Chương 1
Gần nhất không biết quát lên cái gì phong trào tới, tác giả nhóm đều ái viết hắc hóa vai chính. Năm đó những cái đó bạch đến giống bạch liên hoa giống nhau, làm người tùy tiện khi dễ tùy tiện chà đạp vai chính không biết từ khi nào khởi đều không thấy, thay thế còn lại là có thù tất báo, ngược khởi từ tám, chín mươi tuổi thân gia gia cho tới hàng xóm gia mới vừa sẽ đường đi tiểu hoa cẩu đều sẽ không nhíu nhíu mày sát phạt quyết đoán nam chủ.
Tác giả viết sảng, người đọc xem sảng, liền không ai ngẫm lại tiểu thuyết pháo hôi nhóm, cuộc sống này còn như thế nào quá?
Làm sống cùng quá khứ là giống nhau, nguy hiểm trình độ lại thẳng tắp mà hướng lên trên nhảy, vì cái gì? Liền bởi vì vai chính đều học được hắc hóa, ngươi hôm nay ngược vai chính một chút, ai biết ngày nào đó phong thuỷ thay phiên chuyển, liền cho ngươi đến phiên cửa nát nhà tan tiến cục cảnh sát đâu?
Ngươi nói vì miễn trừ hậu hoạn, tưởng ngược chết vai chính?, Đó là hai mươi năm trước tiết mục. Hiện tại vai chính nhóm không ngừng sẽ hắc hóa, đều sẽ trọng sinh. Ngược bất tử vai chính sẽ chịu báo phụ, ngược đã chết trả thù thích đáng nhiên chỉ có thảm hại hơn, hơn nữa đại gia thảm mới là thật sự thảm.
Này phong trào nếu là quang ở bên ngoài lưu hành cũng không cái gọi là, chính là quyển sách tác giả đã viết liền nhau tam bổn vai chính hắc hóa báo thù văn, có xuyên qua có trọng sinh còn có phản trọng sinh. Mới nhất này bổn không dám khẳng định có phải hay không trọng sinh, nhưng không thể nghi ngờ, tất cả mọi người đều nhận định vai chính nhất định sẽ hắc hóa. Cho nên những cái đó có ngược chủ suất diễn, phản bội vai chính suất diễn, thậm chí chỉ là ở trên thương trường cùng vai chính có cạnh tranh quan hệ vai phụ, pháo hôi nhóm từ khai văn ngày đó khởi liền đều lâm vào lo sợ bất an lo âu trạng thái, nghiêm trọng yêu cầu quan ái cùng cứu trợ.
Ta cẩn thận phân tích bọn họ nhu cầu, ở Weibo thượng thiết trí "pets Á Châu đối xử tử tế pháo hôi tổ chức" tên này, tóm tắt gõ hạ: "Pháo hôi sinh tồn chất lượng tăng lên cải tạo phòng làm việc Lôi lão sư" mấy chữ, liền đóng lại trang web, ra cửa làm ta bản chức công tác đi.
Lại trở về mở ra Weibo giao diện, góc trên bên phải liền bắn ra ba điều tư tin. Mở ra nhìn một chút, phát hiện ba điều tư tin cơ bản là một vấn đề, hoặc là nói, là một gia đình vấn đề —— sớm nhất hướng ta xin giúp đỡ đúng là vai chính ba vị người nhà.
Phụ thân vấn đề là: "Lôi lão sư, ta nhân thiết là ma bài bạc + tửu quỷ, mỗi ngày uống say liền ngược đánh đại nhi tử, còn trộm hắn học phí đi ra ngoài đánh bạc, làm nhi tử gặp phải bỏ học. Này đoạn cốt truyện vô pháp lảng tránh, làm sao bây giờ?"
Mẫu thân vấn đề là: "Lôi lão sư, ta đại nhi tử không phải ta thân sinh. Mới vừa ôm tới hắn khi ta đối hắn còn hành, sau lại có thân nhi tử liền bắt đầu ngại hắn, làm hắn ăn cơm thừa, còn đánh chửi hắn, làm hắn ngày mùa đông ngủ phòng khách, dùng nước lạnh giặt quần áo rửa rau. Hiện tại hắn đôi tay tổn thương do giá rét, ta lại không thể cho hắn xem bệnh, Lôi lão sư thỉnh mau chóng hồi phục, giúp giúp ta đi."
Nhi tử vấn đề là: "Ta từ tiểu liền khi dễ ta đại ca, cùng hắn đoạt ba mẹ sủng ái, còn lộng hư hắn thích món đồ chơi, xé hắn sách bài tập, còn có nhưng cơ hội làm hắn thay đổi ấn tượng sao? Rất gấp, online chờ!"
Ta đem ba người tư tin tổng hợp một chút, cơ bản hoàn nguyên bọn họ sinh hoạt, lược thêm suy tư liền cho bọn hắn ba người hồi phục.
Bọn họ ngược đãi vai chính là cốt truyện yêu cầu, ở hấp dẫn phân lên sân khấu thời điểm là thay đổi không được, chính là ở người đọc nhìn không tới địa phương, bọn họ có thể áp dụng rất nhiều phương pháp ấm hóa vai chính tâm.
Tỷ như nói, làm hắn ăn cơm thừa là có thể, nhưng cơm thừa tài chất có thể cải thiện một chút, làm vai chính ăn đến mẫu thân biệt nữu hành vi che dấu hạ từng quyền tình thương của mẹ đâu? Cải thiện một chút trong nhà hoàn cảnh, làm hắn không ăn đói mặc rách, nhớ lại thơ ấu tới cảm thấy ấm áp điểm đâu? Ba ba trộm tiền đi đánh bạc, lúc sau lại vì thấu học phí làm công thậm chí bán thận; đệ đệ mặt ngoài cùng hắn tranh đoạt cha mẹ sủng ái, ngầm lại vì cấp ca ca mua thư lấy ra bản thân toàn bộ tiêu vặt tiền......
Đại mặt phương hướng tuy rằng không thể sửa, chính là chi tiết thượng cải thiện, lại có thể làm vai chính hắc hóa lúc sau nhớ lại bọn họ khi còn có thể nhớ tới một tia chỗ tốt.
Ta cấp ba người nhất nhất trở về tin, sau đó đã phát một cái tân Weibo: "Pháo hôi nhân sinh cũng là có tự do, đừng làm cho cốt truyện trói buộc ngươi tâm [ ha hả ]"
===================================
Hạ Hoa hạ tiết tự học buổi tối về đến nhà khi đã 9 giờ, phòng khách cùng phòng ngủ chính một mảnh đen nhánh, chỉ có đệ đệ phòng ngủ lượng ấm hoàng ánh đèn, trong phòng truyền đến đinh tai nhức óc rock and roll âm nhạc.
Chín mươi mét vuông phòng chỉ có hai phòng một sảnh, phòng là cha mẹ cùng đệ đệ, hai gian phòng chi gian lối đi nhỏ cách ra một cái tiểu thư phòng, cũng là đệ đệ bình thường dùng. Mà hắn chỉ có thể ngủ ở phòng khách, buổi tối trở về còn muốn thu thập đôi ở phòng bếp chén đũa, rửa sạch sẽ đôi ở phòng khách quần áo —— chẳng sợ hiện tại đã là nước đóng thành băng vào đông, mà nhà bọn họ còn không có máy sưởi.
Trên sô pha đôi lộn xộn quần áo cùng hai điều chăn bông, trong phòng bếp bên cạnh cái ao chồng cao cao một chồng chén bàn, hết thảy thoạt nhìn đều cùng bình thường giống nhau. Hắn cũng cùng bình thường giống nhau ném xuống cặp sách liền đi thu thập phòng, sau đó bế lên kia đôi dơ quần áo đi WC tẩy.
Vào WC môn, hắn bỗng nhiên chớp chớp mắt, không thể thích ứng mà nhìn bên cạnh cái ao kia đài mới tinh toàn tự động máy giặt. Máy giặt thượng còn phóng một trương sử dụng thuyết minh, bên cạnh là một trương rồng bay phượng múa tờ giấy, viết: "Hảo hảo xem thuyết minh, bất đồng nhan sắc quần áo tách ra, đừng đem thiển quần áo nhiễm!"
Hạ Hoa trong tay quần áo không cẩn thận rơi rụng đầy đất, tỉ mỉ mà vuốt máy giặt, trên mặt một mảnh mờ mịt.
Nhà bọn họ gia cảnh giống nhau, lại có hắn cái này miễn phí lao động giặt quần áo, cha mẹ chưa từng nghĩ tới muốn mua máy giặt, như thế nào sẽ đột nhiên mua tốt như vậy máy giặt cho hắn dùng?
Này đài máy giặt là mang hong khô công năng, chỉ cần đem quần áo bỏ vào đi, tiếp hảo thủy, ấn hạ mấy cái công năng ấn vặn là có thể tự động rửa sạch sẽ, hong khô cũng thực dùng tốt. So với phía trước cái loại này phao nước lạnh nhất biến biến xoa tẩy ô vật, tẩy trắng bọt biển, đông lạnh đắc thủ chỉ đều giống cà rốt giống nhau nhật tử, loại này giặt quần áo quá trình đơn giản đến tựa như chơi món đồ chơi giống nhau.
Tẩy hảo quần áo sau, hắn còn phải về đến phòng bếp xoát chén, nhiệt nhiệt phòng bếp cơm thừa —— nếu còn có lời nói —— ăn luôn. Hắn năm nay cao tam, đúng là trường thân thể thời điểm, lại là việc học nhất nặng nề niên cấp, mỗi ngày buổi tối đều phải làm bài tập đến nửa đêm một hai điểm. Ban ngày học tập cùng vận động đã hao hết tam cơm tồn trữ năng lượng, nếu buổi tối không có cơm thừa thừa đồ ăn, cũng chỉ có thể đói bụng ngủ rồi.
May mắn chính là, phòng bếp đài thượng còn để lại một mâm nhan sắc cũng không tốt xem thừa đồ ăn, còn có non nửa bồn cơm. Hắn nhanh tay nhanh chân mà cầm chén đũa phao nước vào trong bồn, đảo thượng chất tẩy rửa, lấy trăm khiết bố xoa tẩy khi, bỗng nhiên phát hiện không đối —— từ vòi nước chảy ra thế nhưng là nước ấm!
Sao lại thế này?
Hắn nhìn kỹ một vòng, mới phát hiện vòi nước là tân đổi, cái ao phía dưới trên tường treo một cái loại nhỏ nước ấm khí, cũng là hắn trong nhà chưa từng gặp qua đồ vật. Rửa chén thời điểm thủy nhiệt nhiệt, tay ấm áp, tẩy sạch chén thịnh thượng một chén cơm trắng, xứng với thoạt nhìn đen tuyền mềm lạn lạn thừa đồ ăn, hương vị thế nhưng cũng là ngoài dự đoán hảo.
Hảo đến cho dù là lạnh lẽo đồ ăn, hắn cũng ước chừng ăn hai đại chén. Thu thập hảo thừa đồ ăn, xoát xong chính mình dùng quá chén đũa, hắn liền thỏa mãn mà ôm bụng hồi phòng khách, ở đệ đệ phòng truyền đến đinh tai nhức óc rock 'n roll trong tiếng lấy ra luyện tập bài thi tới làm.
Ở ầm ỹ âm nhạc thanh che dấu hạ, Hạ phụ Hạ mẫu cùng Hạ gia tiểu đệ đều súc ở kia gian trong phòng quan sát đến hắn đêm nay thượng biểu hiện.
Hạ mẫu từ môn phùng nhìn Hạ Hoa trở lại đại sảnh làm bài tập, mới vỗ ngực trở lại cách môn xa nhất cái kia góc. Nàng trượng phu cùng nhi tử đều tễ ở nơi đó, giống đặc vụ chắp đầu giống nhau đối nàng chớp chớp mắt, được đến một cái khẳng định thủ thế tay mới an tâm ra khẩu khí. Ba cái đầu tiến đến cùng nhau, ở rock 'n roll trung nhỏ giọng trao đổi tình báo.
Hạ mẫu nói: "Ta xem Lôi lão sư nói được hữu dụng. Ta hôm nay mua máy giặt, thay tân nước ấm khí, Hạ Hoa làm xong sống lúc sau liền không đông lạnh đến như vậy khó chịu, làm bài tập khi trên mặt còn mang điểm cười bộ dáng đâu. Ta phía trước còn cho hắn bị đặt ở thảm điện thượng nướng nướng, nếu là hắn ngủ sớm một chút còn có thể giác ra nhiệt khí nhi đâu."
Tiểu nhi tử súc ở ghế dựa nói: "Phòng bếp kia bàn đồ ăn là ta riêng ở ngoài cổng trường nhà hàng mua xào tam ti cùng nguyên bạo, quấy xong ta nếm, hương vị khá tốt, chính là khó coi, ta đại ca hẳn là có thể thích ăn."
Lôi lão sư chỉ đạo từ tiểu chỗ quan tâm vai chính kế hoạch, Hạ mẫu cùng hạ tiểu đệ đều viên mãn hoàn thành, liền dư lại Hạ phụ một người. Hắn ngồi ở nhi tử tiểu mép giường, đôi tay nắm chặt quyền, cắn răng nói: "Ta đã trộm cấp Hạ Hoa tích cóp học phí, ngày khác liền nói muốn đi ra ngoài trốn nợ, làm hắn thượng bà ngoại gia trụ hai ngày, chờ ta tìm người trang thượng mà ấm lại trở về! Chúng ta tuy rằng không thể cho hắn khai gió ấm, cũng không thể làm hắn đông lạnh qua mùa đông, một hồi nhớ qua đi chính là chúng ta như thế nào làm hắn ăn đói mặc rách!"
Một nhà ba người trong ngực tràn đầy hừng hực liệt hỏa, ngay cả điều hòa thổi ra tới gió nóng cũng so bất quá bọn họ ý chí chiến đấu càng kịch liệt! Tuy rằng đại nhi tử nhất định sẽ hắc hóa, chính là vạn nhất bọn họ chi tiết quan ái có thể làm hắn lãnh hội đến, về sau đem lửa giận đều rơi tại người khác trên đầu, còn làm cho bọn họ toàn gia đương chân chính thân nhân đâu?
Lôi lão sư yên tâm, chúng ta nhất định có thể làm được!
Sáng sớm hôm sau, Hạ Hoa ở phòng bếp làm cơm sáng khi, liền nghe được trong phòng truyền đến cha mẹ kịch liệt khắc khẩu. Hắn đệ đệ trước sau như một, tìm mụ mụ muốn tiền liền đạp xe đi trường học, vẫn luôn đương hắn cái này đại ca là không khí, trước khi đi còn suýt nữa đem cặp sách ném đến trên mặt hắn.
Hạ Hoa yên lặng mà nhịn xuống, đem bữa sáng đặt tới trên bàn tiếp đón cha mẹ tới ăn. Hai người chính vì tiền cãi nhau, Hạ phụ trừng mắt một đôi ngưu mắt, hồng hộc mà mắng: "Ngươi còn không phải là muốn tiền sao? Nói cho ngươi, không có! Ngày hôm qua liền thua hết! Có bản lĩnh ngươi đi tìm hách ca bọn họ muốn! Nhà này tiền vốn dĩ liền đều là ta tránh tới, ta đi đánh bạc làm sao vậy? Hứa ngươi mua mấy ngàn khối áo khoác trang sức, liền không được ta cùng bằng hữu đánh đánh bài?"
Hạ mẫu nổi điên giống nhau mà khóc kêu, tùy tay nắm lên sớm một chút bát đến Hạ phụ trên đầu, vỗ đùi khóc thét: "Ta đi theo ngươi là tạo mấy đời nghiệt a! Ông trời đui mù, như thế nào không cho ngươi ra cửa đâm chết đâu! Ta tổng cộng liền tích cóp như vậy mấy vạn đồng tiền, lão đại cùng lão Nhị học kỳ sau còn muốn giao học phí, lập tức liền phải ăn tết, cái này năm ngươi làm chúng ta mẹ con ba như thế nào quá!"
"Không có tiền! Không có tiền cũng đừng qua!" Hạ phụ cũng xốc cái bàn, hung tợn mà nhìn Hạ Hoa: "Thượng cái gì học! Lão tử cực cực khổ khổ kiếm tiền đều chính mình đều không thể nhưng tâm hoa, chỗ nào tới tiền cấp này thằng nhãi ranh đi học!"
Hắn quăng ngã xong rồi chén đĩa, lại hung hăng dậm dậm chân: "Ta còn thiếu hách ca hai vạn đồng tiền, hôm nay bọn họ liền tới đây đòi tiền, ta đi ra ngoài trốn mấy ngày, ngươi thay ta qua loa lấy lệ qua đi!"
Đại môn bị Hạ phụ hung hăng đóng sầm, Hạ mẫu "Ngao" mà một tiếng ngồi dưới đất, khóc đến chết đi sống lại. Hạ Hoa yên lặng thu thập cái bàn cùng sàn nhà, qua đi muốn đỡ Hạ mẫu, lại bị nàng nhẹ nhàng mà mở ra, cắn răng run thanh quát: "Lăn, tiểu mao hài tử biết cái gì! Hôm nay buổi tối không được đã trở lại, tan học trực tiếp đi ngươi bà ngoại gia! Hạ lão đại ngươi cái vương bát đản......"
Hạ Hoa bị mở ra, cũng không dám lại đi chạm vào mẫu thân, xoay người thu thập hai cái phòng ngủ, cõng lên cặp sách, cúi đầu rời đi cái này lạnh băng áp lực gia.
Nhưng mà ở không ai nhìn đến địa phương, hắn khóe miệng lại lén lút khơi mào tới một chút.
YOU ARE READING
Mỗi người đều cảm thấy vai chính sẽ hắc hóa- Ngũ Sắc Long Chương
General FictionTấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-02-18 kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 3680, văn chương tích phân: 92,847,448 Nếu đã biết vai chính nhất định phải hắc hóa, kia từ tiểu ngược đánh hắn, đoạt hắn đi học tiền đi đánh bạc t...