào, ả nhân viên thay đổi 180'
- chào cô Linda.
- lấy tất cả các mẫu mới nhất ra đây. - cô ta ra lệnh.
Nhân viên trong shop nhanh chóng chạy đi. Nhóm Rein bước tới vỗ bàn
  - tính tiền!!
Ả nhân viên tính toán xong, chán chường nói:
- 50000 yên!
Rein không nói tiếng nào, lôi trong túi ra một cái thẻ tín dụng cao cấp mạ vàng, ả Linda trố mắt ngạc nhiên, ả nhân viên khi nãy cũng mắt chữ O mồm chữ A mà nhìn, thẻ đó chỉ có chủ tịch những chủ tịch của các tập đoàn hùng mạnh mới có, chẳng lẽ cô gái 20 tuổi này lại....
   - cảm ơn quý khách. - ả nhân viên thay đổi giọng điệu.
Sau khi rời khỏi đó, cả đám ôm bụng cười nghiêng ngả, Milky lên tiếng
  - lúc nãy nhìn mặt hai người đó hài chết mất!!!
  - nếu đó không phải shop quần áo thì mình đã lấy súng bắn chết cô ta. -  Fine nói.
  - mặc kệ đi, chúng ta đi ăn! Tớ bao!
- Rein là số 1!!!!- Fine hét lên.

(Rein x Shade) Cô nàng sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ