Toktoktoktok.
Fuck ang ingay. Bakit ba.? Sigaw ko sa labas. Natutulog ako e.
Sofia buksan mo to. Mag usap tayo. si dad nanaman. Lumabas na ako. Alam kong pagagalitan nanaman ako nito.
Bakit ba.? Tanong ko sa kanya.
Sofia nakausap ko ang teacher may inaway ka nanaman sa school mo. Bakit ka ba ganyan.? Hindi kana talaga magbabago. Pinapahiya mo kami. Wala ng bago lagi naman ganyan ang parents ko sakin kaya dedma na sakin yan.
Dad its not my fault. Malamig kong sabi. Sabay sarado ko ng pinto. Lagi naman ganyan si daddy e. Nakakasawa na.
Sofia kinakausap pa kita. Sigaw ng daddy ko.
What again dad.? Sigaw ko din.
Dahil ganyan ka ipapadala kita sa pilipinas. Maghanda kana mamayang gabi na ang flight mo.
Sabi nya sabay alis.Tumalikod nalang ako at pumunta sa kama. Hindi na ako naiiyak kasi palagi naman ako nagagalitan e. Ewan ba kung bakit wala na ako maramdaman.
Bumangon nalang ako at ginawa ang routine ko and lumabas na ng kwarto. Paglabas ko wala na ang parents ko. Good!Dahil wala akong magawa nag empaki nalang ako ng gamit ko .
(Sa pilipinas.)
Sabi ng mommy ko may condo at kotse na daw ako. Salamat kong ganun.
Nakakapagod ang byahe. Nilibot ko muna ang buong condo ko. Maganda siya.
Kreeekkkk.
1 message received
Maam sofia pinapasabi po ng daddy nyo na may pasok kana po bukas. Nakaenroll kana po sa Sy University. At may uniforn kana po sa cabinet. Ingat po.Dahil napagod ako sa byahe tutulog nalang ako. Total may pasok ako bukas.
Kringgg kringgg kringg.
Tunog ng alarm ko. Mabait ako ngayon kaya ginawa ko na ang routine ko sa school nalang ako kakain. Pagtingin ko sa uniform ko WTF bat ang iksi? Naghihirap ba ang mga pinoy sa tela.? Masisilipan ako nito e. Pero dahil wala akong magawa sinuot ko nalang bahala na. HahaSa school.
Lahat ng mga studyante nakatingin sakin. Dukutin ko mata nila e. Dumiretso nalang muna ako sa office para makuha ko ang sched. Ko. Pagkakuha ko umalis na din ako.
Mahihirapan ako maghanap nito anlaki ng school.Hey kuya. Tawag ko dun sa lalaking nakaupo sa bench.
What.? Tanung nya.
San ba dito ang cafeteria?
It's already 8:25 so class ours na. Bakit cafeteria ang tinatanung mo.? Abat sinagot ako ng tanong din. P*ta pinoy nga naman.
Anlapit ng sagot mo a. Sabi ko sabay alis. Nakakainis naman yon. Naglakad nalang ako then bingo. Nakita ko na. Omorder ako ng spaghetti, ice cream, salagna and ice tea. Ako palang ang tao dito kasi may klase pa sila. Pagkatapos kong kumain saka ko hinanap ang room ko.
Room 113. Sabi ko sa sarili ko. Ano ba yan para akong nasa hospital e. Sa kinahaba haba ng nilakad ko nakita ko din.
Toktoktok
Come in. Sabi ng teacher namin.
I think you are ms. Smith. I'm a right.? Tanung ng teacher namin. Yong mga studyante naman nakatingin lang.
Yes maam sagot ko.
Ow come in and introduce yourself.
Sofia smith here. Sabi ko sabay punta sa last row.
Hindi na nagsalita ang teacher namin. Itinuloy nalang nya ang discussion.
Kringggg kringgg
Hay buti naman break na. Dahil kumain ako kanina hindi na ako kakain. Lumabas nalang ako ng school at magmmall. Boring kasi sa school. Cutting nanaman ako. Maaawardan na talaga ako. Buti nalang palagi ako may dalang damit sa kotse. Nagbihis muna ako bago pumunta sa mall.
YOU ARE READING
The Bitchy Bitch
Short StoryThis story is all about the girl who fall inlove to a snobber and very masungit na guy😜. Just read nalang.