A NORMAL LIFE
There’s always a saying that “HAYS! WHATA LIFE”. Well, I guess, un ung mga panahong pagmeron tayong mga naiisip na napaka-imposibling magawa o maisulba. Pero kahit ganun masasabi parin nating “WATA LIFE”. It’s only an expressin to us but it really means a lot. Pano ba namn natin maiiwasang d mamuhay ng walang problema, eh sa simula’t sa pool, kakambal na natin ang problema. Nasa deska-deskarte lang yan ikanga sabi ng proff., namin while I’m still in college life, (bigla ko lang naalala :) ).
Ang buhay ay puno ng pag.asa at saya kung talagang tutuusin mong mamuhay ng tama at sa mga wastong pamamaraan sa buhay buhay. Palagi tayong nagkakamali sa tuwing nadadala tayo sa ating mga sarili patungu sa mga temptasyun sa ating paligid, so therefore, sarili parin natin ang nagkokontrol satin, kung kayat kung pipilitin at gustuhin nating d mapasama d magagawa natin yan ng kusa so wala ng magiging problema pa. pero un nga ang tanong n ag karamihan satin lalo na sa mga kabataan ngayun na ubod ng tamad, kalian mong natutunan pa nilang gumawa ng kasabihan related nito un ung “KUNG KAYA NG IBA, IPAGAWA MO SA KANILA” o dba nakakatawa mang pakinggan nasa pilosopong asal pero nakakakuha tayo jan ng aral. Lahat ng tao may katamarang nakatagu kaya’t dapat nating ipursigeng malabanan ang pangit nating asal para makapamuhay tayo ng NORMAL.
Dito na muna :)
Ito ay basi sa reyalidad na pamumuhay sa araw-araw :)
Salamat sa pagbasa J Until next Topic gooizz :)
-RS-