Phần 3

590 18 4
                                    

Alexander lực mạnh địa vỗ vỗ Webb lưng, không có để ý tiểu master một số gần như tiểu ra máu biểu tình, hào sảng mà cười to nói: "Ha ha ha ha hắc, như vậy đàm phán tan vỡ, thật là đáng tiếc a ! Nếu là ngươi có thể gia nhập chinh phục vương quân đội, dư tất nhiên có thể nhanh hơn địa chinh phục toàn bộ thế giới !"

"Ngươi tên ngu ngốc này ngu ngốc ngu ngốc ! Tại sao lại nói ra lai lịch của mình rồi!!!" Webb tức giận một hồi loạn chuy, bị bắn hạ cái trán sau quên.

Mà Edgar đáp lời thì bình bình đạm đạm, hoàn toàn không bằng rider cường đại khí tràng, nhưng chỉ là nói nội dung cũng đủ để cho người thổ huyết:

"Cảm tạ ưu ái, nhưng ta đã chinh phục đã từng thế giới. Chi bằng, ngươi tới khi ta thần tử? Còn có thể để cho ngươi thể nghiệm một chút dưới một người trên vạn người cảm giác." Nói, hắn còn nghiêng đầu một bộ có chút phức tạp hình dạng, "Nếu là không có chuyện gì khác, xin hãy ly khai đi. Hay là, tưởng tuyển chọn theo ta tiểu sủng vật chơi đùa đùa giỡn một hồi?"

—— Hasebe phi thường tự nhiên đưa vào sủng vật vai, triều rider tổ rút đao thị uy.

"..." Alexander cũng không có bị giễu cợt không vui, hắn thấy đây là cường giả khiêu khích, lẽ ra nghiêm túc đối đãi. Nhưng mà hắn vừa muốn giơ lên trong tay kiếm, liền lại ngừng lại, phảng phất là bỏ qua vậy, tùy ý Edgar ở nơi đó hấp thụ ma lực, không có kế tục động tác.

"? ? ?"

Mắt thấy gió thổii dần dần yếu ớt, nói cách khác địa mạch ma lực đều sắp bị hút khô rồi, Webb vừa nghi hoặc vừa sợ hoảng, "Ngươi điều không phải vô địch đại đế sao ! Mau nghĩ một chút biện pháp nha !"

"Tiểu tử... Dư cũng rất muốn sảng khoái dùng ra năng lực. Có thể chỉ cần cởi một cái ly dư thân thể, tất cả ma lực cũng sẽ bị hắn hút đi a... Địch nhân có thể sử dụng ma lực dư lại không được, cỡ nào bị động." rider nói như vậy, khắp khuôn mặt là bất đắc dĩ, hắn quay đầu nhìn về Kirei cùng Tokiomi hô to, "Chúng ta không đến tiến hành chút hợp tác sao ! Đặc biệt assas sin nhóm, cận chiến a cận chiến !"

Đối phương chế tạo biến tướng cấm ma khu vực, dẫn đến có chứa ma lực thành phần kỹ năng cùng bảo cụ không cách nào thi triển, liền dùng vũ khí lạnh phân thắng bại sao. Tokiomi hướng Kirei gật đầu, ý bảo tán thành. Không hổ là chinh chiến sa trường chinh phục vương, phản ứng cấp tốc, đối phó với địch có một tay, nhưng... Lớn như vậy gọi có đúng hay không có chút quá rõ ràng điểm... ?

Quả nhiên, địch nhân đối diện nghe xong thở dài: "Ai, ở trước mặt ta quang minh chính đại thương lượng đối sách, là cho là ta cận chiến sức chiến đấu nhỏ yếu, không đáng giá nhắc tới sao?"

"Không, vừa vặn tương phản." rider đầy mặt nghiêm túc, nhanh chóng đáp lời, "Dư cho rằng ngươi chi như vậy thoải mái đứng ở nơi này, chính là giỏi về tranh đấu căn cứ chính xác minh."

Đón lấy, hắn lại khôi phục ngay từ đầu đại đại liệt liệt hình dạng, gãi đầu một cái, cười ha ha vài tiếng sau bổ sung: "Ngoại trừ cận chiến bên ngoài, dư thoáng cái cũng không nghĩ ra phương pháp khác . Dù sao ngươi hội bởi vì còn cần nhiều thời gian hơn đi hấp thu ma lực mà tùy ý chúng ta dính vào cũng cùng ta nói chuyện phiếm chứ."

[Tống chủ Touken Ranbu] Saniwa đại nhân nhà ta thật doạ người!!Where stories live. Discover now