Chương 1: Điên cuồng đua xe
Ban đêm, mệt mỏi ánh trăng trốn vào tầng mây nghỉ ngơi, chỉ chừa mấy khỏa sao như là ở canh gác thiên không như là một khối tẩy sạch lam màu đen vải thô, sao giống nhau rơi tại này khối vải thô thượng loang loáng toái kim, các loại sinh vật bắt đầu chính mình ban đêm hành động.
Lúc này xe đến xe mê hoặc đường cao tốc thượng, có một chiếc màu đỏ mới nhất kiểu dáng Porche nhất dẫn nhân chú ý, là hành gia đều biết nói đây là một tháng trước vừa mới bắt đầu đưa ra thị trường sản phẩm mới, nó từ nổi tiếng thiết kế sư ‘Đừng tạp thâm’ thiết kế đi ra , trên thế giới không vượt qua ngũ lượng, không nghĩ tới hội phía sau xuất hiện tại đây cái đường cao tốc thượng.
Mà dẫn nhân chú ý không đơn giản là này lượng tân xe hơi mới tinh mỹ thiết kế, chính yếu là lúc này mở ra này lượng Porche chủ nhân, kia đến tột cùng là một cái như thế nào nữ nhân? Xinh đẹp? Xinh đẹp? Thanh thuần? Mới? Nhiếp lòng người hồn?........
Không! Không! Không! Này đó cũng không có thể hình dung của nàng mĩ. Tuy rằng bọn họ chính là xuyên thấu qua cửa kính xe tùy ý thoáng nhìn, nhưng là kia xinh đẹp bóng hình xinh đẹp lại ở lại trong đầu, lái đi không được.
Đóa hoa dường như nhu môi, giống như kháp ra thủy. Trong suốt sáng ngời đôi mắt chói lọi ngoại, tăng thêm độc đáo say lòng người thu ba. Như nõn nà tuyết trắng da thịt cùng đêm tối hình thành càng thêm tiên minh đối lập. Một cái bàn tay mềm tùy ý khoát lên cửa kính xe thượng, có vẻ dày mà cao quý.
Theo chiếc xe chạy mà bị bám từng trận thanh phong, gợi lên nàng trên vai tuyết sa, giật giật, tăng thêm ý nhị.
Một thân tuyết trắng váy liền áo buộc vòng quanh nàng kia làm người ta phun huyết hảo dáng người. Này cũng là vì sao nói nàng có thanh thuần cùng nóng bỏng mâu thuẫn tổ hợp , rõ ràng là có được trên thế giới tối nóng bỏng dáng người, thật là giống như bách hợp bàn thanh thuần diện mạo cùng giả dạng, này mâu thuẫn tổ hợp một chút cũng không đột ngột, ngược lại tăng thêm mị lực.
Chi ...... chi ...... băng ......
Hồ Cẩn Huyên thông qua xe hơi sau thị kính nhìn thấy mặt sau thảm trạng, bất đắc dĩ lắc đầu, này đã muốn không phải lần đầu tiên xuất hiện tình huống như vậy , mỗi lần nàng không có đổi giả bộ đến tổng hội khiến cho một loạt ngoài ý muốn, dùng của nàng bạn bè trong lời nói nói chính là nàng trưởng rất hại nước hại dân .
Này cũng không thể đủ quái nàng , ai kêu bọn họ phải đi lộ không mang theo ánh mắt, nàng mặc dù có đồng tình tâm, nhưng là cũng không phải là dùng tại đây đàn mơ ước nàng sắc đẹp xú nam nhân trên người .
Hồ Cẩn Huyên dùng sức nhất giẫm chân ga, lửa đỏ kiệu nhỏ xe giống như một đạo đêm tối cầu vồng nhanh chóng đi tới, bỏ qua rồi này không tự giác đi theo nàng mặt sau nhân.
Nàng ấn lái xe lý trò chuyện vệ tinh hệ thống, hảo đồng bọn ngọt tiếng nói lập tức truyền tới.
“Cẩn, ngươi hiện tại đi đến làm sao ?”
“Ở đường cao tốc thượng.” Hồ Cẩn Huyên biên chạy biên nói, cũng không có bởi vì cùng bạn tốt trò chuyện mà biến tàu chậm tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đô Thị) HẮC ĐẠO TỔNG TÀI ĐỘC SỦNG TÀN THÊ - Quân Tử Hữu Ước (Full)
RomanceLịch sử thượng chết chìm nhân không đền mạng ngọt sủng văn long trọng đẩy dời đi , thân nhóm nhất định nhớ rõ cất chứa nha, quân tử bái tạ mọi người , các ngươi duy trì mới là quân tử động lực a! Làm cho cất chứa, chui chui, hoa hoa nhắn lại bay đầy...