One

80 0 1
                                    

Camila's POV

Last first day of my college life ngayon at sobrang excited na ako. Konting tiis nalang sa lahat ng hirap sa pag gawa ng mga projects at kung anu ano pa mang kaylangan sa pagiging college malaya na akong gawin lahat ng gusto ko.

So BTW I'm Camila Cabello 4year Psychology student sa Ateneo de Manila University (konyare taga pilipinas sya. Hahaha).19 years old. Simpleng estudyante lang ako sa Admu guys kaya lang naman ako nakapasok sa ganitong kagandang school dahil sa pag puporsige kong makakuha ng scholarship. So tama na muna tong kuda ko ha kailangan ko pa kasi mag-ayos ayaw ko kasi sa lahat yung nali-late ako ee.

(after 30mins.)

"Karla, anak halika na dito at mag almusal ka muna bago ka pumasok."Sinu.

"Opo ma. Ma! Excited na po talaga ako last year ko na po. Pagka graduate ko maiaahon ko na tayo sa hirap ma. Lahat ng gusto nyo nila papa at Sofi maibibigay ko na. Pangako ko yan sainyo para sa lahat po ng paghihirap at pagsasakripisyo nyo po para matulungan ako makatapos sa pag-aaral. Thank you po Ma Pa" masayang sabi ko sa aking pamilya.

"Naku anak syempre gagawin namin ng mama mo ang lahat para sainyo ng kapatid mo. Salamat din sainyo at lumaki kayong mabuting mga bata kaya masaya kami ng mama nyo sa kung ano man ang ginagawa namin. At makatapos lang kayo sa pag-aaral sobrang masaya na kami." Alejandro.

"Pa pagkagraduate ko po ako na bahala sa pag-aaral ni sofi para Hindi na po kayo magtrabaho ni Mama." camila.

"Kaki gusto ko po sa ateneo din ako mag-aaral ng college para kagaya mo po ako." sofi.

"Oo ba bakit naman hindi pag may work na ako kahit saan mo gusto mag-aral butterfly."Camila.

Araw-araw ganto kami lagi nag-uusap kasi gusto nila mama may communication kami para daw pag may problema sama sama din namin aayusin. Kaya mahal na mahal ko sila kahit hindi kami mayaman masaya kami.

Beeeeeeeeepppppp!

"Ay! Nandyan na po ata si dinah . Una na po ako. Byebye I love you all ."Camila.

"Sige anak. Mag iingat ha pakisabi kay Dinah ikamusta nya ako sa mommy at daddy nya." Sinu.

"Ok po ma." Camila.

--
"Hi mila! Are you excited?! This is our last firstday of school in college! Malapit na matapos ang paghihirap natin. And you know what pagkagraduate natin one whole year akong matutulog! Oh my god I'm so excited!" Dinah.

Pagpasok ko palang sa car nya ganyan agad salubong nya sigaw! Hindi halatang excited. Hahaha.

"Dinah hindi halatang excited ka no? And really? One whole year na matutulog? Hahaha as if eh pag magkasama kayo ni Norman hindi naman yata kayo natutulog ee. So malabong makakatulog ka ng one whole year. Haha!" Camila.

"May point ka chancho. Edi one whole year sex with Norman nalang. Oh my god I miss my baby! Huhuhu" dinah.

"Eww. Dinah! Pwede ba kahit minsan lang wag sex ang isipin mo pag nababanggit pangalan ni Norman. At bilisan mo na kaya magdrive baka malate pa tayo nyan ee. " Camila.

"Eww. Eww. Ka dyan palibhasa kasi forever virgin ka na lang. Chancho you will understand me kapag naranasan mo na yung sarap sa pakiramdam ng naabot mo na yung orgasm mo lalo na at paulit ulit(dreamy eyes)."dinah.

"Ok ok. Tama na ayoko na marinig yang tungkol sa sex sex na yan. Tsaka kung sakaling maranasan ko na yung first time. Ayoko ng sex lang gusto ko mag make love kami. Gusto ko kung sino yung first ko sya na makakasama ko hanggang pagtanda ko."

"Whatever mila!"

At napuno ang sasakyan ng katahimikan. Dahil itong kasama ko ay parang timang na nakangiti! I bet iniisip nya nanaman si Norman. Hayy naku. Inlove talaga. Hahaha.

At sa wakas nakarating na rin dito sa Admu. Si dinah naman ayun nakikipag make out na sa boyfriend nya. Grabe talaga tong dalawang to. Kala mo hindi nagkita ng limang taon sigurado naman akong magkasama lang kahapon yan. Sila pa ee simula nung naging sila hindi na mapaghiwalay.

"Ehem! Ehem! time out muna nga kayong dalawa mamaya nyo na ituloy yan at baka malate pa tayo." Pag awat ko sakanila. Kung hindi mo gaganyanin yan di titigil yan. Baka kung san pa nila ituloy first day of school palang.

"Hi mila. Sorry namiss ko kasi tong future wife ko ee." Norman. Pinalo naman sya ni dinah sa dibdib nya. Tsaka sumiksik sa leeg nya. Hahaha nagblush kasi.

"Hahaha ok. Ang aga aga pinapakilig mo best friend ko."

"Shut up mila!"

Aba ang loka inirapan pa talaga ako.

"So mila Una na muna kami ha?See you later." Norman.

"Ok see you later."Camila

Naglalakad na ako ngayon papuntang admin para kunin schedule ko.

Tok!Tok!Tok!

"Come in"

"Good morning po ma'am hihingin ko lang po sana yung schedule ko"Camila.

"Ah ganun ba sge ito Camila. And BTW goodluck ngayon year. Mas galingan mo ngayon para ikaw ang magnacumlade ng batch nyo."

"Thank you ma'am."

Paglabas ko ng office parang may nakatitig sakin kaya tinignan ko ang paligid kung meron ba. Pero wala akong nakitang nakatingin sakin. Kinakabahan nanaman ako nagsimula to last year pa. Feeling ko lagi may nagmamasid sakin kahit san ako magpunta.

Kahit na may halong kaba ipinagsawalang bahala ko nalang baka malate pa ako.

Nandito na ako sa room , nakikipagchikahan kay Betty habang naghihintay sa prof namin.

"Good morning class" bati ng math prof namin na si Mr. Cowell.
.

"Goodmoring sir" bati din namin sakanya .

"So today di muna ako magtuturo kasi tinatamad pa ako so Bahala na kayo kung ano gusto nyo gawin." Mr.cowell.

Yazzzz! Kaya paborito sya ng lahat ng estudyante nya eh. Napaka cool kasi na professor.

Yun nga nagkwentuhan lang ang iba yung iba naman mga nakayuko lang nabitin pa yata sa tulog. Ako naman ito kwentuhan parin with Betty . She is one of my friends , she's pretty but kinda nerd . Pero sobrang tapang din, sila ni Dinah taga pagtanggol ko kapag trip ako ibully ng grupo nila bitchy Taylor. Kaya din ayaw nila ako mapag-isa kasi alam nilang kapag nakita ako nila Taylor na hindi sila kasama siguradong pag-iinitan nila ako.

After many hours*

"Mila halika na hatid na kita bilis." tawag ni Dinah sakin mula sa kanyang kotse.

"Bakit parang nagmamadali ka?"

"Ah may date kasi kami ni Norman eh."

"Ah ganun ba eh di bilisan mo na magdrive."

"Ok boss."

"Bye Dinah salamat sa paghatid you're the best. And enjoy sa date nyo."

"You're welcome chancho. Bye"

Pag pasok ko binati ko na muna pamilya ko at nagpaalam na iidlip muna ako dahil parang napagod ako.
Hayst!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Take You MineWhere stories live. Discover now