Giới thiệu nhân vật

9 0 0
                                    




* Nhân vật nữ

1. Nữ chính hiện tại

Tên: Dương Nhược Thiên. Tuổi: 16t. Đặc điểm: mái tóc màu hồng dài' đôi mắt to, tròn, màu xanh, cái mũi cao, nhọn, thanh tú; đôi môi nhỏ đo đỏ căng mọng,.....Tính cách: lạnh lùng, thờ ơ, vô cảm. Thân phận: đại tiểu thư của Hàn gia( còn vì sao thì sau này sẽ bt), sát thủ đứng đầu thế giới, còn là hacker đứng thứ nhì thế giới( bởi vậy Hàn gia ms đứng vũng ở vị trí thứ 2 thế giới).

* khi nữ chính xuyên vào bộ tiểu thuyết( nữ phụ trong tiểu thuyết)

Tên: Vương Tử Nhiên. Tuổi: 15t. Đặc điểm: mái tóc dài màu bạc kim, đôi mắt to, tròn , màu máu chứa đầy hận thù; cái mũi nhỏ, cao, thanh tú; đôi môi căng mọng nhỏ nhắn, đỏ . Tích cách: lạnh lùng, vô hồn, ko cảm xúc. Thân phận: đại tiểu thư của Vương gia, bang chủ của bang Night( là bang đứng thứ hai trong thế giới ngầm).

2. Nữ chính " dễ thương"

Tên: Thừa Tĩnh Lâm. Tuổi: 15t. Đặc điểm: tóc dài màu nâu, mắt to, tròn màu xanh( nhìn cuốn hút nhỉ), mũi nhỏ, cao; miệng căng mọng, đỏ....Tính cách: gian xảo, kiêu ngạo, ghen tị( nhưng giấu bên trong) còn dễ thương, yếu đuối sẽ lộ diện ra bên ngoài.... Thân phận; đại tiểu thư của Thừa gia.

3. Bạn của nữ chính "dễ thương"

Tên: Ngọc Diễm Lệ. Tuổi: 15t. Đặc điểm: tóc cũng dài, màu hồng; đôi mắt màu tím điểm chút xanh lá, da trắng nhờ tấp hàng kí phấn lên, môi căng mọng (chắc đi bơm). Tính cách: giống như nữ chính" dễ thương". Thân phận: đại tiểu thư của Ngọc gia

TiPhS

Nữ phụ ta đã trở lại. Ánh hào quang sẽ chiếu vào ta!!!!!Where stories live. Discover now