GOD loves Me: Chapter 1

287 6 0
                                    

First Vacation ko.. :) 

My Aklan experience :) ENJOY FRIENDS! :)

----------------

2nd week of April, the Lord blessed us to attend the International Leaders Conference of Youth for Christ at Kalibo, Aklan.

April 12, 2012 - Arrived at Batangas Port. This is also the day we traveled to Caticlan,Aklan.

"Grabe, nasa Barko palang ako I really feel so blessed! Yung tipong halos lahat ng kasama mo sa barko na sinasakyan mo ay puro YFC! :) |BLESSED Indeed|."

Astig nga nung kinagabihan nun.. nag karoon ng mini-Party dun mismo sa Ferry na sinasakyan namin kasama ang mga YFC na mga taga ibang lugar na mag a-ILC din.. :)

 Nag Boy-Pick Up.. at ang ipinanglaban namin ay si Kuya Carlo Abay.. :) hahahaha..

Natatawa nga ako nung nag pick-up sya tapos biglang nag back-up si Kuya Oliver Lurica pero nabulol.. edi tuloy WALEY ang kinalabasan! hahahaha.. :)) masaya naman kahit talo..hahaha :)

Nag laro kami ng Draw me a picture..

Si Kuya Bradd Maesa, Kuya Francis Negado, (limot ko na kung sinu-sino pa silang nag sali. basta 5 sila nun.haha).. PANALO ang Bicol nun! :)

 

Hindi ko na tinapos..medyo antok na din kasi ako.. eh kelangan pa ng energy bukas kaya itutulog ko nalang to.. :))

SEE YOU tomorrow Caticlan. :)

GOOODDDD NIIGGHHTT!! :))

Zzzzzzzzzzzz...

April 13, 2012 -  First day of ILC.

Another day..Another blessing. :)

Nagising ako ng maaga kasi kailangan pang Maligo.. hahaha.. :)) 4am ako gumising.. :) at nagprepare na din.. :)

Dumating kami sa Caticlan ng mga around 7am. :)

"Thank You Lord for the safe trip."

Here na at Caticlan Jetty Port. ☺

From Caticlan nagbyahe pa kami ng almost 2hours papuntang Kalibo. :)

Nahiwalay ako sa mga magulang ko.. dahil puno na ang van na sinasakyan nila..kaya napilitan akong sa ibang van nalang sumakay.. tutal may pera naman ako., :) 

Mga YFC at Titos and Titas from Batangas (ata) yung mga nakasabay namin sa Van.

*After almost 2 hours*

KALIBO, AKLAN NA!

GOD loves Me ☺Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon