Chương 46: Trở thành thẩm thẩm ngày thứ tư mươi sáu
"Không, ngươi đang suy nghĩ gì đấy Hasebe." Tachibana Shin nhanh lên phủ nhận Heshikiri Hasebe lời nói: "Konnosuke đã đem tốc độ thời gian trôi qua điều đến nhị so với một, ta ở bên kia ngây ngô một ngày bên này chỉ là qua hai ngày mà thôi."
Tuy rằng nói như vậy, thế nhưng Hasebe rõ ràng là không tin hắn.
Dù sao lần trước Tachibana Shin nói mình chỉ đi ba ngày, kết quả hơn một năm mới vừa về.
Nghe được hắn nói như vậy, mọi người đều nhìn lại.
Tachibana Shin bị nhiều người như vậy trực câu câu nhìn chằm chằm, hắn cũng không giận, đặt ở bàn đã hạ thủ đột nhiên hướng bên cạnh được rồi một chút, đem ở dưới đáy bàn giấu nghiêm nghiêm thật thật Konnosuke lôi đuôi xách tới trên bàn.
"Konnosuke có thể làm chứng." Tachibana Shin lôi Konnosuke đuôi không để hắn chạy mất, Konnosuke móng vuốt hoa lạp vài cái, bỏ qua giãy dụa.
"Shin đại nhân nói rất đúng." Konnosuke nhanh lên cho thấy thái độ: "Hiện tại tốc độ thời gian trôi qua rất chậm, tuyệt đối sẽ không xuất hiện vừa đi một năm tình huống !"
Muốn là thật tại nhất đi một năm, Tachibana Shin cũng không cần đã trở về, phỏng chừng cái này bản hoàn đều trực tiếp điên rồi, nơi nào còn có thể giống bây giờ bình tâm tĩnh khí đàm phán đây.
Không đúng, cái này cũng không tính là bình tâm tĩnh khí đi, những thứ này phó Tang thần, mắt dao nhỏ lạnh sưu vèo, nhìn Konnosuke ngực hơi hồi hộp một chút.
Ở nơi này là bình tâm tĩnh khí, đây rõ ràng là trước khi bảo táp xảy ra bình tĩnh.
Konnosuke đột nhiên có điểm đau lòng Tachibana Shin, nếu như không có đây việc sự tình, hiện tại Tachibana Shin cái này bản hoàn hẳn vẫn là tương đối khá bản hoàn, với Tachibana Shin linh lực mới có thể chống đỡ thời gian rất dài không để cái này bản hoàn tan vỡ.
Nói như thế nào, cái này bản hoàn từ căn nguyên cũng đã bị hư a.
Chỉ là loại chuyện này hắn chắc là sẽ không đối Tachibana Shin tiết lộ 逇, dù sao loại chuyện này ở khi chi Chính phủ coi như là cơ mật, mà nếu như chính mình điều không phải này tòa bản hoàn Konnosuke lời nói hắn cũng sẽ không biết, thế nhưng hắn tình nguyện không biết, hiện tại đã biết, gánh trách nhiệm thì hơn nhiều, luôn cảm giác tại đây quần kẻ trộm tinh phó Tang thần dưới mí mắt chống đỡ không được bao lâu.
Mặc dù bây giờ Mikazuki hòa Tsurumaru không ở, thế nhưng hắn luôn cảm giác, những thứ này phó Tang thần thật ra thì vẫn là có những người khác biết chuyện này.
Chuyện này đã muốn giấu diếm không được bao lâu.
Chiếu cái tình huống này, trí nhớ của bọn họ chống đỡ không được bao lâu sẽ khôi phục, Yagen đã khôi phục một bộ phận, sớm hơn xa ký ức còn cần một bộ phận thời gian, thế nhưng bản hoàn trong cái khác phó Tang thần, đại khái cũng muốn nghĩ tới đi.
Cho nên nói mà, rõ ràng hợp lý vì cái gì lựa hắn khi này bản hoàn Konnosuke mà, suốt ngày buồn mao đều phải rơi sạch sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Touken Ranbu] Làm Saniwa sống hơn 2000 năm
Teen FictionVăn án Đã trải qua năm Hiền nhân Saniwa hắc ám bản hoàn nghênh đón người thứ sáu Hiền nhân Saniwa. Nỗ lực lại một lần nữa hại chết Hiền nhân Saniwa đao kiếm nam sĩ môn gặp được bọn họ mới Hiền nhân Saniwa, sau đó bị đánh đến nhận việc điểm vỡ đao...