xiumin POV
hindi nia natuloy ang sasabihin ni luhan. ksi tinawag cia ni manager prng seriouso ang sasabihin nia. gusto kong malaman anong sasabihin nia prng na cu-curios ako na parang gusto kong malaman......
flashback"luhan ali ka nga dito"manager
''bakit po"luhan
"basta"manager
"ok~"luhan
"sehun ali krin"manager
"ok~~"sehun
end of flashback...
pumunta na xla dun ky manager prng inutusan cla??
luhan POV
hindi ko natapos ang sasabihin ko ky xiumin..yun sana ang pagkakataon na ma sbi ko sa member ko kahit isa lng sa knila ang makaka alam anong nararamdan ko ky sehun...tsk..bkit ba tinawag ako ni manager...
pumunta na ako ku manager...tinawag rin c sehun kya nagulat ako....
"kyung dalawa pumunta muna kayu sa recording studio kunin nio yung music shit rami rami din yun kya kayung dalawa ang initusan ko"manager
"opo''kming dalawa
papunta na kmi sa recording studio na wlng imik...
binuksan ni se hun ang pintuan pagkapasok nmin prng may nag lock sa pintuan kya tumakbo c sehun pra matigilan ang pagka sirado pro na crado ito...
"se hun"luhan
"xgro bukas pa tayu makakalabas dto..tsk
kinuha nmin ang mga music sheets pro hindi prn kmi mklaba...aopk.
kya sumigaw si sehun at pinag sipa sipa ang pintuan...
biglang tumibok ang akng puso napa ka blis.....
umupo kming dalawa sa likod ng pintuan...tumibok nmn ang akng puso.....tumingin sa akin c sehun namula nmn aki syempre...
"may lagnat ka ba"sehun
"wla~~wla"luhan
"oh ito"sehun
binigay nia ang kanyang jacket kya sinuut nlng to namula ka nmn kya gusto mng savihin sa kanya ang nararamdaman mo sa kanya.....
sasabihin ko na go go go!! luhan..
"se-s-e hun"luhan
namula ka kya....
''oh bkit"sehun
"ma-y g-us-to ako sayo!!"
"a-no may nararmdaman ka sa akin!!!"sehun
layearlings
BINABASA MO ANG
FOREVER HUNHAN♡ [FANFICTION]
FanfictionThis is my first fanfiction. HUNHAN please vote and comment .Story po ito ng HUNHAN .....