Baddest 1

132 4 0
                                    

Aviana's POV

Nag-lalakad ako ngayon papunta sa bago kong school na expelled ako sa dati kong school bwusit kasi yung isang kleyente ko nag-sumbong sa teacher na nang dadaya kami sa exam tapos hindi pa ako binayaran the fuck.

Papasok na sana ako sa gate ng school nung hinarang nung guard yung kamay niya tinaasan ko naman siya ng kilay.

"Bakit?" cold na tanong ko

"Bawal po yan." sabi ng gwardya sabay turo sa damit ko

Napatingin ako sa suot ko nakasando ako na kulay black na may nakatatak na FUCK YOU,IM EVIL na kulay white pinatungan ko ng maong na jacket tapos naka maong na short ako.

"Tss" sabi ko sabay tulak sa gwardya kaya natumba siya lampa ang putek

Pumasok na ako at nag-lakad sa hallway pinagtitinginan ako ng mga estudante na naka-uniform ayoko mag uniform basta i hate it.

Tumunog yung bell ibig sabihin mag-sisimula na ang klase nag-takbuhan na yung mga estudante papunta sa klase nila ako naman ay pumunta sa cafeteria hindi ako nakakain kanina hindi ako marunong mag-luto at saka alam ko na lahat ng tinuturo nila.

Pag-dating ko sa cafeteria walang tao malamang lahat sila nasa klase nag-papakabait.

"Pabili ako lasagna at apple juice." sabi ko sa nangtitinda

"Sorry po ma'am bawal po mag-benta sa oras ng klase." sagot niya saakin

~

Nash's POV

"Punta nalang tayong cafeteria nagugutom na ako." sabi ko

"Kailan ka ba hindi nagutom?" pambabara saakin ni Ember

"Tss" sabi ko lang si Dale naman tahimik lang

Pinalabas kami nung letcheng teacher kanina minura kasi ni Dale.

Nung malapit na kami sa cafeteria may narinig kaming bumili.

Kaya sinilip namin

"Pabili ako lasagna at apple juice." sabi niya

"Sorry po ma'am bawal po mag-benta sa oras ng klase." sagot naman nung nag-tintinda

Nagulat kami nung naglabas siya ng swiss knife tapos tinutok niya sa leeg nung nag-tintinda tinignan ko si Dale na mukhang amused.

What the?!Si Dale na Amused

"Ibibigay mo saakin ang gusto ko o puputulan kita ng leeg." sabi ni

BaddestWhere stories live. Discover now