Chapter One: TROY AND TREY

7 0 0
                                    

"Be my boyfriend Troy!!!!!!"

Hindi ka papatulan niyan. Ang pangit mo kaya!

"Omg! Ang gwapo ni trey no?"

Gwapo talaga si Trey, nagmana kaya siya sa tatay niya.

"Bulag ka ba? Si troy kaya!"

Ewan ko sa inyo -___- MAGKAMUKHA NGA SILA! IDENTICAL TWINS SILA EH! Parehas kayong bulag. Letse!

"Shit nginitian ako ni Troy oh! I wanna die na!"

Hindi kaya pala ngiti si troy! Si trey yun bobo.

"Anong sayo ngumiti? Gaga! SA AKIN KAYA!"

Nagaway pa! Kaloka. MALALANDI!

"Sabunutan kita dyan e!"

Sasabunutan mo lang? Patayin mo na din kaya. ^____^

"Ano lalaban ka na?!!!"

Ge. Magpatayan kayo para mapansin kayo nung kambal. Kawawa naman kayo!

"Waaaaaaaa!"

Letse namang buhay to oh! Ang iingay! Kanina pa ako nagtitimpi sa inyo.

"Hindi ba kayo tatahimik! Ang iingay niyo. Kita niyong nagbabasa yung tao. Kayong mga babae magang maga ang lalandi niyo agad! Pinasok kayo ng mga magulang niyo dito para magaral hindi lumandi!  Uulitin ko ha! PARA MAG ARAL HINDI LUMANDI!"

Napalingon ako ng may narinig akong pumalakpak.  Si trey -___- Umakbay pa sa akin ang gago.

"Long time no see Haely. I never taught na same school lang ang pinapasukan natin."

"Ang malas ko nga eh! Malay ko bang nandito kayong dalawa edi sana nagpalipat ako ng school" pabulong kong sinabi sa kanya.

"Ha? May sinabi ka Haely?" sabi niya sakin ng nakangiting nakakaloko.

THE HELL!  Ayoko ng mga ngiti niyang ganyan may pinaplano siya sakin!

"Wala. Sabi ko buti buhay ka pa, tagal mong mamatay." pabirong sabi ko sa kanya

"Up to now, Galit ka pa rin sakin Haely? Hahaha. Hindi nga kita nakilala agad, Ang ganda mo lalo ngayon. Wait tatawagin ko si troy. TROYYYYY!!!"

Papalapit na si Troy. Haely naman! Wag kang kabahan si Troy lang yan no. Hindi ka naman niyan kakainin ng buhay.

Teka teka. Pano pag tinanong niya ako kung kamusta ako?

Malamang sasabihin mo Okay lang.

Wag patanga tanga haely ha! Act as natural haely. Wooooo! AJA!

"Haely!"

Ang gwapo pa rin niya gaya ng dati.

Matangos ang ilong.

Brown eyes.

Kissable lips na masarap ikiss

Yak! Mandiri ka nga sa pinagsasabi mo haely.

"Hoy Haely!" pasigaw na sabi ni trey

"Ha? Ano?!" Bigla naman akong natauhan.

"Tulala ka kasi nakita mo lang si .... Aray!!!!" Kinurot ko nga. kaasar!

"May sinasabi ka Trey?"

"Wala wala. Troy Natatandaan mo pa ba siya?"

Napatingin naman ako kay Troy at nagulat sa sinabi niya ......

"BAKIT? KILALA KO BA SIYA TREY? BAKIT PARANG HINDI KO SIYA NATATANDAAN. EX MO BA YAN?"

- First UD ♥♥♥

(c)reniella

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove with one of those twinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon