Phiên ngoại duy nhất :
"Ngô..." Nâng tay ngăn trở có chút chói mắt dương quang, Hermione xoay người muốn bổ nhào vào người yêu trong lòng ma xát nhất ma xát, làm nũng, lại phát hiện bên cạnh vị trí đã muốn không . Hermione thân thủ sờ sờ còn có lưu dư ôn địa phương, không quá tình nguyện mở buồn ngủ mông lung ánh mắt, vừa mở mắt liền thấy sáng sớm Cepheus đang đứng tại tủ quần áo bên cạnh chọn lựa hôm nay phải mặc quần áo.
Đầu hạ sáng sớm không thể nói rõ nhiệt, nhưng là mát mẻ không đi nơi nào, vừa rửa mặt hoàn Cepheus lúc này cũng bất quá là ở trên người tùy tiện chụp vào nhất kiện thật dài áo sơmi, kia đường cong tuyệt đẹp, nhìn qua tinh tế lại sức bật mười phần tế chân... Nhìn chằm chằm vào Cepheus bóng lưng Hermione trong khoảng thời gian ngắn lại cảm giác có chút miệng khô lưỡi khô. Lại nói tiếp, các nàng nhất tốt nghiệp liền tại bằng hữu trưởng bối chứng kiến hạ đính hôn, sau đó hai người liền chạy đi Muggle giới học đại học, hoa hai năm thời gian tu đủ học phần xin tốt nghiệp về sau liền về tới Phù thủy giới. Này đã là các nàng hôn sau đệ tam năm, vốn là thích dính cùng một chỗ hai người, tại kết hôn về sau càng là như keo như sơn, hận không thể mỗi thời mỗi khắc đều đãi cùng một chỗ, tại Cepheus đề nghị hạ, Hermione gia nhập Bộ phép thuật ma pháp pháp luật chấp hành tư, cũng tại đây ba năm lý lên tới cục trưởng vị trí. Cepheus còn lại là chậm rãi tại quản gia tiên sinh chỉ đạo hạ tiếp được Creedon gia tộc gánh nặng, quản gia tiên sinh trực tiếp mang theo ngốc ba ba Cadiac gia nhập chung quanh du ngoạn tiền hiệu trưởng tiên sinh bọn họ đội ngũ, hiện tại phỏng chừng chạy đến Ai Cập đi đi.
...
Hermione còn nhớ rõ hôn lễ cùng ngày, từ trước đến nay trấn định Cepheus tại hôn môi của mình thời điểm, kia mặt đỏ thẹn thùng mê người bộ dáng, còn có ngày đó buổi tối, rõ ràng liền nhẫn đắc rất khó chịu, lại nhân vì bản thân mình nhất thời khẩn trương hỏi câu "Lần đầu tiên có thể hay không rất đau" liền không nói hai lời nằm ở chính mình thân, hạ, nhịn tính tình từng bước một dẫn đường chính mình. Tuy rằng ngày đó buổi tối chính mình vẫn là bị Cepheus ăn sạch sẽ, nhưng là chỉ cần vừa nghĩ đến ngày đó buổi tối Cepheus tại chính mình trong tay nở rộ mềm mại bộ dáng, liền... Khụ, Hermione thu hồi của mình tầm mắt, có chút không được tự nhiên giật giật theo bản năng kẹp chặt hai chân, mạnh xốc lên chăn đi vào phòng rửa mặt.
"Răng rắc" một tiếng mở cửa ra, rửa mặt hoàn Hermione từ lúc phòng rửa mặt đi ra liền thấy Cepheus ỷ tại cạnh cửa mi nhãn cong cong nhìn chính mình, lúc này Hermione mới phát hiện nguyên lai Cepheus trên người áo sơmi thật sự cũng chỉ là tùy ý xuyên ở trên người mà thôi, chỉ chụp eo bụng giữa hai quả nút thắt, kia như ẩn như hiện đường cong khiến Hermione vô ý thức nuốt nuốt nước miếng, sau đó nàng liền bất đắc dĩ phát hiện chính mình vừa xử lý tiểu học quần quần giống như lại... Hermione hít sâu một hơi chuẩn bị xoay người trở lại phòng rửa mặt tái đổi nhất hạ bên người quần áo, không thể lại nhìn này mài nhân tiểu yêu tinh !
"Ân?" Cepheus trường tay duỗi ra, đem Hermione kéo vào trong lòng, cả người gắt gao thiếp đi lên, trương miệng tại Hermione bên tai nhẹ nhàng thổi một hơi, "Đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [HP ĐN] Cepheus Creedon - Trí ngã đích não động quân
FanfictionNguồn: bachgiatrang Converter: illusWolf 《 Cepheus Creedon (hp)》 dồn của ta não động quân Duy nhất đồng bọn, vì một nàng căn bản sẽ không thích nhân, đem nàng thôi hướng về phía tử vong họng súng. Đó là... Nàng duy nhất đồng bọn a, nguyên lai gần mư...