Pinuno's POV
Papunta nako sa Office para kausapin si Madam Silvia ng may tumawag sa akin hindi ko ito nilingon at pinansin,hinawakan niya ang kamay ko at Iniharap niya ko sa muka niya.
"P-pinuno kanina pakita tinatawag e" wika nito.
"Ikaw pala Angel"nakangiting sabi ko.
"Pinuno kelangan ko ng tulong niyo"wika nito.
"Alam mo naman na Hindi ako pedeng mangielam sa mga ginagawa niyo diba?".wika ko.
"Pero pinuno"
"Pasensya pero-"
"Mapapahamak kayo ni Shane pinuno!"putol nito.
"At pano mo naman nasabi yan?"Wika ko.
"Narinig kong nakikipag usap si madam Silvia Sa kanyang mga tauhan,narinig kona papatayin kayo nila Madam Silvia!".Wika nito.
"Hahahahahhahaah wag kang mag alala Angel bago nila ko mapatay wala na sila Dito ahahahhahaa"sambit ko sakanya.
"P-pero pinun-"
"Wag kang mag alala Angel,alalahanin mong Pinuno niyo ko dito"naka ngising sambit ko Na ikinagulat niya.
"M-mag ingat ka pinuno"wika na nito na nakangiti ng mapait.
Umalis nako para pumunta sa Office hindi ko nadatnan si Madam Silvia doon ang nadatnan kolang ay si VP Jerald.
"VP Jerald nasan na si Madam Silvia" bungad ko.
"Pasensya pinuno pero hindi siya sumunod saken kanina ng pinapasunod ko siya saken".wika nito.
Naalala ko nga pala ang sinabi ni Angel Sakin.
"VP Jerald may ipapagawa ako sayo" wika ko
"Anything Pinuno" wika nito na nakangit.
"Pakisabihan ang leader ng RedDragon at ang BlackStorm na may dadarating na gulo magsihanda sila".wika ko
"G-gulo pinuno?"wika ni VP Jerald na ikinagulat niya.
"Oo VP Jerald,kaya pakisabihan na sila" wika ko.
"S-sge po Pinuno" sambit nito.
Agad na lumabas si VP Jerald para sabihan ang mga Leader ng Grupo
VP Jerald's POV
Agad ako pumunta sa RedDragon at BlackStorm para sabihan sila na mag handa.
Nakakapag taka lang kase ngayon nalang humingi ng tulong si Pinuno saknila.
Habang papunta ako sa Grupo ng RedDragon at Blackstorm ay nakasalubong ko Si Shane.
"Miss Shane kamusta kana"Wika ko.
"Ok lang ako VP Jerald baket? May problema ba?" Tanong nito."Hahahaha wala naman Miss Shane,san ka papunta ngayon?".wika ko
"Sa cafeteria nandon mga kaibigan ko at ako nalang ang hinihintay nila, I-ikaw VP Jerald?"
"Papunta ako ngayon sa grupo ng RedDragon at Blackstorm"wika ko.
"S-seryoso K-ka VP Jerald?"wika nito na ikinagulat niya.
"Oo naman hahahah may problema ba?"tanong ko.
"W-wala naman mag ingat ka" wika nito.
"Hahahhaha salamat"sagot ko.
Agad nakong nag punta sa grupo ng RedDragon sila muna ang una kong sasabihan.
Ng makarating ako sa kanilang Building ay agad naman akong kumatok sa pintuan.
Agad naman nila akong pinagbuksan.