【 văn án 】
"Trẫm anh minh cơ trí, sát phạt quyết đoán, bá khí ngoại lộ, chính là sống lại một lần cũng định có thể lần thứ hai khống chế thiên hạ, thành tựu bá nghiệp.
Bất quá...... Trẫm Hoàng Hậu ái phi thị nữ hoàng tẩu hồng nhan tri kỷ...... Đều đi đâu vậy?"
Hoàng Thượng, ta đây là giảo cơ đồng nghiệp, ngươi nhận mệnh đi.
NP, có lôi thận nhập.
Chú ý: 1. Không cần cùng thịt văn giảng logic
2. Không cần cười nhạo tác giả chỉ số thông minh
3. Lần tới nghĩ tới rồi nói sau
Tag: Cung đình hầu tước cường cường ngược luyến tình thâm
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hạ Chí ┃ vai phụ: Hạ Cự, Chu Huyên, Phượng Huyền, Thuần Vu Gia, Tạ Nhân từ từ ┃ cái khác: Mười bước giết một người
---------------------------
1, tiết tử
Sơ, Tuyên Đế vì minh đế đệ thất tử, Thành Đế chi đệ, phong Lâm Xuyên vương. Nguyên sơ hai năm, Thành Đế băng, vô tự, toại lập Tuyên Đế.
――《 hạ thư ・ Tuyên Đế kỷ 》
Hạ Tuyên Đế Hạ Chí, là cái này giả thuyết giả tưởng lịch sử triều đại ・ hạ nhất vĩ đại mặc cho quân chủ, hắn bước lên ngôi vị hoàng đế trải qua tức là một bộ vui buồn lẫn lộn trường thiên lịch sử quân sự loại hậu cung hướng YY tiểu thuyết.
Phụ thân hắn minh đế sinh có thất tử, nhưng mà trải qua quá minh đế những năm cuối hoàng tử gian ngươi chết ta sống Đông Cung chi vị tranh đoạt chiến, cuối cùng sống sót, lại chỉ có con thứ Hạ Cự cùng đứng hàng nhất mạt Hạ Chí hai người. Minh đế băng hà khi, trước truyền ngôi cho nhị tử Hạ Cự, sử xưng Thành Đế. Thành Đế tính tình thô bạo, sủng tín gian nịnh, mấy độ dục ám hại Tuyên Đế, may mà tác giả kiên trì điểm mấu chốt, luôn có các lộ chủ vai phụ ra tới nghĩ cách cứu viện Tuyên Đế, rốt cuộc đến miễn.
Tuyên Đế trải qua hơn hai năm giấu tài, rốt cuộc ở Đại tướng quân Chu Huyên trợ giúp dưới ngao chết Thành Đế, đăng cực vì hoàng.
Đăng cơ lúc sau, hắn Bắc Phạt di địch, Nam Định trăm man, nhâm dụng hiền năng, trục xuất gian nịnh, khiến cho quốc nội thiên hạ thái bình chính trị thanh minh, sáng lập có hạ một thế hệ nhất chói lọi rực rỡ lịch sử. Theo bổn văn tác giả ca ngợi, đương Tuyên Đế tại vị những năm đó, tuyển quan toàn đến kỳ tài, văn hiền võ đức, nhất thống thiên hạ, tươi sáng chi mỹ, với tư khả quan cũng.
Ở triều đình ở ngoài, Tuyên Đế cũng lấy được phong phú mà sáng lạn thành tựu. Vô luận là hậu cung hiền thục tú mĩ Hoàng Hậu phi tần; vẫn luôn đi theo ở hắn bên người, vì hắn vào sinh ra tử mỹ lệ thị nữ; phụng mệnh tới giết hắn lại bị hắn hiền đức thuyết phục, tự nguyện ủy thân nữ thích khách; xuyên ăn ảnh phùng, nữ giả nam trang trở thành hắn thủ hạ đại tướng, cuối cùng mới bại lộ thân phận nữ tướng quân; ở Thành Đế mở tiệc muốn giết hắn khi, hy sinh chính mình đưa hắn ra cung đáng thương cung phi......
Đương "Toàn văn xong" ba chữ rơi xuống khi, Tuyên Đế cũng xem kỹ chính mình nhất sinh. Hắn vừa không nhân sống uổng niên hoa mà hối hận, cũng không nhân tầm thường vô vi mà hổ thẹn. Duy nhất cảm thấy có chút đáng tiếc chính là ―― "Lúc trước nếu là sớm một chút nhìn ra A Nhân là nữ giả nam trang, đem nàng cũng thu vào hậu cung thì tốt rồi!"
Mà ở Tuyên Đế phát ra như vậy cảm khái đồng thời, văn hạ cũng xuất hiện một cái quỷ dị nhắn lại: "Hảo thư, yêu yêu đát. Trong sách soái ca JQ thật nhiều a! Đáng tiếc bên trong nữ quá nhiều, hơn nữa này liền kết thúc? Không hạnh phúc a! Tuyên Đế bệ hạ từ từ oa, oa muốn viết đồng nghiệp!"
----------k
YOU ARE READING
Bệ Hạ Nhận Mệnh Đi ( NP )- Ngũ Sắc Long Chương
General FictionTấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP tiểu thuyết kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 4802, văn chương tích phân: 60,225,180, yêu nhất NP tác giả không gì sánh nổi, này thiên là nàng NP hảo văn tập đại thành! Hành văn lão luyện, th...