2

571 46 2
                                    


daniel là chúa ở bẩn.

sáng sớm em đánh răng vội vàng để đi học, kem đánh răng cũng trét vội nên dính tứ tung ở ngoài.

đồ ăn sáng của em ăn vội nên vẫn còn thức ăn, bát cũng không rửa nên ngày nào khi em về đến nhà, vào bếp cũng là bồn rửa đầy chén bát bốc mùi đập vào mắt.

đi học về em luôn vứt tất bẩn bóc mùi bừa ra sàn, chẳng bao giờ để vào máy giặt.

...vv

mẹ em lúc nào cũng cằn nhằn về em. cũng đã bắt em tự thu dọn tất cả do mình làm rất nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả và bà rất chán nản về việc này.

-----

"euigeon mau đi dẹp đôi tất này trước khi anh đá em ra khỏi nhà." hwang minhyun gào thét dữ dội.

daniel giật mình, lật đật bay xuống dưới nhà và bắt đầu công việc được sai bảo.

"hyung không thể dọn dùm..."

"không đời nào, anh sẽ không làm việc này nữa. em chỉ cần làm việc này mỗi ngày là tốt lắm rồi bé."

"huh..." daniel rên rĩ, minhyun đích thị là nói dối, anh ta vừa bắt em giặt đồ sau khi dọn mấy đôi tất ở dưới sàn.

-----

"ngủ đi!" minhyun đứng trước cửa phòng daniel.

"ahhh... một chút thôi mà hyung~"

lại là minhyun, từ ngày mẹ em đi công tác. mọi thứ trong nhà em đảo lộn. mẹ em bảo người anh hàng xóm cùng quê đến nhà với mục đích là thay bà chăm sóc em. gì? này là chăm sóc á? là bắt nạt đúng hơn. em hối hận vì không nên vui mừng lúc mẹ ra đi.

khi nào thì mẹ mới về ㅠㅠ

"ngoan nào euigeon. nếu em ngủ ngay bây giờ thì ngày mai anh sẽ mua jelly cho em :)))"

daniel ngẩn đầu đưa mắt khỏi màn hình nhìn minhyun. what? jelly á?

"thật chứ, hyung?"

"đương nhiên rồi, anh chưa nói dối em bao giờ cả."

daniel tạm thời tin những gì minhyun nói và tắt máy game của em đi.

okay, tạm thời tin tưởng.

...

may be jelly win?

#HappyDanielDay.

về hwang minhyun và kang danielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ