Chapter 3

3 0 0
                                    

Blake POV

  Ringgggringggg
Shit aga aga may manbubulabog sakin.

Calling enzo~~~~~~~~~~~~

Hello enzo anong problema.?

Bro pumasok kana ngayon na ha. Nandito kami sa gym. Bilisan mo. Bye. Toooot toooot.

Pinagpatayan ako. Gago to a.
Bumangon nalnng ako at naligo. Sa school nalang ako kakain.

Pagdating ko sa school wala akong nakikitang tao.

Tuya, tuya. Parang may kumakalabit sa hita ko. Pagharap ko may bata, ang cute niya.

Yes baby.? Tanung ko. Umupo ako para magreach nya ako.

  Tuya pinabibigay po ni tati ganda. Ang cute talaga. Ibinigay nya sakin yong malaking lobo.

Sabihin mo sa kanya salamat. Sabi ko sabay yakap sa kanya.

Oki po. Sabi nya and then tumakbo na.

Ang weird. Sino naman ang magbibigay sakin nito. Tumiretso nalang ako sa gym. Nung nasa pinto na ako may lumipad na lobo papunta sakin. Wow astig ha. Remote control to i guess. Kinuha ko nalang. Gutom na ako e.

Pagdating ko andaming tao sa loob. Hinanap ko kaagad si enzo.

BLAKE NATHANIEL SY. Pangalan ko yon a.  Biglang humawi yong daan at sa dulo nakita ko si crazy girl, si sofia.

  HI LOVE SORRY KAHAPON HA. NAGSELOS KASI AKO E. PARA SAYO NGA PALA TO. tas biglang may tumugtog. Sasayaw sya.?

  Magaling pala siya sumayaw. Nakatingin lang ako sa kanya. Well maganda nga siya at sexy. Pero baliw pa din siya.

Nung natapos na yong sayaw. may inabot silang lobo kay sofia.

LOVE PAKIBASA NAMAN NUNG MGA NAKASULAT SA LOBONG HAWAK MO. so binasa ko nalang ng tahimik.

❤I ......................love❤. Sabi ko.

YOU. sabi naman ni sofia. Napatingin nalang ako sa kanya.

I LOVE YOU BLAKE. ngiting ngiting sabi nya sakin. Natatawa nalang ako. Hindi ko alam kong kinikilig ba ako basta masaya ako.

Hooooooooooooo sigaw nung mga tao.

Bagay na bagay kayong dalawa.

Puro hiyawan ang naririnig. Pero mas malakas ang hiyaw ng mga tropa ko. Patay sila sakin mamaya.

  Ringgggringggg.
Bianca calling~~~~~~~~~

Hello bianca.

H-hello b-blake.

Bakit ganyan ang boses mo may masakit sa sayo.? Alalang tanung ko.

B-blake tulungan mo ako. P-puntahan mo ako d-dito sa condo ko. P-please. Sabi nya.

Okay. I'm on my way. Sabi ko nalang sabay patay sa tawag.

Tumingin ako sa unahan, wala na dun si sofia.

Aalis ka.? Nagulat ako ng may magsalita s likod ko.

Aalis ka ba love.? Tanung nya. Hinarap ko siya.

Kailangan ako ni bianca ngayon. S-salamat p-pala sa ginawa mo. Bye. Sabi ko sabay takbo. Nahihiya ako e.

Habang nagmamaneho ako. Hindi mawala sa isip ko ang nangyare. Kinikilig nga ata ako. Bigla nalang nagbago ang pagtingin ko sa kanya. 
Bakit ganito ang nararamdaman ko.?

Bianca POV

Maaga ako pumasok ngayon kasi first day of class ko. Katatransfer ko lang kasi.

Bakit walang tao.? Tanong ko sa sarili ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Bitchy BitchWhere stories live. Discover now