Trọng Sinh Nghịch Thiên Cuồng Nữ - full

6.2K 26 2
                                    

Thư danh:[ trọng sinh, hắc đạo cuồng nữ / trọng sinh nghịch thiên cuồng nữ ] tác giả: Nguyệt tát Lâu Lan

Nội dung giới thiệu:

Làm trung thành cùng tín nhiệm biến thành sát của nàng lợi khí, nàng may mắn trở thành kiểu mới thực nghiệm thứ nhất chích chuột trắng nhỏ. Nàng, ngọc tình, thứ nhất cao thủ chết không nhắm mắt trọng lấy được tân sinh.

Bảy tuổi cô gái lại trợn mắt, hết thảy từ nay về sau thay đổi. Bình tĩnh dấu diếm trào phúng cơ trí đôi mắt bễ nghễ thiên hạ, khóe môi nhẹ nhàng nhợt nhạt lạnh nhạt mỉm cười lãnh khốc vô tình.

Dị năng trước thời gian thức tỉnh, thần bí nhẫn không gian kỳ dị mở ra, nhất định nàng cuộc đời này bất phàm!

Khai công ty, đổ châu báu, tu dị năng, chỉ vì trở thành nhân thượng chi nhân!

Phấn khích đoạn ngắn:

“Thân ái , nghe nói áo lị tân ra một đám nhẫn kim cương? Người ta cố ý đi mua nhất chích, tặng cho ngươi.” Bàn công tác tiền, mỗ siêu việt tính giới hạn nam nhân, hai tay chống đỡ cái bàn, thân mình tiền khuynh, một đôi hoa đào mắt ẩn tình đưa tình nhìn chằm chằm mỗ cái công tác cuồng nữ nhân.

Mỗ nữ nhân thủ hạ bút nhẹ nhàng nhất hoa, lưu loát ký hạ chính mình tên!“Thảo, đây là cấp gia để lại bao nhiêu văn kiện!”

“Tình tình ~ được không thôi?” Nam nhân gặp nữ nhân không để ý tới hắn, môi đỏ mọng hơi hơi đô khởi, hai cái quải không biết bao nhiêu cái tự loan nhi theo miệng nhổ ra.

Mỗ nữ trong tay bút hơi hơi một chút, đẹp mặt lông mi hơi hơi long khởi, một đôi mắt to nhìn về phía nam nhân, nhẹ nhàng chớp chớp,“Ngươi vừa mới nói cái gì?”

==================

, thứ nhất chương trọng sinh, tinh xảo kế hoạch

Trắng thuần bệnh viện phòng bệnh trống trơn đãng đãng , xanh biển bức màn bị gió thổi không ngừng chớp lên , thập phần tiêu điều.

Trung gian trên giường mặt nằm một cái gầy yếu cô gái, của nàng khuôn mặt tái nhợt, thanh tú khuôn mặt nhìn qua cập kì gầy yếu, lại đi gần dễ đi có thể thấy cô gái trên trán thấm ra đại khỏa mồ hôi.

Không biết qua bao lâu, nữ hài tử lông mi hơi hơi rung động, qua một hồi lâu nhi, mới chậm rãi mở to mắt.

“Này, là làm sao?” Ngọc tình chậm rãi mở to mắt, bốn phía màu trắng vách tường sáng ngời có chút chói mắt. Ánh mắt hơi hơi đóng hạ, lại chậm rãi mở, nhìn này trống rỗng phòng, một đôi mắt to lý lộ vẻ mê mang. Đây là bệnh viện?

Nàng như thế nào sẽ ở bệnh viện? Đầu giật giật, có loại trướng đau cảm giác. Loại cảm giác này thật giống như thiệt nhiều thiên không có ngủ thấy giống nhau, thần kinh banh quá chặt chẽ .

Loại cảm giác này...... Nàng chưa từng có quá loại cảm giác này. Nàng là một cái tinh thần hệ dị năng giả, tinh thần lực cho tới bây giờ đều là dư thừa , mặc dù là nàng liên tục mười thiên không ngủ được cũng sẽ không xuất hiện loại tình huống này. Đây là làm sao vậy?

Trọng Sinh Nghịch Thiên Cuồng Nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ