Being in a relationship with someone you truly love is not by choice and not because you wanted it.Is is called Destiny.
Si Destiny lang naman ang nakakaalam kung kailan mo makikita si Mr. Right.
Sabi nga "Magmahal ka ng GAGO dahil kaya nyang maging matino para sayo kaysa magmahal ka ng MATINO na unti unting nagiging Gago."
Ako si Eli Gomez, 23 yrs old, Pharmacist but NBSB. Sabi ko noon sa sarili ko bakit wala akong JOWA?
Bakit ang tagal magpakita nung taong mamahalin ko? May nagpaparamdam naman pero bakit ganun? Walang effect?
Until I met this man named Lorenz Menaje, not a typical boy next door. Sabi nila badboy daw. He has kids actually 3 kids with a live in partner
Workmates kami we barely talk siguro once in a blue moon lang kami mag usap. Walang contact. Until one day umalis ako leave for 3 months board exam.
He texted me. Nagulat ako
Siya kasi yung last na naka duty ko bago ako umalis. So I replied back wala naman malisya kasi para sa work yung tinanong niya. After that wala na.
Edi todo review ako noon no distractions.
Until I passed the board exam. Yes!
Bumalik ako sa work, unexpectedly the last man na nakasama ko before ako umalis ay syang unang tao din na makakaduty ko once na bumalik ako.
Destiny right? But no. We have the same thoughts, favorite foods. Pero hindi pa din kami nag uusap.
Until one day he texted me again at ako nagreply kasi nga for work.
That time 1 year na siyang iniwan ni girl together with the kids. Hiniwalayan siya, Tinanggalan ng rights sa bata. In short the girl only wants money from him yung "Sustento" kung tawagin.
Lagi siyang hinihiwalayan ni girl eversince yun ang kwento ng close friend nya na kasama namin sa work. So as a man napagod na syang habulin at magmakaawa.
Until he decided to let that girl go.
And when I came back OUR story begins.
BINABASA MO ANG
Secretly in a Relationship with You
RomancePaano magiging tama ang Pag ibig na ngayon lang pinagtagpo ng tadhana? Maraming nangyari... Maraming pagkakamali... Mapapasabi ka nalang na bakit ngayon lang? Bakit ngayon lang tayo nagtagpo? Bakit ngayon lang kung kailan mahirap na ang sitwasyon? B...