Thư danh: thực sắc mãn viên
Tác giả: quắc quắc bụng
Hiện đại đầu bếp Trần Nhiên ngoài ý muốn trọng sinh cổ đại nông thôn, làm một cái mỹ thực ham giả, vừa không hiểu được như thế nào làm ruộng, cũng không biết như thế nào nuôi dưỡng, thả xem Trần Nhiên như thế nào nghênh ngang tị đoản, lợi dụng nhất nghệ tinh dẫn dắt một nghèo hai trắng Trần gia làm giàu bôn tiểu Khang.
Chương 1: sản nữ
Đổi mới thời gian 2011-11-28 17:04:46 số lượng từ: 3073
Ngày độc ác lạt bắt tại nhô lên cao, Nhuận Sinh khoá nhà mình rổ ở thôn phương bắc lấy chút rau dại, năm trước bá lúa mạch loại, không ngờ lại phùng thượng đại năm hạn hán, nhất đông lý một hồi tuyết cũng không hạ, cứ việc người trong thôn tưởng tẫn biện pháp tưới mạch , tháng năm lý thu hoạch vẫn không đủ năm rồi hai thành.
Lương thực thu hoạch kém, nhập xuân hậu bản ứng hạ xuống xuân vũ cũng chậm chạp tương lai, nay đúng là lâu hạn nóng bức tháng sáu thiên, làm cho vốn là không dư dả Nhuận Sinh gia càng thêm nan càng thêm nan.
Thôn nguyên bản dựa vào bàng thủy, bốn mùa trường đầy các loại thực vật, rau dại lại chung quanh trải rộng, khả gặp gỡ năm hạn hán, sông nhỏ khô cạn , người trong thôn múc nước cũng muốn đi hai dặm lộ, đi lân thôn duy nhất một ngụm còn có thể rút ra nước giếng tỉnh đề thủy.
Nhuận Sinh vãn khởi tay áo, lấy tay lưng lau một phen hãn, rổ lý rỗng tuếch, chỉ rải rác lạc thất bát phiến diệp tử, Nhuận Sinh đầu có chút choáng váng, bụng truyền đến thầm thì thanh rõ ràng nhắc nhở chính mình, hắn đã muốn hai ngày không có ăn cơm no , trong nhà dân cư nhiều, lương thực dư cơ bản không có, gặp gỡ năm hạn hán, nếu là thu hoạch kém, liền muốn cộng lại ăn, nhất đại gia tử hơn mười há mồm, cả ngày uống chút hi cháo, đói bụng, liên cơm no cũng không kịp ăn.
Mà bắc pha thượng nguyên bản sẽ không đại một mảnh núi nhỏ pha, rau dại cũng sớm bị nhân lấy hết, dưới chân hoàng thổ chung quanh thuân liệt, khe hở có nhất chỉ đến khoan, Nhuận Sinh lại chưa từ bỏ ý định chung quanh xem xem, tựa hồ nhìn thấy cách đó không xa khô cạn bờ sông có chút xám ngắt, Nhuận Sinh nhãn tình sáng lên, nuốt nuốt nước miếng, nhắc tới tinh thần một đường chạy chậm triều bờ sông chạy tới.
Nhuận Sinh vẫn là thất vọng rồi, kia chính là nhất mảnh nhỏ bụi gai thảo, nhớ tới trong nhà trư đã muốn hai ngày không uy , nhớ tới nương đã nhiều ngày liền muốn lâm bồn, Nhuận Sinh nhấp mím môi, tiểu tiểu hé ra trên mặt mang theo tràn đầy sầu lo vẻ mặt trở về nhà.
Vừa mới tiến thôn đầu, hồ thẩm xa xa thấy hắn liền vung thủ lớn tiếng gọi , "Nhuận Sinh, mau! Mau!" Nhuận Sinh ngẩn người, hồ thẩm lại thúc giục , "Còn không mau trở về, ngươi nương muốn sinh !"
Nhuận Sinh tát khai chân hướng gia chạy tới, gần đến giờ cửa phòng khẩu, liền nghe thấy một trận trẻ con khóc nỉ non thanh bạn như có như không nói chuyện thanh.
Tiến ốc, hắn nương vương Tú Hà trong tay ôm một cái oa nhi, vương Tú Hà trên mặt là một loại lâu dài dinh dưỡng bất lương bụi màu vàng, lúc này có chút mỏi mệt khuôn mặt thượng lại mang theo một tia sung sướng, Nhuận Sinh cũng đi theo nhất nhạc, thấu tiến lên đi thân thủ sờ sờ nương trong lòng bé đầu, trong lòng oa nhi im lặng thực, cũng không thấy khóc nỉ non.