màu đỏ thẫm ấy chảy rít xuống bậc thềm, vẫn còn nghe thấy tiếng khóc thoang thoảng đâu đó. hành lang vẫn sáng đèn, rạng cả một khu trống trải. tiếng loảng xoảng của đống đồ đạc vỡ tan vang lên một cách bất ngờ.
cô gái ấy đứng một mình. cùng một khuôn mặt đầy u buồn.
là kim yerim.
yerim khi lắp bóng đèn thì đột nhiên làm rớt chiếc bóng cũ xuống rổ cà chua xịn hàng nhập từ tàu khựa. những quả cà chua liên tục đổ ào ào, dập nát, chảy ra thành một vũng đỏ. kim yerim như đứng hình, mắt sừng sững nhìn vào khung cảnh ấy. giống như đó là một điềm báo vậy. một điềm báo nào đó rất đáng sợ.
về một vụ án giết người hàng loạt chăng?
kim yerim lập tức gọi ngay cho jeon jungkook, cậu bạn học khoa nghiên cứu cà chua tại trường đại học. kim yerim vì một lý do nào đó mà đột nhiên tin tưởng vào cậu ta. có lẽ vì trí thông minh 69% làm từ cà chua của cậu ấy?
"jeon! jeon! jeonnnnn!!"
kim yerim nổi cơn, vừa nghe thấy tiếng bắt máy từ đầu dây bên kia liền hét toáng lên.
"kim yerim. đã là 1h sáng rồi."
tông giọng chua như cà chua của jeon jungkook vang lên từng nhịp, xốc thẳng vào tai kim yerim như muốn nói rằng: "cô ồn ào vcl" vậy.
"jeon jungkook. tao vừa nhận ra một điềm báo lớn. về một vụ án giết người đẫm máu vì cà chua!"
đầu dây bên kia nghe được kim yerim bảo liền ồ lên.
"mày lậm truyện trung khựa quá rồi. là người tôn sùng đạo cà chua không nên nói vậy tổn phước. sau này xuống địa ngục bị nấu chín cùng cà chua giờ."
"ủa? vậy là tao lậm truyện trung khựa hả?"
"uống thuốc sổ lãi chưa? có khi bị sâu trong cà chua ăn não rồi."
"mai mua cho tao thuốc nha. lâu rồi quên uống."
"ừ."
không hổ danh international playboy. jeon jungkook thật biết cách khiến người khác hạ cơn điên. nhất là con rùa mai làm bằng cà chua này.
kim yerim cúp máy, ánh mắt nặng trĩu vì buồn ngủ, cũng có thể là do tác dụng phụ của panadol tomato extra mà cô uống hôm trước, loại thuốc của jeon jungkook mua hằng ngày.
ngã người lên sofa, cô vớ lấy chiếc romote tivi làm từ vỏ cà chua gần đấy, uể oải bật phim cải lương lên xem.
nhưng vì cải lương chán quá, nên cô quăng luôn cái romote tivi vào màn hình.
một kênh truyền hình hoàn toàn mới mẻ xuất hiện, kim yerim tròn xoe mắt, loé lên sáng như đèn.
là kênh weekly tomato.
"tomato group bỗng nhiên lăn đùng ra sau khi ăn phải quả cà chua từ chương trình... mọi việc vẫn đang được tiến hành điều tra..."
âm thanh từ chiếc tivi phát ra đều đều, vang vọng khắp cả gian phòng trống.
kim yerim như chết sững.
BẠN ĐANG ĐỌC
btsvelvet | tomato the killer
Mystery / Thriller"cà chua... nỗi ám ảnh kinh hoàng của thế kỉ." ngộ độc thực phẩm vì cà chua chưa rửa kĩ, không bảo đảm vệ sinh an toàn cho thức ăn, nỗi sợ đã bao trùm cả thế giới. màu đỏ thẫm. một màu đỏ thẫm kinh hoàng, lan ra khắp khu chợ, ám ảnh khắp nơi... màu...