Grabe... hindi po ko po talaga ineexpect ang kalalabasan ng story na to..
Sapat na po yun para maging birthday gift sakin.. :))
--------------------------------
Sila DCT pala.. hihihi...
Anywayss...ayun nakadating na kami kung nasaan ang mga magulang namin.. :) nag ma-Mass na pala.. hala late na kami.. (Sunday po kasi ngayon)
After ng Mass.... May nangyaring hindi maganda... tsk tsk.. Kaya ayun nagpasama ako kay Ate sa Mall... hayyysss.. MALAS oh!! kaya nakabalik kami sa Venue, tapos na ang Session 3! tsk..
At ETO na!! awarding na! Excited na ako sa mga Awards na makukuha ng Bicol!! :))
For Basketball Seniors.. blah..blah..blah...
ayun na awardan na ang iba sa mga Sports Competition! :))
MC: For the Volleyball Girls! 2nd Runner Up, Goes to.......BICOL!!
"WOWWW!! LORD! Totoo ba to? Naka Runner Up pa kami?! Antagal kong pinangarap to!! Lord! Ang galing mo talaga! Lord! THANK YOU!!" imbes na kunin ang trophy eh.. napadasal ako.. :) OO hindi ko ineexpect na makaka Runner-Up pa kami kasi isang beses lang kami naglaro.. Pero ang galing lang talaga ng DIYOS! eto ang pangalawang beses kong lumaro sa ILC ang una kasi ay sa Cagayan de Oro.. HINDI ko talaga to ineexpect! *Mahal talaga ako ng Diyos*
Noong nakita ko na ang trophy.... bigla nalang akong naluha! kasi isa nanamang DREAM COME TRUE!! ANG GALING MO TALAGA LORD!!
*Natapos na ang Awarding*
Nag Announce nang Next YFC-ILC Venue
at ito ay sa......
"MANILA"
WHOOO!! Malapit lang ang ILC next year! :))
*Natapos na din ang ILC!*
Picture taking mode na! :))
Punta dito, Punta dyan.. Papicture dito, papicture dyan.. hahahaha.. :)) natutuwa lang ako.. mamimiss ko kasi to sigurado ako pag-uwi..
-------------
Yeah Beybe! This is it!! :)))
GALAAN TIME!! :)))
Nag deretso na kami kaagad sa Accomodation para mag ayos na ng gamit.. at mag bbyahe pa papuntang Caticlan at dun kami sasakay papuntang Boracay.. :)))
"Tapos na!" hahahaha..sigaw ko! sakawas kasi natapos na ako mag impake.. :) ako nalang kasi hindi tapos.. hahahaha.. :)
At dahil antagal ko nga mag ayos ng gamit..iniwan na ako ni Ate.. nag punta na sila sa terminal.. magsabay nalang daw ako sa mga naiwan dito.. hahahaha.. Wala na si Lorraine nauna na silang bumalik ng Bicol kasi nakapag Boracay na din sila bago pa mag simula ang ILC.. kaya wala na akong buddy ngayon.. mag hahanap nalang ako ng buddy-buddyhan man ngaya..,. hahaha,.. :))
Otw na din kami sa sinasabing "Terminal daw"
Pagdating namin dun.. nakita ko na ang iba naming kasama pero wala pa dito sila Ate..
andito nanaman ako.. nakita ko si DCT.. hahahaha.. naturo ko pa..(Ang EPIC mo CENA!!!) Pero pagbaba namin ng tricycle.. WALA naman pala! hahahaha!!
NAMALIKMATA lang pala ako!! FAIL!
Okay.. pinabayaann ko nalang yunn.. hahahaha.. nakipag kwentohan nalang ako sa mga ka-YFC ko.. :)))
Habang hinihintay sila Ate..
"CENA!" may tumawag sa likod ko..
Syempre lumingon ako..
Pag lingon ko.. NAGULAT ako sa nakita ko..
Yung akala ko kaninang namalikmata ako...
HINDI pala!
Nakasakay sila sa Van at may hawak-hawak silang papel na may nakasulat na "Hi Cena".
Nung nakita ko yun.. hindi ko napigilan ang mata ko.. eto na si Luha pumatak na..
hindi naman nga sya isa sa mga "Crazy Dream" ko.. pero isa sya sa mga CRAZY THOUGHTS ko.. hahaha..
Sabi ko kasi sainyong mahilig akong mag isip ng kung anu-ano.. hhahahaha.. Hindi na tuloy ako nakalingon ulit..
*God loves me...And He wants me TO BE HAPPY*
tapos maya-maya..biglang tumawag ang Nanay ko.. tinatanong kung nasaan daw kami.. sabi ko "Nasa terminal po." eh yun pala WRONG SEND kami ng terminal! Epic Fail! wahahahaha....
Kaya pumunta na kami sa terminal kung nasaan ang magulang at ang iba pa naming kasama.. :) Pumunta kami dun ng masaya.. hayyy nako.. at ang isa sa mga nakakita din ay nagsumbong kay Kuya.. whahaha.. :))
Ayos lang.. yun lang naman yun!! hahahaha..
Otw to Caticlan na! :))
------------------------------------
Boracay Experience na ang Next Chapter! :))
Comment Vote and Be my Fan! hihihi :">
DEDICATED SAYOOO!! kasi Mahal Kita! :)))
BINABASA MO ANG
GOD loves Me ☺
Short StoryThis story is all about my 2012 vacation.. I titled it "God loves Me" because in this vacation I experienced how God loves me.. :) And how He wants me to be HAPPY.. :) Read the story para po malaman nyo kung bakit ko nasabing mahal ako ng DIYOS.. :)