Yoo Se Mi giải trí nhân sinh (2)

309 3 0
                                    

Đệ 43 chương ** Do Min Joon truy thê lộ & tiểu nòng nọc tìm mụ mụ **

Bên này Do Min Joon cùng Jang luật sư thảo luận đối tượng -- Yoo Se Mi đang ở kịch tổ đuổi diễn còn cái gì cũng không biết.

Trong khoảng thời gian này cô cũng thường xuyên hội nhớ tới kia đoạn cùng Do Min Joon sớm chiều ở chung ngày, mỗi khi nhớ tới này ôm cùng sai thất hôn, cô theo kìm lòng không đậu mặt đỏ tim đập đến dần dần bình tĩnh bình tĩnh, cuối cùng chảy xuôi trong lòng gian là hơi hơi thỏa mãn cùng thản nhiên ấm áp.

Từ trước thế đến kiếp này, cô lần đầu tiên theo một người nam nhân trên người tìm được cảm giác an toàn, cũng là lần đầu tiên đối một người nam nhân như thế tưởng niệm, có lẽ cô là thích hắn đi ~

Chẳng qua làm một cái bất luận là hiện tại chụp diễn lý, vẫn sự thật cuộc sống trung, cho tới bây giờ chính là cái phối hợp diễn cô có thể có được như vậy một cái vô luận là bề ngoài vẫn năng lực không thể khủng hoảng nam nhân sao?

Trừ bỏ ở sự nghiệp

cô xem như cùng Cheon Song Yi tương xứng, ở cảm tình

của cô nữ tính mị lực cùng Cheon Song Yi hoàn toàn không thể so sánh a! Hơn nữa cảm tình tuyến cơ hồ vẫn dựa theo nguyên kịch lộ tuyến phát triển, Lee Hwi Kyung vẫn không thể ngăn chặn yêu Cheon Song Yi, bị cự dưới tiến đến Pháp quốc “Chữa thương” .[ đáng thương Lee Hwi Kyung không biết chính mình lưu học đào tạo sâu bị Se Mi trở thành chữa thương chi lữ, hắn theo đuổi đường vẫn thập phần nhấp nhô a ~]

Như vậy nguyên kịch như vậy thích Cheon Song Yi Do Min Joon, vì Cheon Song Yi đều buông tha cho trở lại chính mình tinh cầu thế cho nên thiếu chút nữa tại đây cái thế giới biến mất Do Min Joon, chẳng lẽ sẽ ở cô xuyên qua lại đây sau buông tha cho người trước, ngược lại nhận cô sao?

Tuy rằng việc nặng nhất thế, cô không bao giờ nữa là kiếp trước cái kia bao phủ ở trong biển người cô nhi , nhưng chôn sâu ở trong khung tự ti làm cho Se Mi không dám đi truy đuổi người mình thích. Tuy rằng cô có thể vì truy đuổi diễn nghệ giấc mộng dũng cảm tiến tới, mười năm không ngừng đặt chân bước, nhưng nhân hòa giấc mộng là bất đồng , vì truy đuổi giấc mộng, chẳng sợ đầu rơi máu chảy cũng chỉ là chính cô chuyện, cô sẽ không bởi vậy mất đi giấc mộng. Mà nhân, cho dù chưa từng có từ trước đến nay, liều lĩnh phốc đi lên, không thích chính là không thích, cuối cùng khả năng còn có thể ngay cả bằng hữu đều làm bất thành! Đây là Se Mi ở kịch tổ mười năm tới gặp quá thật to nho nhỏ kịch truyền hình nữ phụ giác nhóm tình yêu kinh nghiệm đàm, mà hiện tại chính là như vậy xảo, cô cư nhiên “May mắn” xuyên qua đến nhất bộ kịch truyền hình lý, thành nhất định vật hi sinh nữ phụ giác!

Thừa dịp hiện tại cảm tình chưa thâm, vẫn sớm cắt đứt đi, dài đau không bằng ngắn đau ~ đường đường đến từ sao Do giáo thụ không phải cô này địa cầu dân bản xứ nữ tiêu thụ được rất tốt , vẫn lưu cho Cheon Song Yi đi điệu * giáo đi! Se Mi cường trang tiêu sái, vẫn không thể che dấu cô tự ti nội tâm.

Mà bên kia vừa xác định chính mình đối cô gái cảm tình Do Min Joon, còn không biết chính mình đã muốn bị Se Mi đâu cho không biết bị hắn vong đến người nào góc góc lý Cheon Song Yi .

[ Vì sao đưa anh tới đồng nhân ] Yoo Se Mi giải trí nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ