How Could I Trust You? [One Shot]

61 7 3
                                    

Annyeong! Ako nga pala si Keziah Ali Rivera. Mas tinatawag ako ng karamihan ng ALI. Mas madali daw kasing tandaan  Freshman college student. BS Psychology sa Burkin's College.

Madalas akong binubully ng mga kaibigan ko dahil ako ay isang dakilang NBSB. Eh sa ayaw ko pa kaya! Lagi kong tinatandaan yung sinabi sa'kin ni daddy na hindi ka pwedeng magmahal kung hindi ka handang masaktan. Hell no! AYAW KONG MASAKTAN! Sa napapanuod ko kasi sa TV, parang mga tanga yung mga nasasaktan. Lahat sila sa paningin ko ay masokista... I will never let myself to be like them...

At isa pa... Ang babata pa namin para sa love thingy na iyan oh. Pwede namang mag-aral nalang ng matiwasay! Hay nako... -________-

"Miss Rivera!"

"Miss Rivera!!"

"Miss Rivera!!!"

"Ay! Bakla ka!" Aishh! Pesteng yawa! Katapusan mo na Ali! 

"What did you say?!!! Bakla ako? Huh?!", then he smirks... Lagot ka talaga Ali! 

"A-ahh... S-sir... I-it's not what I m-meant to s-say, S-sir..." sabay yuko. Hay! Ano bang sasabihin ko? Isip, Ali! Isip!

"So what do you want to say if that's not what you meant to say???" Lord! Wag N'yo po hahayaang bumuga ng apoy ang dragon naming prof. Magpapakabait na po ako! Huhuhu...

"U-umm... Tignan nyo yung butiki sa kisame, Sir oh! Bakla yan eh! Bakla!" *turo sa kisame* Pesteng yawa! Kailan ko pa nalaman kung ano ang kasarian ng butiki?! 

"Bwahahahahahahahahaha"

"Bwahahahahahahahahaha"

Mamilipit sana kayo sa sakit ng tyan kakatawa. Pesteng mga kaklase to!

"Ganoon ba? Mukha nga ano?" Eh?!? Naniwala s'ya? Hanggang ngayon kasi nakatingin pa sin s'ya sa kisame. Ireport ko kaya sa Dean 'to at mukhang may sapak eh. Maniwala daw ba sa akin?

"Miss Rivera?..." Sabay tingin sa'kin ng may ngiting nakakaloko. Kinabahan tuloy ako ng hard! Damn it! I know it!

"Y-yes S-sir?"

"Gusto ko din makakita ng babae at lalaking butiki bukas na bukas din. Pero hindi yon masyadong mahalaga... Mas gusto kong makakita ng lesbian at isa pang baklang butiki. Naiintindihan mo?!" bulyaw n'ya pa sa akin. Waaaaa! Saan naman ako makakakita no'n? Huhuhu... TT-TT

"Ano pang tinatayo-tayo mo d'yan?! LABAAAAAAAAS! SIMULAN MO NG MAGHANAP! Pag wala kang naipakita sa akin bukas, WAG KANANG PUMASOK PA SA KLASE KO!!! LABAAAAAAS!!!!!!" Grabe naman si Sir... Huhuhu... TT-TT pesteng yawa! Saan ako hahanap no'n?

Lumabas agad ako ng room dala-dala ang matinding kahihiyan. Kailangan kong pumunta ng library at i-search kung ano nga ba ang itsura ng iba't ibang kasarian ng butiki. Mayroon naman sana. *cross fingers*

*Library*

Binigay ko agad kay ateng SA ang bag ko at pumunta sa Computer's Station. Habang nagsesearch ako, binuksan ko na din ang aking Facebook. Aba! Sayang ang binabayad namin sa school kung hindi masusulit.

*browse.browse.browse*

Makapag FB nga muna. *yawn*

Aigoo! QTP2T! Nilalang ba talaga to? Bakit ang cute?! Este ang GUWAAAAPOOOOOOO!

Kyaaaaaa! May nag-add sa akin. Mutual friend ni ex-crush. Omo! I need oxygen! Wooo!  

Accept o Decline? Waaaaaaa! It's so hard to decide! Huhu. Bakit may gan'tong nilalang? Accept na nga. Friend lang naman sa FB we. Di naman ako marerape kung i-a-accept ko s'ya. 

How Could I Trust You? [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon