(một)
Hiện pa
Con nhà giàu thiếu gia lôi, thầy thuốc an.
****************************
"Ngươi lặp lại lần nữa?"
"Ta cảm thấy chia tay tương đối thích hợp."
Lôi Sư một cước đạp bể giữa hai người bàn uống trà nhỏ thủy tinh. Tung tóe thủy tinh tra tử băng đến AnMiXiu trên mặt, nhất thời một đạo huyết ngân.
"Lặp lại lần nữa." Lôi Sư một cái chân gác ở gảy một nửa bàn uống trà nhỏ trụ thượng, tiến tới AnMiXiu trước mặt.
"Chia tay đi." AnMiXiu vị nhiên bất động, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, chút nào không thụ người này trước mặt đáng sợ thấp khí ép ảnh hưởng.
"Được." Lôi Sư hít sâu một hơi, đột nhiên sảng khoái lên tiếng đáp lại. AnMiXiu có chút khó có thể tin giương mắt liếc hắn, nhưng nhìn thấy Lôi Sư gắt gao nhìn chằm chằm hắn, mãn gương mặt hung ác."Chia tay có thể. Ngươi giết ta."
"Ta đã sớm muốn nói. Lôi Sư, " AnMiXiu hít thở sâu, "Ngươi đừng làm rộn."
"Nháo?" Lôi Sư ánh mắt sắc bén rất, đoản kiếm vậy để ở AnMiXiu trên mặt."Ngươi nói ai nháo? Mới bắt đầu là ai thả thính ai? Bây giờ nói muốn chia tay lại là ai?"
"Ngươi tỉnh lại đi. Mọi người đều là người trưởng thành." AnMiXiu bất vi sở động, tay đặt ở Lôi Sư trên bả vai đẩy hắn ra."Hai chúng ta chung một chỗ có vừa hay không, ngươi không biết sao."
"Ta không biết a, An chủ nhiệm. Ta như vậy không hiểu chuyện, ngài dạy ta một chút đi." Lôi Sư vặn lông mày, cười lạnh nói, "Ta cảm thấy chúng ta hai cá thích hợp trứ đâu."
"Ngươi quá tự do phóng khoáng."
"Đại gia ta chính là thứ người như vậy." Lôi Sư lần nữa ép tới gần, một tay nắm được AnMiXiu càm, cưỡng bách hắn nâng lên ánh mắt tới nhìn thẳng mình, "Ngài đã sớm biết rồi đi, mới bắt đầu ngài làm sao liền không nghĩ ra thiên tới tuyển ta? Trêu chọc xong rồi nói quần phải đi, đùa bỡn ta?"
"Ngươi biết ta không phải ý đó." AnMiXiu khá hơn nữa tính khí, cuối cùng cũng có chút không nhịn được, "Cho nên nói ngươi đừng làm rộn. Bao lớn người, thành thục điểm có được hay không."
"Lão tử mẹ nó phiền nhất ngươi một bộ này!" Lôi Sư gom góp gần hơn, chóp mũi cơ hồ để chung một chỗ, nắm hắn càm tay giống như phải đem người bóp vỡ."Ngươi thành thục, ngươi chững chạc, ngươi cầm được thì cũng buông được!"
AnMiXiu cau mày, tựa hồ bị bóp đau đớn."Buông tay."
"Ta cũng không!"
"Đang tốt ngươi cũng không ưa ta, ta cũng không nhịn được ngươi, tội gì còn hao tổn chung một chỗ? Cho nên chia tay đi, ngươi không phải ghét nhất trói buộc sao? Sau này ngươi hay là trời cao biển khoát..."
"Ta nói, chia tay có thể, ngươi giết ta!" Lôi Sư gầm nhẹ.
"Buông tay!" AnMiXiu lui về phía sau, dùng khí lực đẩy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lôi An] Anthology
FanfictionCouple Lôi An, đồng nhân Aotu World, đoản thiên (5c trở lên). R18.