Someone send to you a friend request✔
Shit ke aga-aga ehh mambubulahaw na agad tsk nakakainis ang aga-aga ehh naman bweset nakakabanas ano ba yan hay! Sana di pa muna umalis si dad para may kausap ako ngayon nakakabangot.
Makabangon na nga.
Pagkatapos ko ng morning rituals baba na ako para makapagalmusal, nakakagutom.
Matignan nga kung sino yung mambubulahaw ng gintong oras.
Sa kakadaldal ko dito di pa pala ako nakag introduce sa sarili ko never mind ako nga pala si Larry Mark Santos the Cassanova Leader hahaha mag iimagine lang muna ako hahaha back to the topic sino ka yung nang bulahaw na yun bweset matignan kung sino.
Kesha Jane Sandoval send a friend request to you.
Confirm | Delete Friend Request
Ang ganda nya sa profile nya pero bakit nya ako iadd ehh hindi nya naman ako kilala.
Umalis na ako at nag morning rituals sa subrang inis ko, nawala yung inis ko ng nakita ko yung itsura nya sa facebook para akong mahuhulog ng di oras sa ganda nya maraming mag kakandarapa para lang makuha sya hayst ma chat nga ang tropa.
...........................................
Cassanova Group
Hoy! pre balita ko dito ka na daw mag-aaral?- Joshua
Oo nga guys balita balita sa campus na may chixx na naman taung pag tritripan*insert sarcastic emoji*-Jake
Siraulo talaga kayo ang hilig-hilig nyong paglaruan ang mga babae*insert sarcastic and smirk emoji*-Me
Ay nag salita ang hindi*Smirk emoji*-Cris
Oo nga nag salita ang hindi!*insert sarcastic emoji*-Cris
✔Seen by kenji
Hay may seener tayo dito guys!*shocked emoji*-Jake
Luh! Kung mag iinis ka hwag ako tsskk- Kenji
Nako tama na yan baka mag kasakitan na kayo djan- Me
Jake naman kj-kj mo djan sa baby love ko*papout emoji*-Cris
Eww in your dreams cris baby loves ka djan tadyakan ko yang kaligayahan mo sinasabi ko sayo- kenji
Ehh, pinagtatangol ka na ikaw pa na gagalit sa akin ha kenji!-cris
Bakla ka ba cris ha kung makasabi ng baby loves parang kayo ahh kqhit na walang kayo-me
Natatawa na lang ako sa asal ni cris kay kenji parang bakla kung makaasta sa kanya na papailing na lang ako dito sa loob ng kwarto hehehe.
Bumaba na ako na iinis lang ako sa mga inasal nila sa gc namin parang sila ehh kalalaking tao kala mo mag ka sintahan ehh.
I accept the friend request of that girl hahaha nose bleeding na ako charot haha para akong bakla na kinakausap sarili ko dito.
Andito na ako dinning room ewan ko gusto ko tumambay dito wala ngayon si daddy si mommy di pa nagigising siguro pagod kahapon.
Makaupo na ka sa sala at makapanood ng movie.
Tumunog cp ko ewan ko habang nag kakalikot ako dito ng cd sa sala hayst boring ito na anabele papapuntahin ko dito sila jake para may kasama ako at takutin ko ung mg ugok na yun😂.
Kinapa ko yung cp ko sa bulsa ko at pag kaopen ko nag chat sa akin yung girl na kakaaccept ko pa lang ng girl na yun.....
Itutuloy
...........................................Hehehehe sorry late ud si author busy po sa school nga po pla Merry christmas po sa inyong lahat po.........
................................................
YOU ARE READING
Meant To be (One-Shot)
FanfictionI finally na distract at nagkagusto sya sa akin sa subrang saya hindi ko maiwasan mahulog sa kanya dahil sa subrang ganda at sa ngiting nag papalaglag sa buong pagkatao ko sa kanya masaya lang sya masaya na din ako... Book Cover by @Ira_Jhel @Black_...