Chapter 1

14 0 0
                                    

[AN: First of all pinapasalamatan ko si @AilahShaynne para sa book cover po nito! ty po! And Second pinasasamalamatan ko ikaw, dahil binabasa mo itong story ko ty po! Third vote and comment po for feedback! kung itutuloy ko pa o ...... yung story na to XD any tnx tnx guys! Hope ya enjoy!]

=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=

Naguguluhan ako! Siya ba talaga yan! eh, di ko na alam kung anong nangyayari. Siya ba talaga yan!

Tapos ngumiti siya na parang alam niya kung anong tumatakbo sa isip ko ngayon. Ang layo-layo niya na ngayon sa James na kilala ko. >.< huhuhu What to do!

Inilagay niya yung mga braso niya sa magkabilalan ko at inilapit niya sa akin yung mukha niya. Para na walang kawala ako sa pwestong to.

Waah!>.< Ang lapit ng mukha niya sakin at konting galaw ko lang maki-kiss ko na siya.

Ngayon ko lang na-realize na mahaba pala yng pilikmata niya tapos yung mga mata niya puno ng emotion, tapos yung yung matangos niyang ilong na dumadampi na rin sa ilong ko at lastly.....huli akong napatingin sa lips niya. >////< kissable parang sarap i-kiss.

Sa mga naisip kong yun na dapat hindi naman at hindi ako makapaniwalang naiisip ko yun sa lagay kong to! >///< yun tuloy ang naging dahilan para uminit yung mukha ko na sure ako, malakamatis ako nito!

OhMyG!!Waaahh!!Na-seseduce na ko sa nilalang na to, na hindi naman dapat dahil sa sitwasyon kong to! Ohoho mommy help me! Hindi ko alam yung nagagawa ko, Baka mahalay ko ito sa sobrang gwapo na hindi ko napansin noon.

Baka bukas may balita na tungkol dito:

Isang gwapong Anghel na Demonyong binata! Hinalay nang isang babae na kababata ng estrangherong ito, dahil sa sobrang kagwapuhan at hindi na napigilan ang kanyang hormones sa pag-atake. kasalukuyan pa pong ini-imbestigahan ang nangyare.

>.< Waaaaaahhh! Erase-erase! Don't think of it! Dapat iniisip mo na basta bahala na si batman! Isa siyang.....uh.....isa siyang.....cute na tuta....tama! isang cute na tuta na lang!

>.< huhuhuhu! Alam ko trying hard ako dito para gawing cute na tuta tong nilalang na to sa harapan ko, Pero mukha talaga siyang tuta! At yun lang ang kaya nang willpower ko sa ngayon!

Ohmy!! I should erase these kind of thinking!! >.< tino-torture na ko! I can't think straight!

Bumalik na ko sa katinuan nang magsalita siya.

"This is the true me Denise" >.< Ramdam ko yung hininga niya sa mukha ko nung magsalita siya. hmmmm..... smell mint... O_O....T-T huhuhu kakasabi ko lang eh!

"I-Imposible yun eh, nung bata tayo napak-" Naputol ako sa pagsasalita nang tumawa siya bigla. >.< Amp! Bastusing bata! Kahit pa-utal-utal ako di tama yan! No manners! Paluin sa pwet! As if naman magagawa ko yun -_-

Tapos bigla siyang tumigil sa pagtawa at(>.< Tamo! may sira na to tatawa tapos biglang seseryoso) tumingin nang diretso sa mata ko at naging seryoso yung mukha niya.

Sa tingin niyang yun, T-T bigla akong kinilabutan. I have a bad feeling about this.

"Nagpapanggap lang ako nun Denise" Ohmy so serious tone >.< nakaka-intimidate! I'm scared! huhuhuh.

Hindi na ko nakapagtanong kung bakit dahil nagsi-sink in pa sa slow kong utak (minsan) yung sinabi niya.

"Alam mo kung bakit?"

"Alangan hindi! Tingin mo nandito ako sa sitwasyon na to kung alam ko!" O_O..... >.< Waah! Bad mouth!! Argh! Kahit kelan talaga hindi ko mapigilan tong bunganga na to.

Angel?!Devil?!Ehhh?! O_OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon