Chương 173: Tiết lộ
Chạng vạng.
Ăn hai bánh bao sau, trong bụng đã ăn no Phùng Uyển, tĩnh tọa ở góc chỗ, chờ trời tối.
Theo màn đêm dần dần bao phủ, nguyên bản phồn hoa náo nhiệt ngã tư đường, lúc này cũng càng ngày càng lạnh thanh, mà hai sườn nhà cao cửa rộng đại phủ trung, ẩn ẩn có đèn đuốc truyền ra, cùng thiên thượng ảm đạm tinh quang hoà lẫn.
Mau lập hạ, bóng đêm thổi tới trên người, có khác một loại mát mẻ, bất quá vài ngày không có tắm rửa Phùng Uyển không cảm giác cái loại này làm cho người ta thư sướng mát mẻ.
Chậm rãi, một trận xe ngựa thanh truyền đến, Phùng Uyển ngẩng đầu nhìn đi, chỉ thấy đi ở phía trước, đúng là Triệu Tuấn xe ngựa, ở của hắn mặt sau, đi theo một chiếc trong cung đến chiếc xe, lại nhìn kỹ, kia xe ngựa đúng là Phùng Vân sở hữu.
Hai người xe ngựa càng ngày càng gần, chỉ chốc lát liền lướt qua Phùng Uyển, hướng tới Triệu phủ chạy tới.
Đợi cho hai lượng xe ngựa sử quá, Phùng Uyển nghĩ nghĩ, vẫn là nhắc tới cước bộ, lui hai tay, tựa như lung tung đi thong thả bước bình thường, hướng Triệu phủ tới gần.
Lúc này, hai lượng xe ngựa vừa mới dừng lại, quần áo trong cung mỹ nhân cho rằng Phùng Vân, chính để sát vào Triệu Tuấn thấp giọng nói chuyện. Gặp nghe không được bọn họ thanh âm, Phùng Uyển đang chuẩn bị xoay người rời đi, đột nhiên một câu bay vào của nàng trong tai,“Nói là kia phụ nhân căn bản không ở Vệ phủ.......”
Triệu Tuấn làm như cả kinh, hắn nhanh chóng xoay người lại, ở một bên Trần Nhã cảnh giác mà bất mãn trong ánh mắt, trầm giọng hỏi: “Ngươi là nói, nàng không ở Vệ phủ? Nàng nhất phụ nhân, không ở Vệ phủ có thể ở làm sao?”
Phùng Vân lắc đầu nói: “Ta cũng không biết.”
Bốn chữ rơi xuống, Triệu Tuấn trên mặt hiện ra một chút ưu sắc đến, hắn nâng đầu, kinh ngạc nhìn chân trời Minh Nguyệt, nói: “Nàng làm sao có thể không ở Vệ phủ? Khó trách thời gian này tổng không thấy ra phủ. Vệ Tử Dương kia tư, rốt cuộc đem nàng tàng đi nơi nào?”
Lúc này, Trần Nhã rốt cuộc nhịn không được, âm thanh châm chọc nói: “Phu chủ ngươi thao cái gì tâm? Kia phụ nhân không phải cùng Vệ Tử Dương tình thâm ý trọng sao? Đó là không thấy, kia cũng là họ Vệ chuyện.”
Nàng thanh âm chua ngoa, khả Triệu Tuấn lại chính là sắc mặt càng trầm một phần, hắn không để ý đến Trần Nhã, chính là nhíu mày nói: “Vào phủ nói đi.”
“Hảo.”
Nhìn theo bọn họ vào Triệu phủ, Phùng Uyển cũng chậm chậm xoay người, hướng tới cửa hàng đi đến.
Một đêm lại trôi qua.
Ngày hôm sau, Phùng Uyển còn ngồi ở góc thượng, giống như ngủ phi ngủ, đột nhiên nghe được phố trung ồn ào trong tiếng, có một thanh âm nói: “Nghe nói cái kia theo Vệ Tướng quân có phu chi phụ không thấy!”
Lời này vừa ra, lập tức có nhân cả kinh nói: “Không thấy? Đây là cái gì ý tứ?”
“Đó là nói không thấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khanh bản phong lưu
RomanceNàng trợ hắn được đến phú quý, lại ở hắn quyền thế ngập trời khi, bị chôn sống bức tử. Trọng sinh trở lại lúc trước, nàng đem thận trọng, mượn kia khuynh thành nam tử chi thế, vì chính mình mưu một cái phú quý nhàn nhã. ---- cười nhẹ nhàn ngồi yên...