Đệ 1937001 chương
07/01
......
Gần nhất này sáu năm qua, lốc xoáy cửu Tân Nại cảm thấy chính mình bối cực kỳ.
Đầu tiên không thể hiểu được liền xuyên thành một cái em bé, sau đó nàng phát hiện nàng vị trí thế giới là trong truyền thuyết ninja thế giới, thiếu nữ thời đại đều là ở thê thảm trong chiến loạn vượt qua. Ách, này không phải trọng điểm, trọng điểm vẫn là nàng mụ mụ còn cho nàng đặt tên vì lốc xoáy cửu Tân Nại. Ngay từ đầu đi, nàng không như thế nào để ý tên này, bởi vì ai còn không có cái trùng tên trùng họ? Ngươi nói đúng không?
Mãi cho đến sau lại, người trong thôn báo cho nàng bị lựa chọn trở thành cửu vĩ đời thứ hai jinchuuriki thời điểm, nàng liền ha hả.
Tóc đỏ, oa triều thôn, sinh ra đã có sẵn cường đại chakra, cửu vĩ người thứ hai trụ lực = lốc xoáy cửu Tân Nại = đời thứ tư Hỏa Ảnh thê tử = Naruto mẹ nó = chân heo (vai chính) mẹ nó = pháo hôi.
Vì cái gì sẽ có như vậy câu thức?
Bởi vì xem xong rồi một chỉnh bộ manga anime lốc xoáy cửu Tân Nại thiệt tình cảm thấy thế giới này thực heitai, vì làm vai chính quang hoàn tới càng mãnh liệt thơ ấu quá đến càng bi thảm, tác giả giống nhau trước giả thiết, chết ba mẹ, hảo đi, chết ba mẹ không đủ vậy chết cả nhà, chết cả nhà không đủ vậy chết nhất tộc người, chết nhất tộc người không đủ vậy chết một thôn người. Hơn nữa, boss một tẩy bạch liền dứt khoát lãnh tiện lợi.
Cho nên......
Miễn cưỡng tới nói nàng kỳ thật cụ bị vai chính điều kiện, nhưng vì bước vào tiếp theo cái tân thế giới, liền tính cụ bị vai chính điều kiện, nàng vận mệnh vẫn là một cái pháo hôi?
Cho nên, nàng đương nhiên là cự tuyệt a.
Nhưng là lốc xoáy thủy hộ là người nào, oa quốc gia công chúa a!!! Tuy rằng gả cho Mộc Diệp thôn đệ nhất nhậm thôn trưởng trở thành thôn trưởng phu nhân nhưng đối với cái này oa quốc gia tới nói nàng vẫn là bọn họ quốc gia công chúa a!!! Vì thế, đại gia liền vẻ mặt lựa chọn ngươi là ngươi vinh khánh, đem nàng ' bán ' cho Mộc Diệp thôn.
Lốc xoáy cửu Tân Nại 45° nhìn lên không trung.
Hảo đi. Đức hoa ca nói được đều đối, hết thảy đều là ý trời, hết thảy đều là vận mệnh, chung quy đã chú định.
......
Lốc xoáy cửu Tân Nại đi vào Mộc Diệp ninja thôn thời điểm là Mộc Diệp tam linh năm, ngay lúc đó Mộc Diệp dần dần từ chiến trường kết thúc, lần thứ hai nhẫn giới đại chiến tại đây một năm quy mô dần dần thu nhỏ lại, tam nhẫn thanh danh tại đây một trận chiến được đến thực tốt tuyên dương, Mộc Diệp một phương hết thảy bắt đầu ở hướng tới tốt phương hướng phát triển.
Trở thành jinchuuriki lúc sau, lốc xoáy cửu Tân Nại thuận lợi nhập học, bởi vì nàng là bí mật trở thành jinchuuriki, cho nên cũng không có giống Naruto giống nhau gặp đến đại gia kỳ thị cùng các loại châm chọc mỉa mai, thực mau liền cùng đại gia hỗn chín. Hơn nữa nàng thích ứng năng lực rất mạnh, đã phát hiện tới rồi tùy tiện đi ở trường học trên đường nàng đều có thể tùy ý ôm một cái tiểu đoàn tử bả vai.
"Cùng đi thượng WC đi!"
"...... Tuy rằng không nghĩ đi tiểu, nhưng là nếu nại tương muốn đi WC nói, ta đây cũng đi hảo."
Ai, từ từ!!
Hài tử ngươi như thế nào từ tiểu liền bắt đầu ngạo kiều!!!
Lốc xoáy cửu Tân Nại vẻ mặt kinh ngạc nhìn nàng.
"Ngươi không phải sẽ họ Uchiha đi?!!"
"Ân, Uchiha mỹ huệ."
"...(*゜ロ゜)ノ"
Quả nhiên từ xưa ngạo kiều đều xuất từ Uchiha sao?
......
Nhoáng lên buổi sáng liền đi qua, lốc xoáy cửu Tân Nại từ trong phòng học đi ra thời điểm đã tới rồi giữa trưa, tươi đẹp dương quang bày ra mở ra, ấm dào dạt chiếu vào toàn bộ trong trường học. Giữa trưa là có nghỉ trưa thời gian, lốc xoáy cửu Tân Nại ăn qua cơm trưa về sau đi tới thư viện trung.
Nặc đại thư viện, lúc này thư viện an tĩnh đến liền một cây rơi xuống thanh âm đều có thể đủ nghe thấy, nàng thực mau liền tìm tới rồi chính mình muốn nhìn thư, tìm một cái dựa cửa sổ lại có ánh mặt trời phóng tiến vào góc ngồi xuống.
Có người nói, nhân sinh có hai ly tất uống chi thủy, một ly là nước đắng, một ly là nước ngọt, không ai có thể lảng tránh được. Khác nhau bất quá là bất đồng người uống nước ngọt cùng uống nước đắng trình tự.
Lốc xoáy cửu Tân Nại lại cảm thấy chính mình này ly nước đắng tựa hồ là tự động tục ly, ở thượng một cái thế giới, nàng ngao ba năm cao trung, thật vất vả ở thi đại học khảo một cái hảo thành tích, liền chuẩn bị nghênh thú cao phú soái đi lên đỉnh cao nhân sinh! Chính là nhoáng lên mắt chính mình lại biến thành một cái trẻ con, nước đắng lại đầy, này ly nước đắng nàng uống lên sáu năm, sáu năm không có thơ ấu đáng nói, cơ hồ đều ở trong chiến loạn vượt qua, thật vất vả chiến tranh mau kết thúc, nàng cho rằng này ly nước đắng cuối cùng uống xong rồi. Lại bị ném vào tới Mộc Diệp ninja thôn, tiến vào ninja trường học trọng tạo. Nước đắng lại tự động tục ly.
"Biểu tình thực đáng sợ nga."
Một thanh âm cắm tiến vào.
Lốc xoáy cửu Tân Nại hướng phát ra tiếng nguyên nhìn qua đi, nói chuyện chính là một cái màu đen tóc nam hài tử, thoạt nhìn đại khái sáu bảy tuổi bộ dáng, lớn lên thập phần thanh tú, trên đầu còn trát một cái hướng lên trời biện.
Đúng là cái này hướng lên trời biện làm lốc xoáy cửu Tân Nại đôi mắt đều sáng lên, nàng buông ra quyển sách trên tay cầm nam hài tay, chờ mong đến nhìn hắn.
"Ngươi không phải là kêu nại lương lộc lâu đi?"
"Ngươi...... Biết ta?"
Nại lương lộc lâu có điểm ngoài ý muốn.
"Ta là ngươi nhi tử fan a ~ ta thích chứ ngươi nhi tử!"
Lốc xoáy cửu Tân Nại cảm thán nói, cảm xúc kích động không thôi, mà lúc này nại lương lộc lâu lại không biết nên làm ra cái dạng gì biểu tình, hắn bất đắc dĩ nhìn hai mắt tỏa ánh sáng nữ hài tử.
"Lốc xoáy đồng học, ta thoạt nhìn như là một cái đã có nhi tử người sao?"
Bị như vậy vừa hỏi, lốc xoáy cửu Tân Nại tươi cười liền cứng lại rồi.
"...... Thực xin lỗi, nại lương đồng học, ta quá kích động."
"...... Không có việc gì."
Nại lương lộc lâu lạnh nhạt mặt hồi phục lốc xoáy cửu Tân Nại.
Hiểu lầm giải trừ lúc sau, nàng thu hồi thư, tiến vào tự quen thuộc hình thức, thực tự nhiên kéo ra đề tài. "Nói, ngươi là như thế nào biết ta họ lốc xoáy?"
"Ân, nghe chúng ta ban đồng học nói qua ngươi, nói ngươi làm người chính trực, thích giúp đỡ mọi người."
Nại lương lộc lâu trả lời nói.
Sở dĩ sẽ được đến đánh giá như vậy, này đến từ cái này trường học có độc không khí nói lên, lốc xoáy cửu Tân Nại thơ ấu là ở chiến loạn vượt qua, đi vào giống Mộc Diệp thôn như vậy hoà bình đại thôn lúc sau thấy đại gia thường thường khi dễ một ít tính cách nhuyễn manh hài tử liền rất khí bất quá, liền ra tay, mặc dù có vài lần là đánh không thắng. Nàng chống cằm vẻ mặt đơn thuần nhìn nại lương lộc lâu.
"Nại lương đồng học ngươi cũng như vậy cảm thấy sao?"
"......"
Nại lương lộc lâu nhíu mày, một cái đầu hai cái đại, hắn bất quá liền thuận miệng nói một câu vì sao sự tình hội diễn biến thành như vậy?
Loại này vấn đề muốn như thế nào trả lời a?
"Nếu tất cả mọi người đều nói như vậy, đó chính là bộ dáng này a."
Lại một thanh âm cắm tiến vào, lốc xoáy cửu Tân Nại cùng nại lương lộc lâu nhìn qua đi, bởi vì từng hàng thư chống đỡ bọn họ chỉ có thể nhìn thấy nói chuyện người một đôi mắt. Đen nhánh như đêm.
Đôi mắt này nhan sắc, này ngạo kiều khẩu khí, lốc xoáy cửu Tân Nại không cấm thầm nghĩ. "Hài tử, ngươi không phải là họ Uchiha đi?"
"Không, ta họ sâm nãi."
"......"
"......"
Lốc xoáy cửu Tân Nại cùng nại lương lộc lâu hai mặt nhìn nhau.
Một cổ Uchiha cảm giác quen thuộc!
......
Tuy rằng gặp rất nhiều ngạo kiều, nói tóm lại lốc xoáy cửu Tân Nại cái thứ nhất học kỳ quá đến còn tính thuận lợi, nhưng còn không có tới kịp khoe khoang, cái thứ hai học kỳ thời điểm, nàng liền bắt đầu gặp phải tân nan đề ———— trong truyền thuyết kim hoàng loang loáng nàng quan xứng biến thành nàng ngồi cùng bàn!!!!!
Bởi vì tâm lý có bóng ma, sóng Phong Thủy Môn vẫn luôn là lốc xoáy cửu Tân Nại không quá nguyện ý tiếp xúc người, với ai tự quen thuộc cũng sẽ không cùng hắn tự quen thuộc. Nhưng là kia một ngày, chính là kia một ngày, cái thứ hai học kỳ khai giảng ngày đầu tiên!!!! Nàng đến muộn, nàng tới thời điểm, chỉ có sóng Phong Thủy Môn bên người chỗ ngồi là không......
Lốc xoáy cửu Tân Nại vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc ngồi xuống.
Ngồi xuống xuống dưới, nguyên bản chống cằm xem ngoài cửa sổ sóng Phong Thủy Môn quay đầu đối lốc xoáy cửu Tân Nại cười đến vẻ mặt sáng lạn.
"Ngươi hảo, ta kêu sóng Phong Thủy Môn."
Hảo ngươi muội a!! Nima, nào có người gặp người liền cười đến như vậy sáng lạn!!!
Cay đôi mắt cay đôi mắt cay đôi mắt!!!
Lốc xoáy cửu Tân Nại bi thống che lại đôi mắt quay đầu đi, lập tức, một cái quan tâm thanh âm liền ở nàng bên tai vang lên. "Lốc xoáy đồng học, đôi mắt của ngươi không có việc gì đi?"
Lốc xoáy cửu Tân Nại đột nhiên lắc lắc đầu.
"Không có việc gì, không có việc gì, ngươi ngươi ly ta xa một chút liền không có việc gì."
"......"
Sóng Phong Thủy Môn vẻ mặt mộng bức.
... Ta ta ta ta ta... Đây là...... Bị ghét bỏ sao?......!
Thấy sóng Phong Thủy Môn không nói chuyện nữa, lốc xoáy cửu Tân Nại làm bộ chính mình đã khôi phục lại, nhanh chóng ngồi vào ghế trên, nghiêm trang sợ chụp sóng Phong Thủy Môn bả vai.
"Nếu chúng ta đã là ngồi cùng bàn, kia về sau ta đi học ngủ thời điểm, ăn đồ ăn vặt thời điểm, chơi đồ vật thời điểm liền thỉnh ngươi nhiều hơn đảm đương!"
"Đi học không nghiêm túc nghe giảng là đối lão sư không tôn trọng, lốc xoáy đồng học."
Sóng Phong Thủy Môn vẻ mặt chính trực nói.
Ta ngồi cùng bàn ngươi một bộ ta là chính nghĩa hóa thân là muốn quậy kiểu gì?
Lốc xoáy cửu Tân Nại ai một hơi.
"Sóng phong đồng học, ngươi nghe nói qua một câu sao?"
"Ân?"
Sóng Phong Thủy Môn nghiêng đầu, thanh tú khuôn mặt thượng treo đầy hồn nhiên vô tri, màu lam đôi mắt chớp chớp nhìn nàng.
—— lốc xoáy cửu Tân Nại cảm thấy chính mình lại muốn che đôi mắt.
Cái này biểu tình quá manh quá cay đôi mắt!!!! Làm một cái nhìn sáu năm phong cách không bình thường thiếu nữ tới nói gặp được một cái phong cách bình thường cười đến đẹp lại thiên nhiên manh nắm là cỡ nào khó được!!! Nhưng mà...... Hắn kêu sóng Phong Thủy Môn.
Nàng đấm bàn, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Nhân sinh khổ đoản, tận hưởng lạc thú trước mắt."
Giây tiếp theo.
Một bó đóng băng ba thước ánh mắt hướng nàng đầu tới.
"Nga? Lốc xoáy đồng học tuổi như vậy tiểu, ngộ tính lại rất cao a."
Lốc xoáy cửu Tân Nại cả người một run run, quay đầu lại, thấy giảng bài lão sư đùi, lại ngẩng đầu, đối thượng chính là một bộ hận không thể gõ bạo nàng đầu khủng bố biểu tình, nàng thậm chí có thể rõ ràng thấy nhân dùng sức nắm thư mà sinh ra dấu vết.
"Lão sư ta sai rồi QAQ."
Lốc xoáy cửu Tân Nại vội vàng nhận sai, ôm thư không dám nói lời nào, bắt đầu nỗ lực sắm vai ra một cái học sinh tiểu học nên có bộ dáng.
"Lốc xoáy đồng học!"
"Là!"
"Đi hành lang bên ngoài đứng tỉnh lại!"
"......"
......
YOU ARE READING
Quỳ cầu CP tha ta một mạng- Phi Thập Tứ
AdventureĐây là một cái, nữ chủ kiếp trước bởi vì một hồi nổ mạnh cấp tạc không có thanh xuân, tiếp theo chuyển sang kiếp khác đến đồng dạng đoản mệnh vai chính mẹ nó trên người, vì thế triển khai một cái ' các loại rời xa quan xứng vì bảo mệnh lại vẫn là có...