A/N: HI GUYS SANA MAGUSTUHAN NYO 1ST ONE SHOT KO TO LOVEYOU GUYS :** DON'T FORGET TO COMMENT AND VOTE :* ^___________^ GAGAWA PA BA KO NG ONE SHOTS? YES OR NO? 1ST ONE SHOT KO TO HEHEHE :>
Nash's POV
it's been 2 months nung maghiwalay kami after kong gawin ang mga decisyon na pinagsisisihan ko hanggang ngayon yung mga decisyon na sana pinag-isipan kong mabuti..
*FlashBack: December 11
Andito ko sa garden ng school nagsusulat ng kanta yep nagsusulat ng kanta para sa Girlfriend ko malapit na ang christmas at dapat hindi puro material na bagay lang ang iregalo mo na-isip ko na dapat came from the heart ang iregalo ko sakanya ngayong christmas lalo na't first christmas namin together as a couple o diba ayos. :D habang nag-iisip ako dito ng isusulat.
"NASHIE" Sabi niya dumamba ba naman sa likod ko then na-out of balance kami parehas at napahiga sa damuhan sana ganito lagi kami kasaya. "Kanina pa kita hinahanap andito ka lang pala pinagod mo ko." sabi nya na hinihingal at sabay hawak sa dibdib nya.
"Halika nga dito" sabi ko sakanya at lumapit sya sakin at umupo sa harap ko at niyakap ko sya mula sa likuran. at pinatong ko ang mukha ko sa balikat nya. "sorry na po di na mauulit mukhang napagod nga ang baby ko babawi ako promise" sabi ko sakanya sabay hinigpitan ang yakap sakanya. at kiniliti sya sa bewang at bigla syang napatayo
"NASH" sabi nya at naghubad ng sapatos at hinabol ako para kaming mga batang nag lalaro "lagot ka sakin pag nahabol kita." sabi nya na may halong pagbabanta hahaha. si shar talaga oh.
"Kung kaya mo" sabi ko sakanya at nagtago sa likod ng malaking halaman at nagpipigil ng tawa.
"Tagu-taguan pala gusto mo ahh" sigaw nyang sabi para marinig ko. actually nakikita ko kung nasaan sya ako ang hindi nya makita lagot to sakin. "mag- tago ka ng mabuti" sabi niya at papunta na sya kung saan malapit ako nagtatago.
"BULAGA" Malakas kong sabi na ikinagulat nya kaya napayakap sya ng konti sakin at sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa nagtititigan lang kaming dalawa para bang inaantay naming matunaw ang isa't isa habang nag-hahabol ng hininga. at hinawi ko ang buhok nya sa may bandang mukha nya. " I LOVE YOU SHARLENE" sabi ko sakanya at sinabi ko ito ng buong puso at may sinsiradad sa boses ko.
BINABASA MO ANG
Back To December (nashlene / One Shot)
Fanfiction'id go Back To December all the time' Copyright © 2014 | by: AnnLhouidaa | All Rights Reserved | NO SOFT COPIES | FAN FICTION STORY | No Compilation | No to plagiarism. |