Bad Romance

1.2K 7 7
                                    

I want your horror, I want your design
'Cause you're a criminal as long as you're mine
I want your love, love, love, love
I want your love

I want your psycho, your vertigo shtick
Want you in my rear window, baby, you're sick
I want your love, love, love, love
I want your love (love, love, love, I want your love)

You know that I want you
And you know that I need you ('cause I'm a free bitch, baby)
I want it bad, your bad romance

I want your love, and I want your revenge
You and me could write a bad romance
I want your love and all your lover's revenge
You and me could write a bad romance

MELVIN'S POV

"The fuck Matt? No way hindi ako uuwi at sabihin mo iyan sa Dad mo okay?" inis kong sambit sa kapatid kong si Matthew after niya akong kumbinsihin na umuwi na sa bahay ni Daddy for the nth time.

I just don't get it dude, after niya kaming abondonahin for how many fuck years ay bigla na lang siyang babalik at ituturing ang sarili niya na Daddy of the year?

No freaking way!

Isa pa itong si Matthew!

Paano niya nakakaya na pakisamahan ang taong nagparamdam sa amin nang maraming taon na ulila kami?

Okay alam ko na nangungulila siya sa ama and so do I. Pero iyong i-welcome niya agad ito sa buhay niya na para bang walang nangyari?

Iyon na siguro ang hindi ko maiintindihan.

I sighed at pagkatapos no'n ay ipinark ko na ang kotse ko sa garahe ng apartment building kung saan ako kasalukuyang tumitira.

Matapos kong i-park ang sasakyan ko ay nagtungo na ako sa unit ko sa ikatlong palapag.

Nang makarating na ako doon, agad kong binuksan ang pintuan ng unit ko at nang bumukas na ito ay agad na akong pumasok.

Pagkapasok ko sa unit ko ay agad kong ibinalibag ang bag ko sa aking kama at pagkatapos no'n ay nahiga na ako doon.

Sobrang pagod ako sa trabaho ko ngayon and super toxic din ng araw na ito.

Isa pa inaantok na ako and at the same time ay nalilibugan rin.

And then naisip ko si Mark, fuck! We had sex the other day and until now ay tinitigasan pa rin ako kapag naaalala ko kung gaano kasikip ang puke niya.

Shit! Kung hindi lang kasi gago ang Jeriel na iyon! Sana ngayon kinakarat ko na ulit dito si Mark at sana rin ay pinapatirik ko na ang kaniyang mga mata.

Geez! I don't even understand Mark, the other day patay na patay siya sa akin at sarap na sarap pa nang paulit-ulit kaming mag-sex.

Tapos kagabi ay may bago na siya kaagad?

No freaking way dude!

Marahil ay hindi ko kayang mahalin si Mark just the way he like pero kaya ko naman siyang kantutin at pasarapin sa mga paraang gusto niya.

LOVE ME RIGHT (Look What I Found spin-off)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon