Chapter 1: You hate me , Well i don't care

473 13 0
                                    

Maaga akong nagising dahil sa katok ng letcheng katulong namen? tsk! sino ba sya? sa dami ng katulong namen diko alam kung sino tong pakielamerang to?.

Binuksan ko yung pinto ng kwarto then nairita ako dahil Yung yaya ni Browny at milo yung alagang aso ko! .

"Oh? bat nandito ka tanda? "

Iritable kong sabi.

"Ah Ms.Kaye pinapatawag po kayu sa baba andon po si Ms.Scarlet!"

Magalang nyang sabi.

"Wow? yung halfsister ko?  srysly! nako  im sure magpapapansin lang si Malandi!"

Nakatawa pako abang sinasabi ko yun.

"Ah sge na yaya umalis kana! pupunta nako don!"

Umalis na si Yaya melly at bumaba naren ako.

Pagkababa ko nilapitan agad ako ni Stacey! the best Halfsister i have.

"Omg! imissyou Kaye ? you miss me?"

Nagpuppy eyes pa sya.

"Di kita namiss, wala kasi akong pake sayu, ayoko sa makati."

NagAct ako ng parang nangangati.


"Ow! how sweet my sister! i know you miss me but you'll afraid to say , Right!"

Nakangiti pa si Malandi

"Well im serious , di kita namiss staka sino kaba para mamiss ! your not my true sister your just my jerk half sister! umalis kana oky!"

Pagtataray ko.

"Pano kung ayaw ko kaye Kasi galit ako sayu!"


Tangna ! mukang nangaasar pato ah!

"You hate me, well i dont care bitch!"

"Ayaw mo? oky! Baroooooon!"


Sigaw ko habang tinatawag yung letcheng baron nayun sinabihan ko sya na wag papapasukin tong malanding stacey nato? pero ano pinapasok nya paren. Ltcue!

"Yes! Ms.Kaye"

Nakayuko nyang sabi

"Baron you wanna die right? "

Ngumiti ako kay baron

"No maam  please!"

Nagmamakaawa yung muka nya.

"Then baket mo pinapasok si Scarlet! sinusuway moba ako?"

Pagtataray ko mataray kasi ako.

"Sorry Ms.Kaye utos po kasi ni Master Marco"


Nakayuko sya. Then kagagawan pala ni Dad to now humanda sya.

"Oky! baron paalisin mo na yang scarlet na yan kung ayaw mong ikaw paalisin ko."

Umalis nako pumunta ako sa office ni Dad .

"Daddddddd!"

Sigaw  ko na may haling inis.


"Why? baby girl?"

Nanlalambing pa si Dad.

"Dad? why? bakett? alam mong galit ako kay Scarlet pero ano? dad! i hate you!,"


Galit kong sabi .


"But? kaye ! "

Di pa nya natatapos ang sasabihin nya pinutol kona.

"but why?  gusto mo maging close ako don? well i don't want! i hate her! she's my MORTAL ENEMY,"

Galit ako as in parang demonyo nako.

"Baby girl let me Explaine!"

Sarcastic na sabi ni Dad.

"Please dad let me go! and i don't need your explanation ! ihateyou, really!"

Galit kung sabi felling ko gusto konang umalis ayokong makita ang pamilya ko!

"But? kaye! ang gusto ko lang namn magkasundo kayu ng ate Scarlet mo! please kaye mula nung malaman ng mommy moto pumunta sya ng america kaya ayoko na pati ikaw mawala pa at gusto kung magkasundo kayu ng ate Scarlet mo"

Nagmamakaawa yung muka ni Daddy what ano! never , Never kung magugustuhan na maging close kami ng letche kung ate! never Over my dead dead Body!!!

"No! dad , hindi mababago nun ang desisyon ko well kung ipipilit mo yung gusto mo magdedesisyon akong sumunod kay Mommy sa America kesa makasundo yung HALFSISTER ko!"


Bigword para saken yung Halfsister tsk! ayoko sa kapatid , oum no diko pala sya kapatid MORTAL ENEMY ko sya.

Dina nagsalita si Dad ayaw nya naren sigurong humba pato kaya ayun umalis sya at ako eto mukang tanga ano ba nagawa ko ! ang bastos kona sobra mula nung mawala si Mommy naging ganito na ugali ko sobrang sama na.










Author's Note:

Annyeong chingus! pasensya medyo pinahigsi ko muna yung chapter 2 pagkikita ng Prince charming ni Kaye!!!....

Don't forget to Vote and Follow me and please support my other story! kamsahamnida...




I Fell Inlove With a GANGSTER QUEEN Where stories live. Discover now