Trần Thúy Hỉ theo táo phòng đi ra, nhìn nhìn thiên, cười nói: "Các ngươi vài cái cũng đừng đều xử , đi chuyển cái bàn đến trong viện đi, chuẩn bị ăn cơm đi "
Chiêu Đệ triều trơn bóng hừ hừ hai tiếng, quay người lại hướng nhà chính chạy tới, nàng một người chuyển hé ra hào phóng bàn cũng không biết là mệt, thẳng ồn ào người bên ngoài đừng đi chạm vào, đó là nàng việc kế, mặc dù mọi người sớm biết rằng nàng khí lực đại, nhìn thấy kia một màn cũng thẳng xem líu lưỡi không thôi.
Mọi người thượng bàn, sau một lúc lâu còn không gặp Bảo Châu đến, Trần Thúy Hỉ liền cười triều táo trong phòng đầu kêu, "Oa nhi này, mau trước đến ăn, đều chờ ngươi rất, này cái sau khi ăn xong lại thu thập đi "
Bảo Châu không được tự nhiên ân thượng một tiếng, trong lòng không biết sao còn có chút xấu hổ não, quyệt miệng đọa thượng vài cái chân, nghĩ nghĩ, vẫn là thoáng để ý cắt tóc sao, này mới miễn cưỡng quải cái khuôn mặt tươi cười đi ra ngoài.
Trần Thúy Hỉ phần đỉnh nổi lên chén, "Nay cái cô đánh rượu gạo, mọi người uống ít chút không ý kiến sự, ăn mừng tháng năm lý chúng ta cửa hàng sinh ý hảo "
Chiêu Đệ chen vào nói, "Tháng sau sinh ý tốt lắm còn chúc mừng, hạ tháng sau còn chúc mừng "
Bảo Châu cữu lập tức trừng nàng liếc mắt một cái, "Thắc không tiền đồ suốt ngày nhớ thương ở ngươi cô ốc ăn "
Trần Thúy Hỉ ha ha cười chụp nàng một chút, "Tiểu oa nhi nhóm đều ái thấu cái náo nhiệt."
Thấy bọn họ tiếu vui vẻ, Bảo Châu cũng bưng lên cái chén đến cùng nàng cô gặp phải một chút, nói là cửa hàng sinh ý hảo, ít nhiều đại gia hỏa một khối cố gắng.
Vừa chuyển mặt, liền cùng Ngụy Tư Phái ánh mắt đúng rồi cái mở to, thấy hắn thần sắc như thường, Bảo Châu cũng thu hồi xấu hổ tâm tư, cười nói: "Cũng cảm tạ Tư Phái ca thường đến cửa hàng giúp chúng ta chiếu cố "
Hắn tiểu mân một ngụm, thản nhiên dặn dò : "Uống ít chút, ăn trước chút đồ ăn điếm điếm bụng."
Chương 155: tới cửa thăm hỏi
Ngày ấy tiểu tụ qua đi, Ngụy Tư Phái lâm gia đi phía trước đến Bảo Châu cửa hàng lý đi trước một hồi, chỉ ngồi non nửa một lát, nói cho nàng gần đây phải về ốc một chuyến, nhưng không nói cụ thể.
Chiêu Đệ sớm biết rằng hắn đánh cái gì chủ ý, lén lôi kéo hắn không ngừng hỏi: "Ngươi động liền như vậy khẳng định, cũng không hỏi trước hỏi ta muội tử tâm tư?"
Hắn cười lắc đầu, "Tổng yếu trước cùng Bảo Châu cha mẹ thăm hỏi ."
Chiêu Đệ a hắn, "Nếu Bảo Châu không muốn đâu?"
Hắn tiếu tiếu, trên mặt hơi hơi dẫn theo chút bạc hồng, "Cha ta nói ra chẳng phải sẽ biết ?"
Chiêu Đệ cười khanh khách ra tiếng đến, sau một lúc lâu mới thẳng khởi sống lưng, "Làm trò, kỳ thật là ngươi bản thân thẹn thùng không dám đi hỏi đi?"
Ngụy Tư Phái mân mím môi, trên mặt hiếm thấy lộ ra chút mất tự nhiên đến.
Chiêu Đệ thấy thế việc vỗ vỗ hắn đầu vai, trấn an nói: "Cũng đừng quá chút Thiên nhi , minh cái trở về, ta muội tử kia, ta cuối cùng thấy đối với ngươi cũng là có ý , hơn phân nửa có thể thành "