122

1.2K 58 0
                                    

♥Liked by maymayentrata07, edward_barber, notvivoree and 36,156 others

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

♥Liked by maymayentrata07, edward_barber, notvivoree and 36,156 others

marcogalloc " Do you think, It'll be successful? " - @edward_barber

Hanggang ngayon, Naaalala ko padin yang sinabi niya when I told him my plan. Honestly, I didn't knew that it will be so successful like that dahil four months to five months without communication are serious. Mabuti nalang talaga nagtulong tulong kami nila Vivoree, Patricia at Laura para maging worth it ang lahat dahil kung wala kami, Tiyak na walang engaged na mayward ngayon. Kaya yung iba jan, wag po kayong magalit sakin kung ako man ang may kasalanan ng kalungkutan ni Ate May. Kita niyo naman kung gaano siya kasaya ngayon diba? 😊 Positive lang tayo guys. Ang mahalaga masaya tayo ngayon pero mas masaya ang MayWard diba?

Congrats ate @maymayentrata07 and @edward_barber 💙 Simula pa nung una, Alam ko nang kayo na talagang dalawa. Sa mga tingin palang sayo ni Edward, Alam kong mahal ka niya talaga. Diba bro? 😂 Basta ayon lang naman, masaya kami sa kung ano mang meron kayong dalawa. At palagi niyong tatandaan na andito lang ako okay?

2167 comments

mwupdates THANKYOU MARCO FOR BEING THEIR TRUE FRIEND. HAYAAN MO NA YUNG MGA NAGHAHANASH SAYO ABOUT SA PLANO MO, MGA BITTER LANG SILA KASI HINDI YUNG IDOL NILA ANG NA ENGAGED. WAG KANG MANINIWALA SA MGA SINASABI NILA.

maymayentrata07 😭😭 Mahal kita ❤ Salamat kahit ikaw pala talaga ang sala ng lahat. Pero kahit ganon, Masaya ako ngayon dahil din sayo. 😊

marydalelablab Awww Iloveyou Marco!!!!

may_barber Andito lang din kami Marco para sayo. Wag mong hayaang maapektuhan ka sa mga sinasabi ng mga mapag panggap na iyon. Mas maraming natuwa sa plano at isa na kami don.

edward_barber Thankyou Bro! Hindi dahil sayo, hindi magiging successful ang lahat. So I owe you alot.

serendipitymw ❤❤❤❤❤ Can't wait sa magiging babae mo Marco. Sobrang bait din kaya ang swerte niya sayo.

mwmwmw Gusto mo bes ikaw nalang ahahahahhaha @serendipitymw

maywardshipper Iloveyou three!!!! Congrats again MayWard 💍❤

solidmayward Baliw lang talaga yan sila Marco. Pero grabe din talaga ang supporta mo para kay Ate May at Edward mo ano? Kaya mahal ka din namin dahil sa unconditionally love mo for them.

serendipitymw Why not? Hahahhahahahahahhahaa @mwmwmw

lauraanika It's a successful plan Marco! And I'm having my sister in law so soon!!!!! I'm very much excited for that! ❤

marcogalloc Pakasal na tayo @serendipitymw

maymayentrata07 hoy Marco Gallo. Si Vivoree andyan oh hahahahahahha

marcogalloc Joke Lang ate May ahaha! alam mo namang labs na labs ko si Captain ko eh 😍❤

maybarber15 Congrats again mi loves!

teammarcoforever Friendship goals 🔥

serendipitymw Ay grabe siya oh. Maaaaaaay bakit mo pinigilan ang lablayp ko huhuhuhu nakakainis naman eh. Pero ayos lang, basta kayo ni Edwardo sa Huli at sila ni Vivoree sa huli Masaya nako. 😭😂

Loving You √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon