chap3

12 0 0
                                    

Cô ngồi tập chung vào bài cô giáo đang giảng, bỗng người bên cạch cựa cuội, làm cô mất tập trung.

"Có chuyện gì vậy Tiểu Phụng?"

"Dạ không có gì đâu cô!!"

Nghe có tiếng nói bên cạch mk, anh ngẩng mặt lên nhìn người bên cạch anh, đập vào mắt anh là một cô gái xinh đẹp, đôi mắt long lanh, đôi môi căng mọng, khiến anh mê mẩn.phát hiện có ai đó cứ nhìn mk, cô quay sang người bên cạch.

"Cậu nhìn gì vậy!!"tiếng nói của cô làm cả lớp tập trung cào một chỗ .

"Ờ... Ờ... Không có gì!!"anh cãi đầu làm cả lớp một phen ngạc nhiên.

"Cậu không sao chứ?"cô hỏi anh.

"Không sao...không sao, hì!!"

Cô không hỏi gì thêm nữa tập trung nghe cô giáo giảng bài,anh cũng không nhìn cô nữa mà tập chung nghe cô giáo giảng.

"Reng Reng Reng"

Hết 3tiết học cô ngồi dậy định xuông căn tin thì chợt nhớ ra điều gì đó... Chạy đi tìm, anh khó hiểu nhưng cũng lại gần để hỏi.

"Có chuyện gì vậy?"anh

"Tiểu bạch không biết nó đi đâu rồi!!"cô loai hoay.

"Cậu nói Tiểu Bạch có phải là con chó có lông màu trắng không?"

"Ừk, đúng rồnha! ậu thấy nó ở đâu à, chỉ giùm cái!!"

"Tôi thấy nó chạy ra ngoài, chắc nó đi vệ sinh thôi!!"
"Ờ...ra là vậy,làm tôi lo muốn chết!!"

"Nhà trường có cho mang theo thú cưng đâu mà cậu mang đến lớp, không sợ bị kỉ luật à?"

"Tôi xin phép thầy hiệu trưởng rồi, không sao hết!!"cô vừa rứt lời thì Tiểu Bạch đi vào.

"Trời ạ, em đi đâu vậy?làm cj lo muốn chết!!"

"Gâu...Gâu...Gâu" 'em chỉ đi vệ sinh thôi mà'

"Ừ cj biết rồi"

"Cậu nói cái gì với nó vậy?"anh

"Cậu hỏi làm gì? Biết nhiều quá khổ đấy!!"nói rồi cô dắt Tiểu Bạch xuông căn tin.

"Ơ...!!"anh chẳng hiểu cô gái này bị làm sao nữa, chỉ hỏi một chút thôi cũng không cho.
(Típ:thông cảm, cj đại mà

Cô:nói cái gì đó! 😒

Típ:dạ đâu có gì đâu, cứ đi xuống căn tin đi, hì*đấy khổ thệt các bác ạ*).

Xuông tới nơi, thì căn tin đông như kịt, còn không có chỗđể mà ngồi.

"Trời...gì mà đông giữ vậy nè!!"

"Kiếm chỗ ngồi đi, Tiểu Bạch!!"

"Em đã nói là em không phải Tiểu Bạch rồi cơ mà!!"😠

"Rồi rồi, mau kiếm chỗ đi, cj đi lấy đồ ăn!!"  Tiểu Bạch chạy lon ton đi kím chỗ ngồi, cuối cùng cũng tìm được chỗ, nhưng mà lại có người ngồi rồi.'người này chẳng phải cái tên lúc nãy cãi với cj Tiểu Phụng sao, thôi mặc kệ, dù sao vẫn có chỗ ngồi!'.nói rồi Tiểu Bạch nhảy lên ghế ngồi đấy đợi cô, nghe có tiếng lục cục bên cạch, anh ngẩng đầu lên nhìn, thì thấy Tiểu Bạch cũng đang nhìn mk, anh nhăn nhó.

CÔ GÁI HIỂU TIẾNG ĐỘNG VẬT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ