OPERATION : TRUELOVE101

81 0 1
                                    

nOTE : GUSTO KO LNG ULIT MAGSORRY SA MGA ERRORS AT AKIN ANG STORY NA TO OK??? HAHAHAHA WALA NA AKONG MASABI .. TAMAD NA PO AKO MAGTYPE =_=

OPERATION : TRUELOVE 101

Intro :

 “Gumo dukyu Fajitaw, Gumo dukyu Fajitaw, Gumo dukyu Fajitaw, Gumo dukyu Fajitaw, Gumo dukyu Fajitaw, Gumo dukyu Fajitaw”sigaw ni jona habang iwinawagayway nya ang mga dahon sa ibabaw ng kumukulong tubig..

“kambal ??? sigurado ka bang effective to ?”takang tanong ko kay Princess.

“oo,saka wala namang mawwawala”napatango na lang ako..

“sa ngalan ng ipinaman sa aking kakayahan ng aking mga ninunong albularyo”sabi nya habang itinataas nya ang kanyang kamay at nakapikit ang kanyang mga mata..

“tinatawagan ko ang espiritu ng tunay na pag-ibig”inikot ikot nya ang kanyang mga kamay..

“pati na rin ang Diyos at Diyosa ng pagmamahalan … nha tulungan ang aking kaibigang si --- pangalan ???’’ sabi nya habang nakapatong ang kanyang kamay sa aking ulo..

“kilala mo naman ako diba ??”

“pangalaaaaaan????”

“okay fine ! Petly Rose Padlan”

“petly Rose Padlan!! Na mahanap ang taong magmamahal dsa kanya ng buong puso , iingatan ang buong pagkatao nya at hindi aabusuhin ang Bataan!!!” sigaw nya at patuloy na iwinawasiwas ang mga dahon.

 “anong Bataan ???” tanong ko kay ces.

“hahahahahahahha…wala..”sagot nya..

“sssssshhhh!!!huwag kayung maingay hindi ako makapag concentrate!!!” saway ni jona kaya nanahimik na lang kami..

“aminimini amonamona… ispiridungdung!!ho1ha111una una kaya kaya!!”sigaw nya habang iwinawasiwas ulit ang mga dahon sa ere sabay hulog sa kumukulong tubig.

Kumuha sya ng baso at nilagyan ito ng kumukulong tubig..

“Inumin mo” utos nya..

“iinumin??”

“hindi kainin mo…”

Okay kuha ko na.. may magagawa pa ba ako ??? edi ininum ko ??

“Aringkingkingking aringkingking !!! aringkingkingking aringkingking!!!sabayan muko ces!!!”

“ano ako???”

“oo,sumayaw ka,gayahin mo ako”

Nakangiwing sumunud si ces..

“aringkingkingking aringkingking!!aringkingkingking aringkingking “ sabay nila itong sinasabihabang ahh???? Sumasayaw ng karaanang sayaw ??? kelangan na yata nilang magpa check-up???pero biglang tumigil si jonalyn at lumapit sa akin..

“nakikita mo ba yang salamin???lumapit ka at sabihin mo ang mga katagang… - salamin salamin , ipakita mo ang lalaking para sa akin – ng buong puso” sabi nya.. ewan ko ba??at parang tumaas ang aking balahibo..Lumapit ako ng dahan dahan at ipinatong ko ang aking kamay sa salamin ng buong ingat.Guni guni ko lang ba yun  o talagang humangin ???

DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.

Kinakabahan ako..

“Aringkingkingking aringkingking !!! aringkingkingking aringkingking!!!” ayan na naman !!kelangan ba nilang kantahin yan habang sasabihin ko yun ??

“salamin salamin” huminga muna ako bago ko tinuloy ang aking sasabihin.may lumabaw nga kaya ??? Sabi ni Jona kung sino daw ang papasok sa bhay ay makikita ko sa salamin at sya daw yung makakatuluyan ko forever.

“ipakita mo ang lalaking para sa akin’’ napamulagat ako ‘ dahil meron ngagn nagbukas ng pinto, isang hingal na hingal na lalaki ang lumitaw.Pawis na pawis at mukhang pagod na pagod.Parang hinabol ng 179 na toro 52 bna bulldog at 14.7561 na askal na may rabies.Napalingon ako sa pinto .. hawak pa rin nya ang renda ng pintuan habang nakayuko.Iniangat nya ang kanyang ulo at tumitig sa akina maga mata habang nakangiti.. ang gwapo nya………. J

HEROL ??????????????

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

OPERATION : TRUELOVE101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon