Các bạn ơi, hiện tại truyện mình chuyển qua bên Manga Toon rồi ạ, các độc giả yêu thương thì qua đó ủng hộ mình với ạ, cảm ơn các bạn ❤❤
Lucy nằm đến khuya mới ngủ được.
Sáng sớm, cô mệt mỏi đi đến hội, hôm nay ánh nắng vẫn chưa lên, một màn trời u ám.Lucy bước đến cửa hội, cô nhìn vào, sao hôm nay lại yên ắng đến lạ thường, nhìn mặt ai cũng khác thường.
- Mọi người sao vậy?- Lucy lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.
Đáp lại cô là những ánh mắt, thất vọng, buồn bã, ghét ranh.
*Chát* cái tát xé tan mọi sự im ắng nữa
- Natsu?? Sao cậu đánh tớ?- Lucy ôm bên mặt, ngỡ ngàng nhìn người bạn thân. Cái tát khiến cô hơi choáng váng.
- Cô còn hỏi à, hôm qua cô làm Misan bị thương, giờ còn vác mặt tới đây à?- Wakaba
- Tôi không có làm, mọi người tin tôi đi!- Lucy
- Giả tạo/chúng tôi đã tin lầm cô/cô đi đi/cút ra khỏi hội/....- Một số người nói nặng nhẹ cô.
- Natsu, cậu có tin tớ Không??- Lucy mong Natsu sẽ tin mình.
- Ơ....ây!!- Lucy nhăn mặt đau vì bị đẩy ngã.
Cô bị Natsu đẩy ra khỏi cửa hội, mạnh tay khiến Lucy bị đẩy ngã ra đất.
- Natsu....- Mắt cô trợn tròn khó tin nhìn, gọi nhỏ tên cậu. Nước mắt Lucy cũng lăn xuống.
- Đừng dùng nước mắt cá sấu!- Macao
- Tớ không ngờ cậu lại như vậy đấy. Chỉ vì Misan là người mới, được mọi người chào đón, mà cậu....!! Cậu còn muốn tớ tin gì nữa?? CHÍNH MẮT TỚ THẤY Ở PHÍA SAU, TAY CẬU ĐẨY MISAN NGÃ XUỐNG, CÒN CẦM DAO ĐÂM CẬU ẤY!!- Đến cúi, cậu nói lớn, ánh mặt hiện rõ thất vọng.
- Cô cút khỏi hội cho tôi!- cậu tức giận gằn từng chữ, rồi giơ tay định tát cô một cái nữa thì....
- CẬU CÓ THÔI ĐI KHÔNG??- Gray lớn tiếng gằn giọng, bắt lấy tay của Natsu, nhóm Erza đi từ xa thấy Lucy bị đẩy ngã, liền chạy tới.
Levy, Juvia, Lisanna, Mira đến chỗ Lucy những người còn lại thì đứng kế bảo vệ cho cô.
- Đúng là đồ hồ ly/chỉ biết cầu xin/ đuổi cô ta đi đi/.....- một số người đều chỉ trích cô nói xấu cô.
- CÓ IM KHÔNG THÙ BẢO?- Erza xung quang cô hiện lên nhiều cây kiếm.
.....- tất cả im thin thít
- Các cậu làm gì vậy? Có biết là cô ta làm hại Misan không hả?- Natsu
- Tụi này biết, biết hết đầu đuôi sự việc!- Gajeel nhếch môi
- Vậy sao mấy người lại bảo vệ cô ta?- Natsu ngoan cố
- Vì tụi tôi không như cậu!- Laxus và Lôi Thần Tộc vừa đến.
- Mấy người nói vậy là sao, chẳng lẽ cô ta bị oan à, không thể nào chính mắt tôi thấy mà....rốt cuộc cô đã giở trò gì mà họ lại tin cô đến vậy?- Natsu nhìn Lucy
- Natsu, tôi thấy cậu càng ngày càng quá đáng rồi đó, cậu bị bỏ bùa rồi hả!!- Mira nhăn mặt khó chịu,
- Chẳng lẽ tình bạn của cậu với Lucy hết rồi hả? Cậu là bạn thân với Lucy mà?- Lisanna thất vọng với Natsu
- Tại vì cô ta tấn công đồng đội!- Natsu
- Tôi hết nói nỗi cậu luôn rồi!!- Gray tức giận, tay nắm chật thành nắm đấm.
- Cậu nói vậy là sao hả?- Wakaba
- Mấy người không tìm hiểu kĩ mà đã đổ oan ng.....- Gray đang nói thì bị cắt ngang
- Cậu đừng có bênh con nhỏ giả tạo đó nữa!- Macao
- Đúng đó đuổi nó ra khỏi hội đi, hội chúng ta không chứa đứa giả tạo như nó!- Wakaba
- Đúng vậy/hội chúng ta không chứa con nhỏ yếu đuối/ đuổi nó đi đi/ nó yếu quá đuổi đi đi/ CÚT RA KHỎI HỘI ĐI ĐỒ CON NHỎ YẾU ĐUỐI!- Câu cuối họ đồng thanh đuổi Lucy đi.
- ĐỦ RỒI!- Levy, Gajeel, Mira, Laxus, Lôi thần tộc, Lisanna, Juvia, Gray, Wendy, Erza, Happy, Carla, Lily, Romeo, Cana, Kinana.
- THÔI ĐƯỢC RỒI!! Tôi rời hội là được chứ gì?- Lucy vừa khóc vừa nói, cô đi lên phòng hội trưởng.
- Chị Lucy/Lucy- cả nhóm Laxus và Erza chạy theo
Lucy vừa khóc vừa đi nhanh, tới phòng hội trưởng cô lau nước mắt.
*cốc....cốc....cốc*
- Vào đi!!- giọng ông đầy buồn bã.
*cạch*
- Hội trưởng, con muốn rời hội- Lucy
- Được, nếu đây là điều con muốn và tốt cho con thì ta không cản!- Ông nói giọng buồn- Nhưng con nhớ nơi đây ta luôn luôn chấp nhận con!- ông nói rồi xóa hội ấn cho cô
- Vâng! Con cảm ơn ngài!- Cô cúi người cảm ơn.
Đi ra khỏi phòng thì thấy hai nhóm đứng nhìn mắt đượm buồn, nhóm erza cùng cô ra khỏi hành lang, thì mọi người dùng tất cả phép thuật mình có tấn công cô, quá bất ngờ, Lucy bị thương nặng.( mình gọi nhóm Laxus là nhóm Erza luôn nhe, vì nhóm Laxus có Lôi Thần Tộc thôi).
- Lucy cậu đi mau lên!- Lisanna biến thành mèo ngăn lại sự tấn công.
- Lucy em/ chị, đi nhanh lên!!- Erza và Wendy
Nhanh lên!- Juvia, mặc dù thường gọi Lucy là tinh địch nhưng cô rất quý Lucy, vì cô là người tốt và cũng là người bạn đầu tiên của cô ấy.
Rồi Lucy cố gắng chạy thật nhanh khỏi đó, dù cho vết thương đang chảy máu.
Người đi đường nhìn mà thấy tội cho cô gái mình đầy vết thương, cô cũng mặc kệ những ánh mắt nhìn cô và vết thương. Cô cứ chạy, hết nổi cô liền đi. Mãi rồi trời đỗ mưa, có lẽ ông trời thương hại cô gái tội nghiệp như cô. Rồi Lucy cũng khóc òa lên hòa theo những giọt mưa. Hồi sau cô ngất đi trong mưa. Có người đi lại chỗ cô.
_______End chap_________________________
Chỉnh sửa lại tí hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy] Fairy Tail là quá khứ, Sabertooth mới là nhà tôi!
RandomTrong một ngày không đẹp trời, cô gái của nắng đi đến hội quán, mở cửa ra đột nhiên *chát* Lucy bị một cú tát bất ngờ, cô ngỡ ngàng nhìn người trước mắt.... Đây là lần đầu mình viết truyện, nên mong mọi người thông cảm, cảm ơn mọi người đã đọc truy...