Introduction

0 0 0
                                    

Author's POV

Sa lugar ng Fantasia naka tira ang mga nilalang hindi mo iisiping nag eexist pa pala.

Witches, Wizards, Wolves, Vampires, Etc.

Ang Fantasia ay pinamumunuan ng mga hari at reyna.

6 na kaharian..

Ang Elemental Castle ay ang pinaka makapangyarihan sa anim na kaharian. Taglay nito ang ibat ibang elemento.

Sumunod ay ang Dark Castle. Halos kapantay lang nito ang kapangyarihan ng Elemental Castle. Ngunit Kapangyarihan lang nito ay kadiliman.

Fire Castle, Water Castle, Air Castle at Earth Castle naman ay pantay pantay na kakampi ng Elemental Castle.

Kalaban nila ang Dark Castle.

Masama ang hangarin ng Dark Castle. Nais nitong mamuno sa buong Fantasia. At wala itong ibang alam kung hindi abusuhin ang mga kapwa niya Fantasian.

Nais nitong pabagsakin ang Elemental Castle upang mapa sunod nya ang mga Fantasian. Na hindi pinayagan ng ibang kaharian.

Dahil sa sobrang galit ni Darcyk Avenier (hari ng dark castle) sumugod sila sa Elemental Castle. Ngunit hindi sila nagwagi dahil sa tulong ng ibang kaharian.

Napatay nila si Darcyk. Ngunit, bago ito nag laho na parang bula nag iwan ito ng babala para sa lahat.


" natalo nyo ako ngayon. Pero hindi pa tapos ang lahat. Magbabalik ako at mas makapangyarihan pa sa lahat. Humanda kayo!!!! Bwahahahahahaha "

Yan ang isinigaw nya bago tuluyang maglaho.

Hindi na pinansin ng lahat ang mga sinabi ni Darcyk dahil abala sila sa pagsasaya at tapos na ang labanan.




Meanwhile

Nakamasid ang isang orakulo sa mga nagkaka siyahan mula sa malayo.

Napailing na lamang ito.
At mahinang bumulong sa hangin..

Mensahe para sa hari at reyna ng Elemental Castle.

" Babalik sya na taglay ang sobrang lakas na kapangyarihan upang maghiganti. Maghanap ng pantapat bago sya bumalik. Kung hindi sya ay mamumuno sa lahat at walang makaka pigil ninuman. "

Natigilan naman ang hari at reyna ng Elemental Castle ng marinig ang boses na iyon.

Napaka pamilyar.

At isa lang ang ibig sabihin. Hindi pa tapos ang lahat.

At kaylangan nilang maghanda..




-----------------
How was it my beloved readers?
Hope you love it.

Please do vote and comments.
Ang keep supporting.

LoveMuch 😘😘😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Royal of AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon