6

26 2 0
                                    

Sintia's POV

Ilang araw na ang lumilipas pero masaya parin ako dahil kau Kenny , siguro nga lalong tumindi ang nararamdaman KO sa kanya pero may Mali parin dahil baka wala lang to sa kanya ?baka nga isa lang ako sa mga laruan nya?perk Sana hinde Sana talga HINDE. Kase pagod nakong paglaruan,paasahin at saktan.
Hanggang ngayon di parin malinaw sakin kung bakit ba ako iniwan ng kauna unahang taong minahal ko? Sana dumating yung araw na malinawan na KO at masagot na lahat ng tanong na gumugulo sa isip ko. Kase hirap na hirap nako ....¡¡¡¡

××××××××××××××××
Class room*

Good morning class!!! Magiliw na bati ni ms.casasola

Good morning ms.casasola sagot namin.

Tanong

Sagot

Paliwanag

BREAK!!

Mag isa ako ngayon , Mali lagi namn palang talaga?! Walang Kenny na nangungulit nakakamusta nag aaya ng kung ano anong ganap . bumababa ako sa canteen hinde namn porke wala sya e mag mumugmok na lang din ako , nasanay namn ako dadti na wala sya kaya dapat hinde ganto ang nararamdaman KO ...hmm.

GUYS!!! GUYS!!! SUSPENDED NA DAW ANG KLASE!!!! MAY MEETING DAW KASE ANG LAHAT NG MGA TEACHER!!
Sigaw ng isang lalaki na asa pinto ng canteen. Buti namn bored na KO e! Bago ako umuwi umakyat ako sa building namin para I check ang mga gamit KO sa locker KO, habang nag paakyat ako may nakita ako sa gilid ng isang room sa dulo ng building namin?? Sino namn yang mga yan? At dito pa tlga nag hahalikan! Grabeeee!!!! Nilapitan KO sila hinde KO masyadong maaninag ang mukha ng dalawang tigang na nag hahalikan!

EHEMMMM!!!! PAARALAN PO ITO!! HINDE PO HOTEL! MAHIYA NAMAN KAYO! Sabi ko ng may halong pangaaasar.

Natigil sila pareho at agad na humarap yung babae sakin..tinignan KO namn sya pero yung lalaki naka talikod parin mukhang nag pupunas nang lipsticks na galing sa putok na lab I ng babaeng to!

S-sino ka ba ah?! Anlakas ng loob mong mangealam ! Inggit kaba ah?! Istorbo ka e! Nakitang nag lalambingan kami ng boyfriend KO dito e! Sigaw nya sakin

Abaaa! Ako pa talga ang may kasalanan ah?! Suspended na ho kase ang klase! Pero kayo to do lampungan parin Jan! Paaralan to! Paaralan! Ilagay nyo namn sa lugar yang kalandi---diko pa natatapos ang sasabihin KO nang humarap na ang lalaki na kahalikan ng haliparot NATO.

Laking gulat ko ng makitang !!!! S-si k-kenny?! The ****!

S-sintia??mukhang nagulat sya sakin. Well dapat lang kapal g mukha

Kilala mo to baby?! Grave? Isa ka ba sa mga ex ng boyfie KO?omg?ang chaka ng taste mo babe ah! Maarteng sabi nya ! Puta kapal talaga ah!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

*ENEMIES TO lOVERS*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon