♡♡ABTAMM♡♡

90 3 1
                                    

Chapter 1

Library:

"hayy..." sabi ni sandy, habang nagbabasa ng libro.

"Bakeett at napa hayy kah?!.. kunot tanong ni precy sa kaibigan nya.

"wala!.." si sandy

"ay naku kain na nga tayo, nagugutom na rin ako.." sabi ni precy, habang nililigpit niya ang mga librong binabasa nila.

"OK, sige tama na ang mag-pretend!" tawang sabi ni sandy.

First day of school.. walang pang turo at orientation palang.

si precy ang matalik kong kaibigan, since high school pa lang kami, kami na ang magkasama, kaya lahat ng sekreto ay alam namin sa isa't-isa. kaya nga sabay rin kaming pumasok sa koleheyo.

bagong gawa palang ang school. sabihin nating 1000 palang populasyon dito ng mga studyante. malaki at maganda ang st. bernard college. kaya rin nagustuhan din naming pumasok dito.

habang naglalakad kami sa hallway.. 'di maiwasang pagtinginan si precy ng mga studyanteng lalaki.. May katangkaran si precy 5'6 ang hight nya, maganda at morena at higit sa lahat sexy. 'di gaya ko.. 5'2 lang at chubby pa!.. sabi ni precy maganda raw ako.. maputi at makinis ang kutis ko. oh! baka naman kaibigan lang niya talaga ako..

"hi..ms. classmate ba tayo?" tanong ng iba kay precy.

habang sumasabay rin sa paglalakad samin sa hallway, sa kakulitan nang dalawang lalaki kay precy. At di ko napansin nang biglang!..may..bumunggo sakin at natamaan ang braso ko!..

"ouch!..aray ko ha!".. sabi ko..

nagtawanan ang mga boy's sa likod namin..

"ay sorry Ms.. diko sinasadya..nagmamadali kasi ako.. nasaktan ba kita? tanong ng lalaki skin.

napatulala ako sa tangkad niyang tao.. ang puti!.. namumula na labi..makinis na kotis, at mamula-mula ang mga pisngi nito.. "OMG!.." iyon kagad ang nasabi ko.. 6 footer ang taas nakatingala ako't at dinakakibo!..sa kagwapuhan ng lalaking ito..chinito at matangos ang kanyang ilong..

"ms..ok kalang?.." tanong ng lalaki

"hi!.. i'm precy, sandy her name.." sabi ni precy habang inaabot niya ang kanyang kanang kamay..

"hello.. i'm jade.. i'm sorry talaga mukhang nasaktan ko ata yung friend mong si sandy.."

"ha!.. hindi ok lang ako!" gulat ng pagsambit ko.

"hahahahaha!..mukhang tinamaan ata ang puso, hindi ang braso! hahaha! sabay sabi ng mga lalaking kumukulit kay precy. "hmm, by the way, mauna na ako.. punta pa kasi ako sa administration office, sorry ulit sandy.." sabay takbo siyang paalis.

buwisit! talaga mga mokong na toh! kung bakit kasi nagkaroon ako ng maganda at sexing kaibigan hayy!..

"sandy!.. ang gwapo nya grabe! type ko sya!.. kilig ng pagkasabi niya. habang bumababa kami sa hagdan papuntang canteen. " mas gwapo naman ako dun!" sabi ng boy 1

'di.. naman hamak ako!" sabi ng boy 2. habang nagtatawanang umalis 'yong two.

canteen:

"GIRL!..TAHIMIK MO ATA? Ask ni precy sakin. Habang kumakain sya ng humburger. "Ahh!..ehh!..wala..ano kaba!.. gusto kona kasing umuwi.." si sandy

"Hayy naku! Ako rin.. pero sulit ang araw ko ngayun!..akalain mong sa 1000 student dito sa st. Bernard.. siya pa talaga nakabangga mo haha!.." kilig na sabi nito.

"Ano kaba!..parang sinabi mong 3-5 thousand student ang nagenroll dito..malamang makakabunggo o makakasalubong din natin siya.. nagpapatawa kaba?! Hahahahaha!" Bungisngis sabi nito ni sandy.

Hanggang tawanan nalang sila magkakaibigan.

[UNEDITED]Ako ba talaga ang mahal mo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon