>[ Touken + âm dương sư ] bấm ngón tay tính toán ta sẽ chết - Bất Ngôn Quy
Độ tiến triển: đã hoàn thành
Tác giả:
Loại hình : Diễn sanh - ngôn tình - giá không lịch sử - động tràn đầy
Giản giới: văn án:
Ngàn lá bích kiếp trước sống mười tám năm, sau khi chuyển kiếp mới phát hiện mình đời người căn bản là cá hiện sung. Mang Yaobikuni bất tử xác tử đón lấy một cái đen thùi hắc ám honmaru, từ nay qua liễu mỗi ngày đều đi chết vừa chết cuộc sống.
# Nhưng mà Sani không sợ hãi. #
# Sani gấu đứng lên ngay cả mình đều sợ. #
# Ta một cái tinh vẫn đi xuống, các ngươi có thể sẽ chết. #
Đây là một cái mang Yaobikuni xác tử chuyển kiếp trêu chọc so với ở cưỡng ép Mary Sue con đường thượng giãy giụa đi trước hơn nữa kéo đại hòa thượng cùng nhau còn tục câu chuyện. 【 Đọc phải biết 】
#CP Kousetsu Samonji, Sani có nguyên hình, tư thiết như núi, cưỡng ép Mary Sue, xin miễn tự mình thay mặt vào. #
# Sani nguyên hình là cơ hữu “bích lạc thương”, khởi nguyên là ta muốn ( hoa rơi ) nhìn nàng bị giết mấy trăm lần ( hoa rơi ) điều chỉnh tâm tình. #
# Trêu chọc so với vui mừng cởi văn, điều chỉnh tâm tình tiêu khiển làm, xin miễn hết thảy phê bình thiêu thứ, không thích điểm xoa, khí cái hố xin chớ báo cho biết. #
# Các ngươi thắng, ép ta đan khai, nhưng mà ngắn thiên 、 duyến càng 、 lần này tuyệt đối sẽ không mềm lòng. /(ㄒoㄒ)/#1、【 Chương thứ nhất 】 mở cửa một đao ...
Ngàn lá bích rất nghiêm túc hồi tưởng mình rốt cuộc là thế nào rơi vào cái kết quả này . Nàng bất quá là ở sau khi trưởng thành, y theo thần đạo gia tộc trước sau như một quy định, muốn ở bầu trời nguyên tám trăm vạn thần linh trúng tuyển ra một cái coi như mình cuộc đời này hầu hạ thần chi thôi.
Nàng làm sai gì? Không phải là không có nghe từ phụ thân đề nghị, nhan cẩu thuộc tính phát tác cho nên lựa chọn xanh giếng thần linh thần xã Mỹ Hoa nị Yaobikuni chị mà không có lựa chọn vậy căn bản không nhìn ra chim dạng ngày theo đại thần sao?
Nhan cẩu có sai sao? Không có.Kết quả cường thế ký kết khế ước kết quả chính là nàng cả người bị đoàn thành cầu tựa như rơi vào linh lực trong nước xoáy, lần nữa mở mắt ra lúc, toàn bộ thế giới đều thay đổi.
Ngàn lá bích có chút hoảng thần, nàng thờ ơ đi, động tác không tự chủ đang lúc liền mang ra khỏi nhu mỹ ưu nhã, ngay cả một mực xuyên không thói quen mộc kịch lúc này cũng không có cái gì khó chịu địa phương.
Nàng cúi đầu nhìn tay của mình, trắng nõn mơn mởn, nhỏ hết sức xinh đẹp, nắm trong tay pháp trượng là lấy khổng tước làm đồ điệt lệ bộ dáng, cao cở nửa người pháp trượng trung ương còn thiêu đốt một đoàn lam ngọn lửa màu tím, mơ hồ mang tinh mang.
Rũ xuống bả vai hai bên mực xanh tóc dài bị bện thành tinh xảo trường biện, sau lưng phát cũng bị nhàn nhã đất vén lên. Một thân vu nữ uống đặc hữu cơ nhu phán, giây đỏ dây dưa y, nghiêm túc bưng mỹ.
Trong lúc vô tình đi qua cái ao, nhìn mặt nước ngã ánh đi ra ngoài đàn bà, khắp người phong nhã, đoan trang ỷ mình, nhưng là vừa không thiếu đàn bà đặc hữu ôn nhu như nước. Kia một đôi diên màu xanh tròng mắt giống như ngậm khói, mông lung như sa, mang muốn ngữ còn nghỉ phong tình, mang thuật chi vô tận câu chuyện cùng thần bí.
So với cao tường chân trời diên chim càng xinh đẹp.
Như vậy bây giờ vấn đề tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken + âm dương sư ] Bấm ngón tay tính toán ta sẽ chết - Bất Ngôn Quy
RomanceĐộ tiến triển: đã hoàn thành Văn án: Ngàn lá bích kiếp trước sống mười tám năm, sau khi chuyển kiếp mới phát hiện mình đời người căn bản là cá hiện sung. Mang Yaobikuni bất tử xác tử đón lấy một cái đen thùi hắc ám honmaru, từ nay qua liễu mỗi ngày...