★CHARACTERS★

390 6 0
                                    

Lianara  Abigael  Zaikura-
si lianara ay maganda,sexy, moody,cold,matalino,she's 17 year's old maraming tinatagong secreto, meron syang brown hair, brown ayes , childish minsan,mahilig kumain,favourite colour nya ay white, black and pink...!!

Prince Ivan Lee Alcantara-number one gangster in a whole world and mafia prince too..cold, handsome, sweet minsan, brutal kong pumatay, ang tawag sa gangster group nila ay
"X.DEATH.PHANTOM.    GANGSTER"

Jessica Park C. Simpson-maganda, sexy, magaling sumayaw, magaling mag rap,inosente, , shopaholic,may pagka childish din, best friend ni Lianara Abigael...

Sian Lim M. Perez- gwapo, may pagka cold din, moody,  serious ,2nd sa group ng gang, brutal din pumatay...pinakamalapit kay Prince..

Alexandria N.Cruz-maganda,paladaldal, maputi,mabait, mahilig mag club, pala bara, magaling humawak ng ibat ibang armas..at ang tawag din sa gangster group nila ay " S. G. B. DEATH. GANGSTER"

John Lee S. Truno-gwapo, cute, mabait pero masama kung magalit,mahilig kumain,childish, 3rd sa group , magaling mag drive...

Nycah Kim T.  Retig-maganda,matangkad, matured mag isip, sya ang pinakamatanda  sa apat, mahilig magbasa , magaling magluto, at nag iisip ng mga plano...


Dark Paulo D. Macahilas- pinaka matanda din sakanilang apat, gwapo, playboy,mahilig mang asar, mahilig mag club , magaling sa mga computer, 4rth sa group...

-------------------------------------------------

"Im a long lost princess"  "Magical Academy"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon