Imagination #1 - Chatroom of EXO M (Issue about Kris)

105 4 6
                                    

NOTE : IMAGINATION KO LANG LAHAT NG 'TO, PRAMIS. HUWAG MAGAGALIT KUNG HINDI MO MAN MAGUGUSTUHAN 'TO. IMAGINATION NGA E ! 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jongdae joined the conversation

YiXing joined the conversation

Lulu joined the conversation

Xiumin joined the conversation

Tao joined the conversation

Kris joined the conversation

Tao : Pre, Huwag ka ng umalis. Aalis rin ako.

YiXing : Oo nga, pati ako aalis rin

Lulu : Ako din.

Jongdae : Peste naman oh ! Ano ? Kaming dalawa na lang ni Xiumin ang matitira sa M ? tapos kapag concert, ano ? Halos mapagod ang katawan namin kasi gagawin pa namin 'yung sa mga lines niyo sa kanta pati na rin sayaw ? Tae, wag ganun !

Tao : @Kris sumagot ka naman.

Kris : .

Xiumin : Isipin mo nga ang EXO M ! Ikaw pa ang Leader oh, nakakahiya ka.

Jongdae : Palagi ka na lang speechless, nasan na ba ang "We Are One" natin ? ha ? Aysh. 

YiXing : Napag-isipan ko na, hindi na siguro ako aalis. 

Tao : Pre, wala na akong kadaldalan. Paano na yung samahan natin ? 

Xiumin : Si YiXing na lang kaya ang maging leader ! Tutal, i-sinuggest na naman siya ng EXO nung una e. XD 

Lulu : Huwag niyo na nga munang isipin 'yan ! 

Jongdae : Kalat na kalat na 'to sa ibang bansa lalo na dito sa Korea, sana naman, isipin mo kapakanan ng EXO. 

Kris : Buo na ang desisyon ko, aalis na ako ng EXO. Please, I have my own reason.

Jongdae left the conversation 

Lulu left the conversation

Xiumin left the conversation

Tao left the conversation

YiXing left the conversation

SAD :(

♥ Imahinasyon ni Ulzzangera ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon