Hey guys. This is my first story na gagawin ko sa wattpad. Actually hindi talaga ito ang first story na ginawa ko.
Lemme tell you a short story guys.
Way back 2016 talaga ako unang gumawa ng first story ko entitled "Alicia" but puro draft lang ang mga chapters ko. Hindi ko pa siya naipupublish dahil na rin natatakot ako na baka hindi magustuhan ng mga readers ang storyang iyon.
Nagdadalawang isip talaga ako nung time na yun kung ipupublish ko ba o hindi? Actually malapit na talaga 'yung matapos but as what I've said earlier (naks English yon ahh) puro drafts lang lahat ng iyon. Wala pa akong napupublish masking isa na chapter.
Lumipas ang mga buwan at medyo naging busy na ako sa school dahil na rin isa akong honor student at nakalimutan ko nang iupdate ang storyang iyon. Nakastandby lang yun at publish na lang talaga ang kulang.
I think August 2018 ng nakita ko yung story at nagtatalo na ang isip ko kung idedelete ko na lang ba ang story o hindi?. Subalit pinili ko na lang idelete ang storyang iyon sa kadahilanang hindi pa ako ready na magpublish ng own story ko at magiging busy na ako nang time na yun dahil na rin isa akong graduating student sa junior high school. Tsaka hindi ko na kasi alam kung ano ang isusunod ko at nakalimutan ko na ang mga ideas ko about sa storyang iyon. (Ang lame ng reason ko noh?😂)
Back to the present.
Kaya lamang ako gagawa ng panibagong story dahil na rin sa isang friend ko. While nagchachat kami dahil about wattpad at biglang may nakita akong unfamiliar images sa isip ko. Pinagtagpi tagpi ko iyong at nakagawa ako ng story.
So, napagisip isip ko na gawin ko kaya itong new story? Kahit na may takot pa rin ako na baka hindi magustuhan ng mga readers ang upcoming story ko ay iseset aside ko muna ito at magfofocus ako sa storyang ito.
Pagpasensiyahan niyo na ako guys in advance kung matagal ako magupdate ahhh. Isa kasi ako sa mga abangerz ni Inang Cecelib Kay Knight Velasquez (10 inches daw)😂ahhh.
Hope you like my new story guys😍
BINABASA MO ANG
ATHENA
FantasyLahat ng tao ay hinahangad na magkaroon ng kapangyarihan kahit na imposible. Paano kung ang imposible ay maging posible? Paano kung malaman mo na mayroon ka palang kapangyarihan.? Matutuwa ka ba o magugulat? Sa kwentong ito, matutunghayan natin kung...