🍪 10 (cái sự đầy struggling của đứa không có bồ khi nhìn bọn có bồ)

618 71 4
                                    

(hoon bánh mì đã gửi một tin nhắn mới vào group chat "vì một tương lai tươi sáng hơn past của moon hyungseo")

hoon bánh mì: mọi người ơi

hoon bánh mì: mọi người có thấy ji changminie xinh xắn đáng yêu nhỏ nhắn dễ thương tốt bụng nhất trần đời của mình đâu rồi không?

trai gặm hành: ủ ôi cũng có ngày hai người lạc mất nhau giữa dòng đời xô bồ này được cơ à?

trai gặm hành: tôi cứ tưởng hai người lúc nào cũng dính nhau như kẹo cao su dính tóc chứ :)

trai gặm hành: gỡ mãi đ ra :)

quyomi: =))))) em mới đi ra ngoài mua đồ ăn có xíu thôi mà younghoonie đã nhớ em đến như vậy rồi à

hoon bánh mì: huhu changminie ở đâu về nhanh về nhanh em ơi

hoon bánh mì: bắt đầu vào đông rồi nên trời lạnh nắm

hoon bánh mì: mà lò sưởi trong phòng mình hỏng mất rồi

hoon bánh mì: anh muốn ôm em để giữ ấm cơ ứ ừ không chịu đâu changminie ơi về nhanh đi em ơiiiiii ( ;∀;)

trai gặm hành: ewwww

trai gặm hành: ủa mà tôi tưởng hôm trước tôi vừa sửa lò sưởi cho phòng ông xong rồi cơ mà kim younghoon? :)

hoon bánh mì: (tôi lại lỡ tay làm hỏng rồi)

hoon bánh mì: huhuhu changmin ơi anh lạnh nắm lạnh nắm rồi huhuhuhuhu

trai gặm hành: :)

trai gặm hành: đm kim younghoon ông có biết TÔI TỐN BAO NHIÊU THỜI GIAN ĐỂ SỬA NÓ KHÔNG???!!!!

trai gặm hành: XONG RỒI GIỜ MẤY NGƯỜI CỨ HỒN NHIÊN VÔ TƯ LỠ TAY LÀM HỎNG ĐỂ TIỆN CHIM CHUỘT TÌNH TỨ VỚI NHAU THẾ ĐẤY HẢ???!!!! :)

quyomi: younghoonie yên tâm

quyomi: anh việc gì phải đi tìm em chứ

quyomi: em lúc nào cũng ở trong trái tim anh, sưởi ấm cho người yêu em mà ;)

trai gặm hành: :)

trai gặm hành: troioi tôi phải khóc, phải khóc thật sự :)

nguyệt gục ngã: ei vẫn chưa ai đổi lại tên cái group chat cho mình hả?...

trai gặm hành: tay chân đầy đủ thì tự đi mà đổi đi ông ei :)

trai gặm hành: có tay để chụp một lô một lốc mấy cái hình dark past đầy thảm họa của ông mà đ có tay để đổi tên group à? :)

(hứa bùm chíu đã đổi tên group chat thành "vì một tương lai thắm xanh tươi ngát hơn cọng hành lee jaehyun gặm")

hứa bùm chíu: anh

hứa bùm chíu: anh cứ yên tâm

hứa bùm chíu: dù cho past của anh có dark đến đâu đi chăng nữa

hứa bùm chíu: thì em vẫn nguyện nắm tay anh vượt qua mọi gian lao khổ sở, vượt qua bóng đêm đen tối (do past của anh tạo nên) đang che lấp đôi ta này

the boyz chatroom/textfic // em có thích beyonce không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ