SHot 13

16.7K 275 0
                                    

Shot 13

Kathryn's Pov

I was about to leave the building because my work is done and Nash been texting me dahil nangungulit na raw si Jaime.

~Im looking at the Sun
Your looking to the Moon~

I pick up the call while Im still walking.

"Hello"

(Kath where exactly are you?) Napabuntong hininga na lang ako.

"I already told you that Im on my way. Just little wait and Ill be there" sya naman tong napabuntong hininga naman.

Mabuti naman malapit lapit yung resto na yun dito sa RAGER building kaya masasabi ko namang walking distance lang yun. Nakarating rin ako less than 10 minutes.

Kumaway naman si Nash saken sa malayuan kaya kaagad akong lumapit sa kanila at umupo na rin. Wala pa pala silang inoorder. Inaantay talaga nila ako.

I kiss Jaimee sa cheek before I seated beside her.

"Hows school baby?" I asked her while massaging her hair. She give me a finest smile na nagpapagaan ng buhay ko. My only and precious baby.

"Its good Mom, my teacher left us so many assignment" she said while pouting. We both chuckles sa narinig namin.

"Now you know how to deal that baby, you should finish that homework before you sleep. If you don't know the answer or you didn't get it you can ask me. Okay?" She nods at me.

"Good girl Jaime" komento pa ni Nash. Nagigiggle lang si Jaime sa harap nito. So cute.

Napatingin bigla ako sa lalaking nasa harapan ng table namin he looks familiar para saken even though nakatakip kasi yung mukha ng menu folder pero inignore ko na lang.

"What do you want to eat" lumapit na kasi yung waiter samin at binigyan kami ng menu book.

"I want to eat spaghetti mommy" she said cheerfully voice. She always eaten that whenever were here, I guess its her favorite food.

"Eh ikaw Nash?" tanong ko naman sa kanya, busy din sya sa pagtingin sa menu book pero nung napabuntong hininga sya at tinuklip na lang nya yung menu book.

"Kung ano na lang iyonapatango na lang ako, tsk ganyan rin sya eh. Gaya gaya tsk haha.

"Daddy after this you gonna buy me toys" napatingin ako kay Jaime kasi naman tinatawag na naman nyang Daddy si Nash.

"Sure baby just promise me that you were always doing good in school and make me proud ah" then he smile to my daughter. Naiiling na lang ako kasi sinasakyan naman nya yung anak ko kaya okay lang sa anak ko na tawagin syang Daddy.

"Jaimee how many times I told you that he is not your Dad call him Uncle Nash instead" natahimik yung anak ko at nayuko na lang.

Bestfriend WITH Benefits • Kathniel [COMPLETED] {Under Editing}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon