Siya nanaman?!

19 1 0
                                    

SCARLET POV


"A-aano naman ang ginagawa mo dito?"Ano ba yan! bat ba konag sstutter?

"Oh miss, bat ganyan ka magsalita?Hahaha. natatakot kaba?" Ako? Oo takot na takot na. pero shempre di ko sasabihin yun no.

"HA-HA-HA"kunwari kong tawa. sabay dagdag kong, " Hindi no! bat naman ako matatakot sayo?" ang tapang ko no? sheeeeemay.

"Hindi ka pala takot ah?" sabay ngisi niya.

Lapit siya ng lapit , ako naman urong ng urong patalikod.

WAAAAAAAH, Wala nakong aatrasan, puno na!

"Bat kaba atras ng atras ha?"

"eh bat ba kasi lapit ka ng lapit?"

Lumalapit na yungmukha niya? ano ba gagawin ko? pipikit din ba? katulad ng mga nasa movies?

napa pikit na lang ako. pero bat parang ang tagal?

"Humanda ka , gagantihan kita. wait for my revenge ;)" ah bubulong pala,assuming ka Francine. pero waaaah, gagantihan niya ko? tulongan niyo ko please.

tinignan ko ulit siya, nung nakita ko siyang paalis na dito sa garden, nakahinga ako ng maluwag.

"Gosh,ayaw ko na! makaalis na nga ako dito!"bulong ko sa sarili ko.

Pumunta na lang ako ulit sa classroom namin, baka may teacher na.

Pag punta ko ng classroom , wala pang teacher, perp nandito na mga kaklase ko, nakatingin sila sakin,  Ano nanaman ba to? hayyyy,

may lumapit sakin tatlong babae.Gusto niyo malaman kung sino? si Tiffany, Si Andrea, and Laila. sila ang mga sikat na girl, na magaganda daw sila.

"Hep hep hep"

"Ano nanaman ba to Tiffany?" Yeah, tama kayo ng basa, Si Tiffany yun, Ang Leader nila.

"Ang kapal den ngmukha mo eh no, anong karapatan mo para ganonin si Zach ha?!"

"Pakitaan mo nga,ng tumino." - Laila

"para alam den kung san lumugar" - Andrea

Oh myghash, sasampalin ako ni Tiffany, napapikit nalang ako.

nangantay ako per walang dumapo sa pisngi ko. dumilat na ako. may nakahawak sa kamay ni Tiffany,parang pinigilan ito.

" WALA KA BANG BALAK SA BUHAY MO? KAYA KA NANG GUGULO SA IBANG TAO?!" Hulaan niyo kung sino yun?  si Bes yun , si Nicole!

" Bitawan mo kamay ko! " sabi ni WItch. hulaan niyo kung sino. Binitawan naman.LOKO TO.

"Di pa kami tapos sayo!"- sabi ni witch

"Magingat ka girl ha?" sabini Andrea na halong panginis,

"O? Ikaw? baka,may sasabhin ka ren? " - Nicole

" wala naman" akala ko may sasabhin din tong si , Laila eh.

"Goodmorning class! " nandyan na si sir, kung kelan tapos nako awayin nng tatlo, dun lang dumating si sir. psssssh.

kaya pumunta na kami sa upuan namin katabi ko si Nicole.

"Okay ka lang bes?" sabi ni Nicole na may Halong pagaalala.

"okay lang ako no"

So nagistartna si Sir, Discussion agad?! WALA EH:3 4th yr na daw kasi kami. psssh.

wala akong ibang ginawa kundi makinig pero minsan, hind iako nakikinig. gulo ko no? haha.

*Riiiiiiiiing*

Beeeeeeeeeeeeeeeeell naaa! hahahaha. excited nako umuwiiiii.

"tara na bes"

"Tara!"

Naglalakad lang kami ni bes,tapos kwentuhan.

"Uyy ,bes! bye na, nandito na ako sa bahay eh." ay oonga no? di ko napansin. HAHAHA.

"Byeeee!' sabi ko naman, naglakad lang ako ng unti, nandito na ako sa bahay! hahaha! magkatabi lang kami ng bahay. galing no? hehe.

Pumasok nako! nagugutom na ako eh. hindi ako kumain ng Breakfast at Lunch. gutom na talaga ako.

" Hi Manaaaaaang!"

"o iha, nandyan ka na pala. mag merienda kana."

"salamat manang, Gutom na gutom na talaga ako eh"

"sige magpakabusog ka"

"Opooo!"

pagkatapos ko kumakin, Pumunta na ako sa kwarto ko, Tumingin ako sa Salamin yung body mirror. ang panget ko talaga, Manang na mang ako sumuot. Hayy, makaligo na nga at para Makagawa na ng assignment.

*After1 hour and 30 mins."

Haaaaaaaaaaay, Tapos na ako gumawa ng assignment. Dami rin yun.

*Knock knock*

*Ma'am, Kakain na po!"

"Osige po, baba na po."

nag ayos muna ako, tapos bumaba na.

Bangooooooooo! tapos nakalapit na ako sa Dining.

"My Favorite! Sinigaaaang!"

"Oo, niluto ko talaga yan para sayo." -Manang

"Salamat manaaaaang"

umupo naako at kumain

"Ay manang at mga yaya 's,sabay na kayo sakin.

"wag napo, papagalitan po kami ng mommy mo" - Yaya Maria

"wala naman sila dito eh. bilis na.laki laki ng lamesa o"

"Sige na sabay na kayo,magbago pa yung isip niyan - sabi ni manang.

tapos na kamii, puro tawanan at lokhan lang kami dun. Umakyat na ako. at nagpalit ng pantulog. at humiga na.

*Yawwwn* Inaantok na ko. hanggangnakatulogna ako.

*Rooster alarm*

waaaa, ano yun? hayy peste, alarm ko lang pala, bat kasi nasa tenga ko?! makaligo na nga,

.

.

.

Tapos naako,nakauniform na ren ako. at sinuot ang Nerdddy glass.

bumaba na ako, at kumain. walang taokaya kumain na ako agad.

"goodmorning ma'am"

"Goodmorning den, psakisabi kay mang alis na ako ah? bbye!"

naglakad na ako, ppunta sa school. nandon na yung bruha kong bestfriend. sigurdo ako.

siguro nagtataka kayo no? bat di kami sabay. ang sagot dyan. wala lang. trip nmen.

yun ga, papunnta na ako sa school.*lakad lakD*

WOOH! NANDITO NA REN SA WAKAS!

naglalakad na ako sa hagdan ng biglash

*SPLASSSSSH*

0.0 ? tinignan koyung sarfiliko, pinntura?, tinignan ko yung , bumuhos mula sa taas,

"GOODMORNING!" waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah bwiset. asdfghjkl.

-------

agang pamorning kay Francine!

Hahahaha.Enjoy. dyan muna. yan lang kaya ko. alam kong sabaw! hahaha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Inlove with a JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon